Vài giờ sau, cả hai tắm rửa sạch sẽ, ăn bữa sáng mà Jaemin đã làm. Họ dành thời gian còn lại trong ngày nằm bên nhau và nói chuyện hàng giờ. Hoàng hôn buông xuống, người thừa kế trẻ tuổi cuối cùng cũng rời căn hộ trong bộ quần áo mà cậu đã mặc khi đến hôm qua, trao cho Jeno một nụ hôn dịu dàng trên môi và hứa rằng mình sẽ quay lại sớm.
Minhyung đón Jaemin bằng xe của mình, vì lúc nãy cậu nhóc đã gọi cho anh nên anh đã sẵn sàng để đưa cậu về nhà.
"Vậy, mọi thứ thế nào?" Minhyung nói với một nụ cười tự mãn khi lái xe.
Jaemin im lặng một lúc, chỉ mỉm cười.
"Rất đáng yêu," Jaemin nói, nụ cười tươi nở rộ. Cậu kể cho Minhyung nghe về cách cả hai nói chuyện, khóc và hôn nhau (và làm nhiều thứ khác nữa). Cậu cũng nói với anh ấy rằng cậu sẽ cố gắng nói chuyện với cha mẹ của mình và hy vọng có thể thuyết phục họ về những gì bản thân cậu thực sự muốn.
Khi cả hai đến khu nhà Na, Jaemin xuống xe và vẫy tay chào tạm biệt người bạn của mình. Cậu bước vào nhà của mình, hít vào một hơi thật sâu. Tất nhiên là cậu rất hồi hộp khi phải nói chuyện cha mẹ mình, nhưng cậu chỉ muốn giải quyết cho xong chuyện. Nếu không, có thể quá muộn và cậu có thể không còn cơ hội.
Như mọi khi, cậu sẽ để người giúp việc lấy áo khoác và đồ đạc ngay trước cửa. Nhưng hôm nay, Jaemin ngay lập tức sải bước đến văn phòng của cha mình, chỉ có duy nhất một điều trong đầu.
Jaemin dừng lại ngay trước cửa, sau đó gõ ba lần.
"Mời vào."
Ngay khi vừa bước vào, Jaemin được cha chào đón với một nụ cười ấm áp. "Ah, Jaemin. Cha rất vui vì con đã về nhà. Chuyến đi thế nào, con trai?"
"Chuyến đi rất tuyệt ạ, cảm ơn cha," Jaemin gật đầu, đồng thời cảm thấy phấn khích nhưng cũng lo lắng. "Con-con có vài điều muốn nói với cha."
"Ngồi đi con trai."
Jaemin hắng giọng khi ngồi xuống chiếc ghế nhung sang trọng, những ngón tay lo lắng gõ vào đùi. Cha cậu cũng ngồi xuống chỗ đối diện.
"Mọi việc ổn cả chứ?"
Jaemin gật đầu lia lịa, trước khi nhận ra mình luôn hành động chính xác như vậy: chỉ gật đầu với mọi thứ.
"A-Thực ra... không phải vậy," cậu bắt đầu, lặng lẽ.
"Cha còn nhớ cha đã nói với con về việc con sẽ đến Anh không?"
"Ừ. Sao vậy?"
"Chà, con-" Người thừa kế trẻ tuổi ngay lập tức bị cắt ngang khi có tiếng gõ cửa. Ông Na bảo người đó vào, và Jaemin thấy mẹ của mình.
"Con đã về nhà", bà nói một cách lanh lẹ, và Jaemin khẽ gật đầu. "Vâng ạ." Bà đến gần cả hai và hôn lên má con trai mình trước khi ngồi xuống ghế đối diện.
"Hai cha con đang nói gì vậy?"
Cha cậu thúc giục, "Tiếp tục đi, con trai."
Jaemin nuốt nước bọt khi cảm thấy có hai cặp mắt đang đổ dồn về phía mình, cả cha và mẹ đều đang chăm chú nhìn và chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | nomin | illicit affairs
FanfictionSummary: Ánh mắt cả hai chạm nhau. Jaemin bỗng bất động, chân như bị chôn dưới đất. Và dù cậu đã không cử động và cố gắng bình tĩnh trong suốt năm phút, cậu vẫn cảm thấy khó thở khi nhìn chàng trai trước mặt. Anh ấy giờ đã ngừng luyện tập, nhưng dư...