Michael Kaiser X Isagi Yoichi
- - - - - - - - - -
Hôm nay vào buổi sáng pha một ly trà và đi ngang qua phòng khách, cậu nghe thấy chiếc tivi đang phát một câu chuyện xung đột thường xảy ra giữa các cặp vợ chồng. Khi đi tới phòng ngủ, cậu đã suy nghĩ về nó.
Cậu vốn không phải là người sẽ gây các xung đột trừ khi có người muốn gây hấn với cậu trước và ở trong ngôi nhà này, luôn sẽ có những cuộc chửi nhau " nhỏ" giữa cậu và tên -khốn- nào- đó. Tất nhiên, hắn là tên khơi mào trước và luôn khiến cậu giận.
Cả hai ít khi nào nói những lời mà các cặp đôi thường làm với nhau, khi suy nghĩ đến vấn đề đó, Isagi ít nhiều nhận ra một điều: ' Mình chưa bao giờ nói những lời "yêu", "thích" hoặc tương tự như vậy với Kaiser hay gì cả. Mà chủ yếu là anh ta nói.'
Cậu suy nghĩ một chút thì cũng dễ hiểu mà thôi, đơn giản là vì cậu ngại nói thẳng trước mặt đương sự, tuy cậu là một người chung thủy một lòng với người mình thích và dồn hết tình cảm của mình cho hắn. Nhưng vì cậu là một người tinh tế, nên ít nhiều Isagi muốn nói những câu bày tỏ tình cảm của mình.
Những suy nghĩ đó luân phiên chiếm trong đầu cậu suốt ngày hôm nay.
Cho đến tối, cậu đã đưa ra cách giải quyết của mình.
Chính là gọi điện thoại.
Isagi quyết định như thế là vì:
-Gặp mặt trực tiếp -> Ngại -> X
-Nhắn tin -> Nhàm chán -> X
-Gửi thư -> Được nhưng không bày tỏ rõ -> X
-Gọi điện -> Ngại nhưng ổn hơn các cách còn lại -> O
=> Gọi điệnVà nó là cách mà cậu nghĩ là ổn nhất vào lúc này.
Thế nên vào lúc này cậu đang ở trong phòng ngủ và khóa cửa phòng lại, bản thân mình đang ngồi trên giường cầm điện thoại, trên màn hình là số điện thoại của Kaiser.
Vật vã với mớ suy nghĩ trên giường để gọi điện, mở lời như thế nào là cách ổn nhất,... cậu luẩn quẩn trong đám đó rồi đi đến kết luận không gọi ngay lập tức vì ngại nói. Cậu bấm vào nút thoát ra, rồi thầm thở dài.
Nhưng đúng lúc đó cậu nghe thấy điện thoại của mình đổ chuông, khi nhìn thấy có vẻ như cậu đã bấm nhầm nút thoát ra thành gọi rồi.
Cậu bối rối nhìn vào màn hình trên điện thoại khi chuẩn bị bấm vào nút từ chối ngay thì giọng nói đó đã vang lên.
[ Chào, Yoichi gọi tôi có việc gì vậy?]
Nghe thấy giọng thường ngày mà cậu quen thuộc, Isagi ngay lập tức cầm máy lên. Giọng nói mà cậu nghe thấy có một chút khác biệt và lạ lẫm khi gọi cho nhau thế này, nó trầm và nhẹ nhàng, đây là một điều mà Isagi cảm thấy chút mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.