7.

676 59 1
                                    

December

Việc Jaemin đến thăm căn hộ của Jeno trở nên thường xuyên hơn. Cậu biết thêm nhiều điều về cuộc sống của võ sĩ quyền anh, chẳng hạn như việc chị gái anh đang làm bồi bàn ở bên kia đất nước và mẹ anh hiện đã khá lớn tuổi, và đang ở lại ngôi nhà cũ của họ, nơi anh lớn lên. Jeno thỉnh thoảng đến thăm mẹ, anh nói rằng bà rất thích khi anh mang đến những bông hoa tươi để cắm vào bình trang trí. Cha của Jeno thì đã mất trong chiến tranh, từ khi anh còn rất nhỏ.

Giờ đây, cậu cũng vô thức ghi nhớ sở thích của Jeno và Jeno cũng vậy. Như cách cậu thích bánh mì nướng cho đến khi nó giòn và hơi cháy cạnh, cậu thích ngắm bầu trời đêm khi trời đã khuya và không còn ai thức, cậu không thực sự thích kinh doanh và muốn theo đuổi nghệ thuật như thế nào, và cậu thích cả cảm giác khi Jeno lấp đầy phía sau.

Một số ngày, Jaemin ở lại đến tận trưa hôm sau và nói với võ sĩ quyền anh về những buổi học mà cậu vừa trốn. Những ngày khác, cậu phải rời đi khi trời vẫn còn tối, và Jaemin đã hôn Jeno trước khi đi. Đôi khi, Jaemin thậm chí còn ở đó trước Jeno, khiến anh ngạc nhiên khi trở về nhà sau buổi tập quyền anh hoặc một trận đấu. Cậu cũng không còn đến các trận đấu của Jeno hoặc đến trung tâm huấn luyện, để họ ít thu hút sự chú ý hơn từ những cặp mắt tò mò. Và khi Jaemin đến căn hộ của Jeno, cậu luôn đảm bảo mang theo mũ và khăn quàng cổ dày, để không ai nhận ra cậu khi cậu đến và đi. Đôi khi cậu đi taxi, đôi khi cậu sử dụng xe đạp của mình, đôi khi cậu đi ô tô từ nhà và chỉ để lại một mảnh giấy cho biết mình sẽ đi xa trong ngày.

Có một vài ngày cậu phải về sớm, và mỗi khi như vậy Jaemin luôn nghĩ về Jeno vào ngày hôm sau khi cậu ở trong lớp. Một vài ngày cậu ở lại qua đêm, và đó là những đêm Jaemin yêu thích nhất.

Hôm nay, Jaemin ngâm mình trong bồn tắm của Jeno trong khi đợi anh tập luyện về nhà. Cậu chỉ đang thư giãn sau một ngày dài trên lớp và mặc dù cậu có bồn tắm lớn hơn nhiều cho riêng mình, nhưng cậu muốn gây bất ngờ cho võ sĩ quyền anh. Jaemin nghĩ rằng điều đó thật sự quyến rũ.

Jeno trở về nhà vào mở cửa vào phòng tắm, mắt anh lập tức mở to khi thấy Jaemin. Nhưng nhanh chóng, anh nở một nụ cười nhếch mép. "Chà, anh phải phạt em mới được," anh cười khúc khích. Anh đóng cửa, từ từ đi đến bồn tắm và cúi xuống đủ thấp để có thể nghiêng mặt Jaemin bằng ngón tay đặt dưới cằm. Và không do dự, anh hôn cậu, ngọt ngào và chậm rãi.

"Tắm cùng em đi," Jaemin thì thầm trên môi.

"Ồ, tất nhiên rồi, em yêu."

---

"Chết tiệt," Jeno rên rỉ khi Jaemin tăng tốc, lên xuống trên cậu bé của anh. "Đúng vậy, em yêu," anh thì thầm, những ngón tay đưa sâu vào mông cậu dưới làn nước xà phòng. "Chỉ cần vậy thôi."

Jaemin bị thúc đẩy bởi lời khen ngợi, khẽ rên rỉ khi cố gắng hết sức để duy trì tốc độ của mình. Cậu giấu mặt vào cổ Jeno và cắn chặt môi dưới để kìm lại tiếng rên rỉ.

Nhưng khi Jeno đột ngột đẩy mạnh lên, cậu thốt lên một tiếng rên rỉ nghẹn ngào.

"Đây rồi," Jeno ậm ừ, lại đẩy mạnh vào tuyến tiền liệt của Jaemin. "Anh muốn nghe tiếng em, em yêu," anh thì thầm vào tai cậu, thúc mạnh vào người cậu đến nỗi nước bắn ra xung quanh. "Anh muốn nghe em gọi tên anh."

Trans | nomin | illicit affairsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ