Seishiro Nagi x Isagi Yoichi
------------------------------------------------------
" Ta muốn cùng cậu đi khắp đế quốc Saloom trong vòng 49 ngày trước khi chết."
"....?"
Đó là câu trả lời của người đứng trước mặt một thanh niên đang chĩa kiếm vào người đó, nếu nói là người thì hơi quá, vì người đó không phải "con người", mà là Ma Vương.
Ma Vương luôn được người đời nói rằng đó là một thế lực đối địch với con người, kẻ thống trị ma giới. Đồng thời trái ngược với Ma Vương là Anh Hùng, họ là những người được ca tụng, khen ngợi. Người Anh Hùng hiện giờ là Seishiro Nagi, anh chỉ là một người bình thường cho đến khi lễ trưởng thành vào tuổi 15 được tổ chức hằng năm để tìm ra một vị Anh Hùng chiến đấu lại Ma Vương. Họ là sự tồn tại đối nghịch nhau, chỉ có Anh Hùng mới xoá sổ được Ma Vương và Ma Vương cũng như vậy.
Vậy mà bây giờ, vị Anh Hùng Nagi phải đứng đây nghe những điều cần làm trước khi chết của Ma Vương. Vừa mới hồi nãy anh đã phải vật lộn tiêu diệt ma vật cản đường đi đến toà lâu đài của Ma Vương nhưng sau một hồi tìm đường, anh đã gặp Ma Vương tại sảnh đường, thế mà trước khi Nagi tiến tới tấn công thì Ma Vương đã giơ hai tay, tay phải cầm một cờ trắng lên tỏ ý đầu hàng.
'?'
Làm cho anh thêm nghi vấn thắc mắc nghĩ nhiều khi kẻ trước mặt tỏ ý trêu đùa anh, bởi vốn dĩ Ma Vương là những kẻ luôn có một cái tôi ngạo mạn, không bao giờ đầu hàng hay quỳ gối dù những kẻ đó đã thua cuộc và bị giết chết. Có lẽ Ma Vương nhận ra điều mình đang làm khi cảm thấy không khí quanh mình có điều gì đó không ổn, liền sử dụng một phép thuật làm cho cây cờ trắng biến mất, nhìn thì có vẻ như là thuật dịch chuyển.
" Ta đầu hàng."
Đó là câu nói được thốt ra từ Ma Vương, một giọng mềm mại, nhẹ nhàng khiến Nagi cảm thấy mình không còn giữ ý thù địch với người đứng trước mặt. Nhưng anh lại nghĩ rằng có điên mới lại đi tin hắn đầu hàng chịu thua..... Nhưng câu tiếp theo của kẻ đứng trước mặt anh, lại khiến anh nghĩ ngợi, lòng đầy hoang mang, thắc mắc dù anh vẫn giữ biểu cảm bình thường trên khuôn mặt mình như cũ.
" Ta hiểu tại sao cậu lại bày cảm xúc của mình như thế, chắc cậu đang nghĩ kiểu: "Hắn đang nói cái gì vậy?" hay "Hắn là Ma Vương đấy, một Ma Vương mà lại chịu đầu hàng trước con người ư?" v.v
" Nhưng mà... Ta đang nói sự thật đấy. Tuy việc này sẽ khiến cậu không tin mình có nghe lầm hay không, nhưng ta muốn hoàn thành ước nguyện trước khi chết của mình.
" Và cậu đã đến như sự mong đợi từ ta."
"...Tại sao lại là tôi?"
Nagi nhìn người trước mặt đầy thắc mắc, anh không hiểu tại sao hắn lại nói thế, bây giờ trong hoàn cảnh như thế nào anh vẫn giữ vững ý nghĩ của riêng mình, anh sẽ không tin lời của kẻ đứng trước mặt mình, bởi... Hắn là một Ma Vương, đơn giản chỉ có vậy thôi.
" Vì cậu chính là Anh Hùng, người sẽ lấy mạng của ta, vậy thôi. Cậu đã hiểu chứ?"
'...Hắn đang nói gì vậy?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.