Seishiro Nagi x Isagi Yoichi
------------------------------------------------------
" Oa...!
" Tuyệt thật đấy!.... đây là nơi con người sinh sống ư!?", tiếng cảm thán đầy ca ngợi của một chàng trai trẻ, giọng nói đầy hào hứng và cậu ta nhìn dáo dác xung quanh như một đứa trẻ lần đầu tiên nhìn thấy một thứ mới lạ. Rồi sau đó lại nhìn lại cậu trai đi bên cạnh mình, người đi bên cạnh trông không có vẻ gì là vui vẻ, đã vậy còn toát ra một không khí quanh mình như để nói rằng không nên đụng vào.
Tuy không thể nhìn rõ mặt của hai con người này vì họ đã mặc một áo choàng bên ngoài để che giấu đi nhưng cũng chả ai quan tâm, vì cũng có những con người như vậy trên con đường nhộn nhịp đầy ắp tiếng người, kẻ đi qua kẻ ở lại với nhau, hai bên ven đường là những sạp bán đồ, một quán nào đó hay những kẻ bán hàng rong ngoài đường,...v.v... đầy đủ những con người kì lạ.
" Này, tuyệt quá đi mất! Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những thứ này đấy, Nagi! Khi quan sát mọi thứ nãy giờ, tôi thấy thế giới của con người thật tuyệt làm sao..."
Giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên, hoà vào trong không khí, nó nhỏ nhẹ đến mức chỉ đủ cho người đi kế bên tay trái cậu trai nghe rõ.
" Vốn dĩ nó đã như thế này rồi.", người đi bên cạnh cất tiếng khi nghe những lời mà chàng trai đi kế bên tay phải, song song với mình mà đáp lại. Anh chính là Anh Hùng Seishiro Nagi, còn người cất tiếng nói như một đứa trẻ là Ma Vương Isagi Yoichi, bây giờ đã ở hình dạng của một con người.
Bây giờ họ đang trên đường đi đến một quán trọ mà Nagi thường hay nghỉ chân khi ghé vào quốc gia San Teresa. Khi tìm ra nơi ở sau một thời gian ngắn trên phố phường, họ đã đến chỗ và thuê hai phòng riêng cho nhau, song căn phòng của bọn họ lại nằm ở cạnh bên.
Sau khi ổn định sắp xếp lại chỗ ở của mình, Nagi liền nằm trên giường ngủ mà không nghĩ ngợi gì, vốn dĩ chuyện này là làm theo kế hoạch của Ma Vương.
Vào buổi sáng sau khi thức dậy và đi ăn. Vị Ma Vương kia đã nói đến kế hoạch hành trình của mình cho anh nghe, vì không quan tâm đến vấn đề này lắm nên anh đã cho người đó quyết định mọi thứ. Chuyện sau đó cũng diễn ra bình thường đối với anh, theo kế hoạch của Ma Vương, thì việc khởi hành là vào sáng ngày mai, cũng chính là ngày hôm nay, vì không có nhiều đồ cần thiết nên anh đã nhanh chóng gói ghém đồ vào một túi, rồi đi nghỉ ngơi vì hiếm có một ngày nghỉ như thế này, vì suốt ngày liên tục đi đến nơi ở của Ma Vương, anh đã liên tục sử dụng sức mạnh của mình và ăn những món nhạt nhẽo chỉ toàn thịt với thịt của ma vật.
Nhưng rồi khi ở nơi này, anh cảm thấy thoả mái đến lạ, chỉ việc nghỉ ngơi và hồi sức sau những ngày chiến đấu vất vả. Đó là cách sử dụng thời gian của Nagi, một ngày đã trôi qua như thế.
Quay trở lại với hoàn cảnh hiện tại của hai người, khi có tiếng gõ cửa vang lên ở phòng Nagi, anh mất vài giây mới ngồi dậy và tiến đến cánh cửa, khi mở ra, đập vào mắt anh là nụ cười mỉm nhẹ nhàng của một cậu trai trước mặt với mái tóc xanh đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.