Tác giả: Già Phê Sắc Đích Đoàn Tử.Mọi hành động lời nói của từng người trong phòng thẩm vấn hiện tại đều chiếu lên TV bên trong phòng khách, thành viên còn lại của Tổ trọng án đều ngồi xung quanh để xem.
Khi nghe đến đoạn Mâu Hàng Âm nói trên tay Quan Hoài Viễn có Quỷ diện sang, ngoại trừ Hạ Cô Hàn vẫn bình thản thì ai ai cũng đều kinh ngạc.
Vậy mà là Quỷ diện sang!
Cái gọi là Quỷ diện sang chính lag linh hồn chết đi mang theo nồng đậm oán khí tiến vào cơ thể người đã hại chúng. Đem linh hồn cắm rễ vào cơ thể người sống, làn da của người này sẽ hiện lên một vết thương có khuôn mặt của nạn nhân.
Oán khí của người chết kia phải lớn đến cỡ nào, mà có thể mang theo linh hồn chính mình hoá thành Quỷ diện sang, muốn đồng quy vu tận với Quan Hoài Viễn đến thế?
Khó trách gã ta phải dùng bao tay để che đi vết thương, cũng hiểu nguyên nhân vì sao gã không thể tiếp tục kéo violon.
Thành viên Tổ trọng án đương nhiên tin những gì Mâu Hàng Âm nói, vì cô ta là Linh y, nên cảm giác về linh thể sẽ nhạy hơn so với người khác, có thể cảm nhận được Quỷ diện sang còn nghe được nó nói.
Nghe ra ý tứ Mâu Hàng Âm, mọi người cũng biết được thì ra Quỷ diện sang này chính là mẹ của Hà Duệ, Hà Phương biến thành.
Hạ Cô Giang bên này như nghĩ ra điều gì đó, nhanh chóng xoay đầu sang thằng anh họ: "Có phải anh đã sớm đoán ra trên tay của Quan Hoài Viễn chính là Quỷ diện sang."
Hạ Cô Hàn lười biếng mà dựa trên sô pha, đầu khẽ gục xuống, nghe thằng em hỏi thì lười biếng nhả một chữ : "Ừm!"
Hạ Cô Giang: “Sao anh đoán được?”
Hà Duệ chỉ nói trên tay Quan Hoài Viễn có một vết thương nên không thể tiếp tục kéo đàn, vậy sao Hạ Cô Hàn lại nghĩ đến Quỷ diện sang chứ?
Hạ Cô Hàn ngáp một cái, nói thẳng vấn đề chính: "Cùng với thời gian vết sẹo xuất hiện, gã đã đến tìm Quỷ y."
Hạ Cô Giang nghe liền gật gù hiểu, mà không chỉ cậu những người đang ngồi trong phòng cũng nhanh chóng hiểu ra.
Quan Hoài Viễn đi tìm Quỷ Y, nói rõ một chuyện chính là "Căn bệnh" của gã không dùng phương pháp y học điều trị được, mà đôi cánh tay của Hà Duệ lại ở chỗ Quỷ y, rồi cả thời điểm vết sẹo của gã xuất hiện là sau cái chết của Hà Phương. Hai chuyện kết hợp lại với nhau cũng không khó để đoán ra vấn đề trên tay Quan Hoài Viễn.
Miêu Doanh Doanh thừa dịp liền với hỏi: “Ông chủ Hạ, sao ngài lại biết hai vợ chồng Quan Hoài Viễn và Bạch Tố Tuyết không phải người thường?”
Hạ Cô Hàn: “Đoán.”
Chuyện này quả thật là y đoán, chứ không chắc chắn, để thằng em ngáo đi cùng cảnh sát cũng là ngừa chuyện vạn nhất.
Những người ngồi trong phòng đều là bộ dạng chăm chú lắng nghe lời Hạ Cô Hàn nói.
Y ngồi trên ghế lại chuyển thêm một tư thế, đem cả lưng dựa hết vào lồng ngực Cố Tấn Niên, lúc này lại từ từ giải thích tiếp: "Điều ta nghĩ ngờ chính là cái chết của Hà Phương không phải bệnh mà ra, vì nếu chết vì bệnh sẽ không sinh ra nồng liệt oán khí đến nổi hoá thành Quỷ diện sang."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬA HÀNG NHANG ĐÈN CỦA TIỂU LÃO BẢN (HOÀN)
Mystery / ThrillerNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Già Phê Sắc Đích Đoàn Tử Tình trạng: hoàn (204 chương + 3 phiên ngoại). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...