Tam vương gia Vương Nhất Bác, nổi tiếng khắp kinh thành, võ công vang danh thiên hạ, người người nể phục. Những người đã từng được Vương Nhất Bác giúp đỡ đòi lại công đạo, lại càng nể trọng hắn hơn.
Bất kể người ngoài nghe ngóng thế nào, cũng chưa từng có ai không kiêng dè khi nhắc đến ba chữ Tam Vương Gia.
Đó cũng là lí do vì sao nhiều năm qua, Vương Nhất Bác luôn được lựa chọn ra biên ải dù không phải là một tướng quân.
Nhất là, trong trường hợp điều tra như mấy hôm nay, chưa từng có chuyện gì làm khó được Vương Nhất Bác. Nhưng bây giờ, bỗng nhiên có người tìm tới tận cửa, còn cả gan làm tổn hại ngọc thể vương gia, điều này có thể làm Vương Nhất Hạo không bất ngờ sao?
Tuy rằng Võ Nhạc chưa bao giờ phủ nhận mình có quan hệ với kẻ đã bắn ra mũi tên kia, nhưng cũng chưa từng thừa nhận. Cho dù có người hoài nghi, nhưng không có chứng cứ nên cũng chỉ có thể im lặng thôi.
Quang minh chính đại xuất hiện ở lều trại tướng quân như Vương Nhất Bác, qua nhiều năm như vậy vẫn là chỉ có thập tứ vương gia làm được.
Nếu là người khác thì đuổi đi là được, nhưng cố tình người tới lại là thập tứ vương gia thì Võ Nhạc làm sao có thể ?
Nhìn thấy Vương Nhất Hạo, Võ Nhạc nhanh chóng hành lễ, cuối cùng quyết định cứng rắn, tìm cách ứng phó.
"Vương gia thiên tuế. Không biết người đại giá hạ thần không kịp nghênh đón, xin vương gia thứ tội."
Vương Nhất Hạo không để biểu cảm gì trên mặt, ném mũi tên xuống trước mặt Võ nhạc, lạnh lùng nhướng mày: "Bổn vương đến là để nghe lời giải thích từ Võ tướng quân."
Võ Nhạc vô thức run lên một cái, liền lập tức lấy lại bình tĩnh, hướng Vương Nhất Hạo nói tới : "Vương gia yên tâm, thần nhất định cho người một lời giải đáp."
Một câu của Võ Nhạc, đánh trúng ý đồ của Vương Nhất Hạo.
Khẽ nhếch môi, Vương Nhất Hạo bước lên, ngồi xuống ghế, lạnh lùng gật đầu " Được, nếu đã vậy bổn vương đây sẽ giúp đỡ ông một lần. Coi như đây là ân huệ cuối cùng bổn vương vì nể ông có công với triều đình."
"Đa tạ thập tứ vương gia." Võ Nhạc cầm lấy mũi tên đứng lên, hướng Vương Nhất Hạo cúi đầu.
Bảo toàn được tánh mạng, Võ Nhạc nhẹ nhàng thở ra. Tuy là ông chưa tìm ra chứng cứ minh oan cho bản thân, nhưng mà ông là triều thần có công, vương gia có muốn cũng không thể ngang nhiên đem ông ra hỏi tội khi chưa có chứng cứ chắc chắn được.
"Võ tướng quân." Trong lòng Võ Nhạc còn chưa hoàn toàn thoải mái, đang tìm cách giải thích hợp lý, thì Vương Nhất Hạo lại đột ngột gọi tới.
"Vương gia gọi thần." Nhìn thấy Vương Nhất Hạo cười lạnh, Võ Nhạc vô thức lui về sau một bước, trong mắt hiện lên một tia khó hiểu.
"Võ tướng quân, ngươi có muốn biết rốt cuộc là ai đã hãm hại tam ca không?" Âm thanh Vương Nhất Hạo chậm rãi, từ tốn kéo theo nhịp thở khó khăn của tướng quân Võ Nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Vương Gia. Ta muốn thăng cấp !
FanficThể loại : đam cổ trang, xuyên không. Đây là fanfiction, mọi thứ trong truyện đều không có thật, từ nội dung tới nhân vật tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả. Không thích có thể không đọc, vui lòng không áp đặt lên người thật. Không reup, không ch...