Hoa hồng xanh

863 70 3
                                    

Michael Kaiser x Yoichi Isagi

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Xoạt xoạt. Tiếng bút chì vẽ lên trang giấy quyển sổ những nét nguệch ngoạc.

Cậu yêu những âm thanh ấy, mọi thứ liên quan đến tranh khiến lòng cậu không ngừng yêu chúng, kể cả những âm thanh nhỏ nhặt của giấy và bút khi chúng va chạm với nhau. Một mình cậu ở trong căn phòng câu lạc bộ mĩ thuật này, sự yên tĩnh luôn là thứ cho con người dễ dàng thoải mái mà ra sức sáng tạo nên những thứ tuyệt vời. Thật thư thái làm-

" Nè Isagi- kun! Cùng đi về chung với chị nào!"

Một tiếng nói cắt ngang mạch suy nghĩ của Yoichi khiến cả người cậu giật mình lên.

' Tiền bối lại giở tính trẻ con ra của mình nữa rồi.'

" Em cảm ơn tiền bối, nhưng anh Michio thì sao ạ?"

Sau khi cậu bình tĩnh lại thì mới nhìn ra phía cửa kéo phòng xác định người nói, thì đó là Satou Misao, đàn chị khóa trên và cũng là chủ tịch câu lạc bộ mĩ thuật. Một đàn chị rất được những tên Alpha hay Beta yêu thích bởi vẻ ngoài lôi cuốn mê người nhưng tiền bối đã bị "đánh dấu" bởi một vị đàn anh tên Watanabe Michio.

" Đừng lo chị đã hỏi anh ấy rồi, nếu là Isagi- kun thì không có vấn đề gì hết."

" Ồ, vậy ạ. Nhưng hiện tại em còn phải dọn dẹp-"

Cậu còn chưa nói xong thì đã bị cắt ngang bởi tiền bối Misao, giọng nói bộc lộ sự tức giận, cáu kỉnh của trẻ con.

" Gì chứ, thực ra là em đang muốn vẽ thôi chứ gì. Thiên tài mĩ thuật của trường Ichinan, được biết đến với cái danh "kẻ vị kỷ", một người trong đầu chỉ suốt ngày với tranh vẽ.

" Dù gì thì em cũng là một "Omega" đấy, nếu đi một mình như thế thì rất nguy hiểm, em nên cần một người bạn nào đó đưa em về chứ."

" A! Hay là em đang đợi " tên đó" tới đón về-"

"!

"Tiền bối!"

Tuy biết cắt ngang lời nói người lớn tuổi hơn mình là hành động cực kì vô lễ nhưng trong lúc này cậu không hề muốn nghe hết câu nói của vị tiền bối đang có ý trêu chọc kia. Khuôn mặt nhuốm lên một tầng ửng đỏ của xấu hổ khi nghe tiền bối Misao nhắc đến "tên đó".

" Thôi được rồi mà, đừng có giấu chị. Đáng lẽ chị không nên phá vỡ "buổi hẹn" sau khi về nhà của hai đứa. Được rồi, vậy thì chị đi đây, gửi lời chào đến "tên nhóc đó" giúp chị."

" Khoan đã, chị hiểu-"

" Vậy bye nhá~"

" -Lầm....rồi."

Yoichi chưa kịp nói hết câu để giải tỏa hiểu lầm thì người tiền bối đã chạy cao xa mất luôn rồi. Để lại cậu một mình ở căn phòng câu lạc bộ.

' Làm sao mà tiền bối có thể suy nghĩ đến mức ấy vậy chứ.'

Đầu não cậu chấm hỏi liên tục chẳng hiểu vì sao mà lại bị ghép với "tên đó" khiến cậu ôm bụng mà thắc mắc. Sau khi bình tĩnh trở lại, cậu muốn cố gắng hoàn thành bản phác thảo nhưng tâm trí lại để đi đâu đó mất rồi, không thể nào tập trung mà vẽ tiếp được.

[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi YoichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ