"Cút ra ngoài mau"Bakugou vừa nói vừa ném gối vào người Todoroki
"Cậu bình tĩnh nghe tôi giải thích đã"
Todoroki cố tiến lại gần cậu nhưng Bakugou đã nhanh tay lấy thêm một cái gối khác bộp thẳng vào mặt anh
"Không có giải thích gì hết, mày không cút là tao nổ bùm bùm mày đấy"
_
Cách đây vài tiếng trước.
Todoroki và Bakugou quyết định đi ra trung tâm thương mại một chuyến, hôm nay là chủ nhật nên xung quanh rất đông người, hai người không để ý cũng có thể lạc mất đối phương lúc nào không hay. Mục đích đi trung tâm thương mại chính là mua giày mới cho Todoroki.
Sau khi Todoroki trở về từ chuyến đi giải quyết công việc bắt tội phạm giúp cảnh sát ở phố bên, may mắn là thân Todoroki vẫn còn nguyên vẹn, nhưng đôi giày của anh thì không. Do chạy và sử dụng năng lực quá nhiều nên nó đã hư hỏng vài chỗ, bề ngoài thì chưa được vệ sinh nên vết bẩn vẫn còn bám dính, và đương nhiên Bakugou không chấp nhận được chuyện này, nhất quyết phải kéo Todoroki đi mua đôi giày mới.
Họ lượn khắp các cửa hàng, cuối cùng quyết định dừng lại ở một cửa hàng chuyên bán giày chuyên dụng cho các anh hùng.
"Cậu thấy cái này đẹp không"
Todoroki đưa cho Bakugou đôi giày mà anh chọn, nó có màu vàng nhạt, trông hơi quen quen
"Trông gớm chết được, thẫm mỹ của mày tệ vậy sao"
"Nó có màu giống tóc của cậu"
Bakugou cạn lời, không biết phải nói gì với tên này luôn.
Cuối cùng họ chọn đôi giày màu trắng, giống với đôi cũ của Todoroki.
Lúc ra thanh toán nhìn Todoroki vẫn còn tiếc nuối cái đôi màu vàng kia lắm, thật là ngốc nghếch.
"Tao đi vệ sinh, mày thanh toán trước đi"
"Ừm"
Bakugou đi vệ sinh khoảng năm phút rồi đi ra, suy nghĩ tiếp theo nên đi đâu thì đập vào mắt là cảnh cô gái nhân viên cửa hàng đang nắm chặt cánh tay Todoroki, mặt cười nói với anh vui vẻ đến si mê
Bakugou đơ tại chỗ.
_
Khi về nhà thì khung cảnh như lúc đầu
"Cậu hiểu lầm rồi"
"Mày không nghe tao nói hả"
Bakugou hổ báo dơ hai tay xuất hiện những tia nổ do năng lực gây ra
"Cô ta chỉ là hâm mộ tôi nên muốn bắt tay thôi"
"Bắt tay mà si mê thế kia là ý gì chứ"
Todoroki chảy mồ hôi, người yêu của anh tức giận thật rồi.
"Tôi nói thật mà"
"Tao không tin"
Họ công khai chuyện tình cảm với bạn bè trong lớp, nhưng với truyền thông thì không, vì thế không ai biết Todoroki và Bakugou đang yêu nhau cả.
Todoroki không còn cách nào khác ngoài sử dụng năng lực, băng xuất ra từ chân anh chạy đến lên giường khoá chặt Bakugou lại.
"Mày làm gì vậy, thả tao ra mau"
Ở tư thế này, Bakugou bị siết chặt hai tay không thể sử dụng năng lực được. Cậu giãy dụa, mặt tức giận nhìn Todoroki.
Todoroki không nói không rằng, chụt lên má Bakugou một cái...
Bakugou đang la hét bỗng im bặt
"Tôi không có ai hết"
"Cô gái kia chỉ là quá khích, tôi cũng không cản được"
"Cậu biết là tôi chỉ có cậu thôi mà?"
Todoroki thật biết cách dỗ người yêu.
_
Sau trận ghen nãy lửa kia, Bakugou thẹn quá hoá giận, cả ngày không chịu nói chuyện với Todoroki
Todoroki không cảm thấy phiền, ngược lại còn vui vẻ, Bakugou vì mình mà ghen lồng lộn như thế, thật là dễ thương
"Bakugou, cậu không tắm à?"
Cậu không trả lời, Todoroki đi về phòng ngủ của họ. Bakugou bên trong quấn chăn kín mít chẳng hở chỗ nào, anh thấy buồn cười, tay vỗ lên ga giường mấy phát
"Bakugou à"
Bakugou quay lại, mặt hung dữ đến đáng sợ, nhìn chẳng khác nào một con mèo đang giận chủ.
"Nếu cậu không tắm thì tôi giúp cậu tắm"
Nói rồi bế Bakugou đang ngơ ngác lên vọt thẳng vào phòng tắm, Todoroki khoái lắm.
Nước ấm làm da Bakugou đỏ lên, cậu im lặng ngồi trong lòng Todoroki ngăm mình.
"Cậu vẫn giận tôi à?"
"Không có"
Bakugou cuối cùng cũng chịu mở miệng, nhưng lời nói ra lại chẳng thật lòng xíu nào
Ngăm tầm mười lăm phút thì nước dần nguội bớt, Todoroki biết giờ không thể làm Bakugou bớt giận được, đành ra ngoài trước.
"Tôi ra ngoài đây, cậu ở lại ngăm mình đi"
Vừa bước ra khỏi bồn tắm, chưa đi được nửa bước thì tay đã bị Bakugou nắm lại.
"Sau này mày mà dám lén phén với ai nữa thì tao nổ bùm bùm mày thật đấy nghe chưa"
Bakugou gằn giọng, có người yêu như này thật là đáng sợ, nhưng Todoroki chẳng sợ đâu.
"Tôi thề là tôi chưa từng yêu ai nhiều như yêu cậu"
"Tao có nên tin không?"
Bakugou đứng dậy, nhếch miệng nhìn Todoroki.
Todoroki không nản lòng đưa tay chạm lên mặt Bakugou, xích lại gần hôn lên môi cậu một cái nhẹ nhàng như lông tơ.
"Tôi yêu cậu"
"Ừ được đấy"
05052022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku]|Fanfiction| Mọi Thứ Về Cậu
Hayran KurguTác Giả: Dờ Couple: Todoroki Shouto x Bakugou Katsuki Thể loại: Fanfiction, BL, Ngọt, Daily life "Tao đã bảo mày đừng ôm tao khi ngủ mà" ... Nhưng rõ ràng là cậu ôm tôi trước... ______________________ 🍭 Có thể OOC 🍭 Đây chỉ là chiếc fic nhảm nhí m...