13.

627 50 0
                                    

Sáng hôm sau, Jaemin thức dậy trong vòng tay ấm áp của Jeno. Ngay lập tức, cậu mỉm cười. Cậu tìm đến bàn tay Jeno đang đặt trên eo mình, đan các ngón tay của cả hai vào nhau dưới tấm chăn.

"Thiên thần của anh đã tỉnh rồi à," Jaemin nghe thấy tiếng Jeno khe khẽ , và cậu cười khúc khích nhẹ nhàng.

"Anh có định làm gì hôm nay không?" cậu hỏi khi quay người lại đối mặt với Jeno, người vẫn đang nhắm mắt. Võ sĩ lắc đầu, ngay lập tức cảm thấy thiếu hơi ấm của Jaemin và lại gần rúc đầu vào cổ cậu. "Anh xin phép nghỉ hôm nay vì vết thương sau trận đấu hôm qua," anh trả lời sau đó là một cái ngáp.

"Em sẽ ở lại đây hôm nay," người thừa kế trẻ tuổi trả lời.

Mọi thứ im lặng trong vài giây, rồi cậu nghe thấy tiếng Jeno thì thầm ngay trên cổ mình. "Thật chứ?"

"Ừ," Jaemin cười khúc khích. "Hôm qua em đã nói với anh Minhyung là có thể em sẽ ở lại đây hơn một đêm, vì vậy anh ấy đã lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ để nói với cha mẹ cả hai. Bây giờ có lẽ anh ấy cũng đang ở với Donghyuck rồi."

Jaemin thoáng cảm nhận được cách mà đôi môi của Jeno cong lên qua làn da ngay cổ của mình. "Được rồi."

Jaemin ậm ừ và mỉm cười. Cậu tiếp tục nghịch tóc Jeno trên gáy mình thêm vài phút, trước khi quyết định đứng dậy. Cậu nhẹ nhàng hơi đẩy anh ra, chỉ để bị chặn lại bởi một tiếng rên rỉ, ngái ngủ của Jeno.

"Đừng đi mà~" Jeno kéo Jaemin lại gần.

Jaemin đảo mắt, cười khẽ. "Em chỉ định đi làm bữa sáng thôi, đồ ngốc." Và trời ơi cậu thật sự muốn véo má Jeno biết bao nhiêu khi nghe anh phát ra một tiếng 'hmph' nhẹ.

"Một chút- nằm với anh thêm một chút nữa thôi."

Jaemin thở dài, dù sao cậu cũng thật sự vui khi nghe yêu cầu này của người yêu mình. "Tất nhiên rồi."

–––

Khoảng nửa giờ sau, Jeno tỉnh giấc, anh nhận ra Jaemin đã ngủ trở lại. Anh ngồi dậy và mỉm cười, thích thú nhìn hàng mi dài và chiếc mũi nhỏ xinh xắn của Jaemin, và cả chiếc má sữa vùi sâu trong gối.

Ánh mắt anh di chuyển đến đôi môi hé mở của người kia, đôi môi hồng hào và hơi ướt. Sau đó hạ xuống cổ, trắng trẻo và mịn màng. Rồi đến xương quai xanh của cậu, hơi lộ ra ngoài do chiếc áo sơ mi quá khổ của anh hơi rộng so với người cậu.

Jeno nuốt nước bọt.

Một ý tưởng bỗng nảy ra trong đầu anh.

Cả hai đã từng nói về điều này một thời gian trước, khi Jaemin thường đến căn hộ của anh gần như mỗi ngày. Ngay khi cả hai chuẩn bị ngủ, và đang nói về những điều họ thích làm trên giường. Jaemin đã thừa nhận cậu thích được lấp đầy bởi anh.

Và Jeno, được rồi, anh thừa nhận anh thích việc thức dậy trước trong khi người kia đang ngủ. Anh thích ý nghĩ chạm vào cậu khi cậu không biết, về việc làm gì đó khiến cậu tỉnh giấc. Và Jaemin hoàn toàn không phản đối ý tưởng này. Cảm tạ ông trời đã ban phước cho anh được làm điều đó bất cứ khi nào anh muốn.

Trans | nomin | illicit affairsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ