Michael Kaiser x Yoichi Isagi
<<< Có chứa yếu tố 18+ >>>
-------------------------------------------
Hôm nay đối với ta là một ngày tuyệt vời, ta đi đến căn phòng mình đặt bên trong khách sạn, nơi này được an ninh khá tốt. Là một địa điểm dành cho "những người nào đó" qua đêm được đám báo lá cải chú ý, nhưng ta cóc quan tâm tới những chuyện nhảm nhí của đám đó.
Bởi vì hôm nay là một ngày quan trọng.
Ta vặn lấy tay nắm cửa, rồi bước vào. Ta nhìn về phía giường, thấy người nằm trên giường đã tỉnh dậy, nhìn về phía ta chằm chằm, rồi cất tiếng:
"Có vẻ anh không lo lắng về luật pháp nhỉ? Dám mạo hiểm bắt cóc người khác ngay tại chỗ náo nhiệt như vậy?"
"Chính cậu nên lo lắng cho bản thân mình trước đi."
Kaiser vui vẻ tận hưởng cuộc nói chuyện này và bước tới bên giường người đang chú ý nhìn mình. Ta lấy tay chạm vào khuôn mặt đó rồi trượt xuống dưới cằm mà nâng lên.
"Tôi có chút chuyện muốn nói với Yoichi đấy."
"Chút chuyện? Đây mà là nói chút chuyện của anh ư? Anh biết rõ ràng mình đang làm gì mà phải không?"
Ta mỉm cười đáp lại khuôn mặt đang nhăn nhó kia.
"Yoichi là người hiểu rõ nhất điều tôi đang nói tới chứ."
"....Tôi không hiểu anh đang nói gì."
Kaiser nhắm mắt vui vẻ cười.
"?!"
Rồi đột nhiên kéo cậu lại gần khiến cậu không kịp suy nghĩ, Isagi khẽ rên rỉ nhưng không thấy đau gì cả vì bàn tay còn lại của Kaiser đã đỡ đầu cậu. Bàn tay kéo lấy của Kaiser đã chuyển sang lấy cằm cậu, khiến Isagi phải nhìn thẳng vào mắt Kaiser.
"Lợi dụng tôi xong rồi bỏ đi, đây là chuyện tôi muốn nói đấy."
"...."
Cậu nhìn chằm chằm vào ta nhưng lại không nói lời nào.
"Vậy nên tôi phải lấy thù lao xứng đáng của việc đó."
Ta cởi những chiếc khuy áo sơ mi của cậu ra, khi chỉ còn một nút cuối cùng.
"Anh sẽ hối hận nếu làm điều đó với tôi đấy."
Dù Isagi là người bị hại nhưng lại nói lời quan tâm ấy dành cho ta, nhưng ta đã quyết định rồi.
"Sẽ không đâu."
Đúng vậy, ta sẽ không hối hận. Ta không hề hối hận những điều mình đang sắp làm với cậu.
Ta hôn cậu, đôi môi mềm mại mà ta luôn nghĩ tới, đêm hôm nay đã thuộc về ta rồi. Cho dù Isagi có kháng cự chút ít nhưng khi chỉ chạm vào cơ thể cậu, sẽ khiến đôi môi cậu hé mở, bắt ngay lấy cơ hội đó, ta luồn lưỡi mình vào khuôn miệng Isagi.
Ngắm nhìn khuôn mặt cậu đang ngày càng thiếu dưỡng khí khiến ta vui vẻ và nghĩ cậu thật đáng yêu.
Ta luôn khao khát được gặp cậu kể từ ngày cậu rời khỏi giới bóng đá, ngày hôm đó ta đã nghĩ điều tồi tệ nhất đến với mình. Không một lời nói, không một lần gặp mặt, cho dù ta đã tìm hiểu qua những người thân, bạn bè, gia đình của cậu nhưng không một ai biết cậu đã đi đâu và làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Blue Lock] All x Isagi Yoichi
FanfictionTác giả: Yasu Phelim Fic tổng hợp truyện ngắn. Lưu ý: Nhân vật OOC, có thêm một số cặp không liên quan tới AllIsagi. Đọc chính thức tại Wattpad.