(3) Ước nguyện của Ma Vương

162 19 0
                                    

Seishiro Nagi x Isagi Yoichi

------------------------------------------------------


Cộp cộp, cộp cộp.

Tiếng vó ngựa vang lên cùng với những âm thanh của một người đàn ông đang cầm roi đánh vào hai chú ngựa khiến chúng chạy nhanh hơn, chiếc xe ngựa của người đàn ông chứa rất nhiều hàng hoá để đằng sau và hai người lạ mặt đang ngồi trong khoang xe của ông ta đang bàn về địa điểm mà họ đang đi tới, vốn dĩ khoang xe không có cách âm nên người đàn ông rất dễ dàng nghe màn đối đáp của họ.

" Địa điểm phía trước kia là thủ đô của Đế quốc Saloom sao?", chàng trai với mái tóc xanh đen nhoài đầu mình ra phía cửa sổ nhìn địa điểm trước mặt, rồi quay lại ngồi nghiêm chỉnh đối diện với một người đồng hành mặc áo choàng đen, che giấu đi khuôn mặt dưới lớp áo.

Người đó gật đầu rồi nhìn về phía chàng trai đối diện. 

" Liệu thủ đô của Đế quốc có gì đặc biệt vậy nhỉ?"

" Ô, cậu có vẻ như là người mới tới nơi này thì phải?", người đàn ông bắt chuyện với chàng trai vừa mới nói.

" Đúng rồi ạ."

" Chà chà, vậy thì lão ta đây sẽ cho cậu biết về Hoffnung là một nơi tuyệt vời như thế nào! Hahaha!",  người đàn ông bắt đầu nói về Hoffnung với giọng hào hứng và sau đó hai người ngồi bên trong khoang phải nghe ông ấy kể cho đến khi đến trước cổng thành Đế quốc đang chào đón họ. 

+ + +


" Hahaha, cảm ơn các cậu đã đi cùng ta trong lần hộ tống này, mong gặp lại lần sau!", người đàn ông đánh xe vui vẻ rời đi sau khi xong việc kiểm tra.

Tiếng lộp cộp vang lên xa dần.

" Úi! Cậu sao thế?!", chàng trai với mái tóc xanh đen nhìn người đồng hành đi bên cạnh mình. 

Ban nãy người cậu bạn này vẫn mang một tâm trạng bình thường vậy mà khi xuống xe ngựa thì tinh thần bị rút cạn sạch sau những lời nói của người đánh xe.

" Nếu gặp ông ta lần nữa thì tốt nhất đừng hỏi cái gì về Hoffnung.", cậu bạn đồng hành liếc về phía chàng trai.

" Ấy, xin lỗi cậu."

Chàng trai liền nhận lỗi vì cậu biết đó là do chính mình mà ảnh hưởng đến tâm trạng người đồng hành khi cả hai chỉ vừa mới đặt chân đến, nhìn thấy vẻ nhận lỗi của chàng trai, người đồng hành thở dài rồi nhẹ nhàng búng vào trán chàng trai, tạo thành một tiếng " Bốp", rõ to nhưng thật ra nó rất nhẹ, coi như trả thù lại vì làm rút sạch tinh thần người đồng hành.

" Đi thôi, Isagi."

Sau khi bị trả đũa nhẹ nhàng lại, Isagi- Ma Vương- Yoichi bước tới bên cạnh Nagi- Anh Hùng- Seishiro, người bạn đồng hành vừa búng vào trán cậu.

[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi YoichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ