Itoshi Sae x Isagi Yoichi
<<Cảnh báo 18+>>
- - - - - - - - - -
Trong màn đêm tối, dòng xe cộ trên đường qua lại. Bên trong một chiếc xe ô tô, vị tài xế liếc nhìn ra phía ghế sau, ở đó có hai người trẻ mặc vest, người bên trái mang mái tóc hồng anh đào được thắt bím một bên và người còn lại với mái tóc xanh đen đang vui vẻ trò chuyện, dựa vào đoạn hội thoại của hai người họ, ngày hôm nay họ sẽ đi tới gặp một vị doanh nghiệp nổi tiếng.
- * -
Cậu ngước nhìn toà nhà trước mặt, ngẫm nghĩ mình nên hành xử trước mặt vị khách kia như thế nào.
"Isagi -san, chúng ta mau đi vào trong thôi."
"Kurona -kun, chả phải chúng ta thống nhất sẽ không gọi tớ như thế rồi mà.", cậu cười khổ với cậu trợ lý bên cạnh mình, cậu đã luôn khuôn nhủ Kurona không thêm 'san' vào và cuối cùng đã đồng ý với lời nhắc nhở xuyên suốt của cậu.
"Vâng... Isa...Isagi...-kun.", Kurona lí nhí đáp lại.
"Được rồi, tuyệt lắm!", cậu vui vẻ mỉm cười khi nghe được đáp án mình muốn, rồi nói tiếp: "Vậy ta đi thôi."
Cậu đi đến khu Vip trên tầng cao nhất của nhà ăn. Cậu đến khu vực được bàn bạc trước, ngồi xuống cùng trợ lý, cậu quan sát xung quanh, ngắm nhìn khung cảnh vào buổi tối qua cửa kính. Khoảng năm phút sau, vị khách kia cũng đã tới, cuộc trò chuyện của họ trên bàn ăn hết sức vui vẻ, vị khách kia rất nhiệt tình tiếp chuyện với cậu.
Yoichi đã nghĩ ngày hôm nay rất tốt đẹp khi thoả thuận của cậu không có vấn đề gì. Khi cậu vô tình nhìn hai vị khách mới bước vô, cậu cảm thấy trái tim mình như bị siết chặt lại. Khiến cậu nghĩ thời gian đã dừng lại.
Cậu đã gặp lại anh, Itoshi Sae, mối tình đầu.
"Isagi -kun, có chuyện gì vậy?", giọng nói của Kurona vang lên khiến cậu giật mình.
Cậu lắc đầu nói: "Không có gì.", rồi liếc nhìn về phía anh, cậu nghĩ anh đã nhìn thấy mình rồi cũng nhanh chóng phủ nhận nó đi, đó chỉ là trực giác thôi.
Cậu chú ý đến từng hành động của anh, mà dần không để ý tới những lời nói của vị khách kia. Anh ngồi ở bàn sau lưng cậu, giọng nói anh vang gần bên tai cùng một cô gái, cậu dỏng tai lắng nghe câu chuyện của họ. Cậu liên tục cảm thấy bồn chồn, trái tim đau nhói khi nghe câu chuyện của anh.
"Cậu ổn chứ, Isagi -kun?", Kurona lay lay người nhìn cậu với vẻ lo lắng, "Nãy giờ trông cậu khá thẫn thờ đấy."
"À... tớ ổn.", cậu mỉm cười nhìn Kurona, rồi đứng dậy ra khỏi chỗ ngồi: "Tớ đi vệ sinh chút."
Cậu bước tới nhà WC nam, rồi rút một điếu thuốc ra châm lửa đưa lên môi mình, cậu luôn hút khi bản thân cảm thấy không thoải mái, nhưng có vẻ như ngày hôm nay, nó không hiệu quả đối với cậu nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.