Kaiser Michael X Isagi Yoichi
<<< Cảnh báo 18+ >>>
- - - - - - - - - -
Bầu trời trong vắt cùng với những đám mây bồng bềnh, Isagi ngắm nhìn bầu trời và thầm nhủ rằng hôm nay là một ngày đẹp để lên núi hái một ít thuốc. Công việc chính của Isagi Yoichi là một thầy thuốc, sống một mình tại một vương quốc xa xôi với quê nhà, vì vài số lí do.
Dù nói là đi lên núi hái thuốc nhưng thật sự là nó ở gần với chỗ ở của Isagi, không xa là mấy.
"Chà. Hôm nay là một ngày tốt đây.", Isagi mỉm cười khi nhìn đống thành quả của mình sau một hồi làm việc, làm thuốc luôn là một nghề yêu thích của cậu, dù nó không khiến cho số tiền làm ra tăng lên mấy.
Isagi mang một tâm trạng háo hức với đống thuốc sau lưng mình, nghĩ về việc nên làm chúng như thế nào trên đường về.
...
Trăng đã lên, sự tĩnh lặng của màn đêm là lợi thế của loài báo như Isagi. Cậu chạy nhanh trên khu rừng đi đến lãnh thổ yêu thích của mình, mang trong hình dáng của một loài mèo lớn, nếu những người đi trên núi không phải là thú nhân (đa số là vậy, mà kể cả là thú nhân đi chăng nữa, nhiều khi sẽ không biết), họ chắc chắn không nhận ra Isagi đang chạy mà nghĩ rằng đó chỉ là một cơn gió đang lướt qua mà thôi.
Một khu vực thoáng đãng hiện ra trong mắt, Isagi đi đến rìa vách rừng, lặng lẽ ngồi xuống và thu mình tận hưởng sự soi sáng của mặt trăng đang chiếu lên khắp cơ thể mình. Cậu nằm im ở đó cho đến khi nghe tiếng động lạ.
Sột soạt. Lạo xạo.
Tiếng ai đó đang bước đi tới gần đây, mang một mùi hương của loài hoa hồng thoang thoảng trong gió.
Isagi đứng dậy, nhìn về phía ai đó đang tới đây.
-*-
Sột soạt. Sột soạt. Lạo xạo, lạo xạo.
Âm thanh những tiếng bước chân cọ xát với những cây cỏ mọc xanh tốt khi bước qua khu rừng này, hắn mang một tâm trạng vui vẻ vì thành công trốn ra ngoài chơi mà không bị cấp dưới phát hiện. Khi quan sát ngọn núi này, thấy rằng không có một ai thì mới an tâm mà đáp xuống đây.
Làm việc quá lâu trong một không gian luôn bị bí bách khiến Kaiser nhiều lúc phải lén trốn ra ngoài như thế này.
Khi đi đến một khu vực gần vách núi, Kaiser nhận ra nơi đây đã có người đánh dấu lãnh thổ, chúng liên tục toả ra nhằm xua đuổi những kẻ xâm phạm như hắn. Chợt một tiếng xé gió vang lên trên đầu, Kaiser đã nhanh nhẹn tránh sang một bên, trước khi bị thương.
"Grừừừ..."
Hình dáng một con báo đen đang gầm gừ trong cổ họng nhìn Kaiser đầy cảnh giác.
'Tên này có vẻ như là chủ nơi đây.'
Kaiser vui vẻ mỉm cười nhìn báo đen trước mặt đang dò xét hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.