Chương 12

166 1 0
                                    

Tí Nị vẫn tiếp tục chạy . Tôi chạy lại nắm tay em kéo lại: 

-Dừng lại nào, chị chạy hết nỗi rồi. 

Tí Nị ôm tôi thúc thít. 

-Nín đi, đừng khóc nữa . Lần sau có giận hay buồn chuyện gì thì em đừng chạy nữa nhé . Chị không chạy nỗi theo em đâu. 

Nghe tôi nói, em vừa khóc vừa cười: 

-Chi còn nói chơi được nữa . Mẹ chị bắt chị lấy chồng kìa , còn em thì sao đây? 

Tôi dắt em lại bên tãng đá và ngồi xuống. 

-Thì mình phải tìm cách thôi. Chị cũng không biết làm gì nữa . Nhưng trước hết em hãy lau nước mắt trên mặt em đi. Chị không thích thấy em khóc chút nào . 

Tí Nị lấy tay quẹt nước mắt, vẫn còn ấm ức cô nói: 

-Mẹ chị cố ý nói vậy cho em đau lòng. 

Tôi nhìn xa xăm:

-Chị biết chứ, nhưng cố gắng nha Tí Nị, vì chị và vì chúng ta, em phải kiêng cương lên! 

Tí Nị ngả đầu lên vai tôi. 

-Tới khi nào sóng gió mới yên đây? 

Chúng tôi thỡ dài ngồi bên nhau. 

-Thôi mình về nha em. 

Tôi và em dắt tay nhau đi về . Ba mẹ tôi đã về khách sạn lại rồi . Chỉ còn Nam đang nói chuyện với ba mẹ Tí Nị . Thấy em bước vào, bác gái chạy lại. 

-Con làm mẹ hết hồn, lần sau đừng có như vậy nữa. 

-Con biết rồi, xin lỗi mẹ. 

Bác trai quay sang nhìn tôi: 

-Bây giờ các con tính sao đây ??

Nam trả lời thay tôi: 

-Cách tốt nhất là Tí Nị và Dã Quỳ ít gặp nhau đi, và đễ cho Dã Quỳ có cơ hội năn nĩ bác gái thôi. Chứ thấy hai em đi chung, bác gái còn giận hơn nữa. 

-Bác thấy Nam nói cũng đúng, hai con cố gắng đi. 

Tôi và em nhìn nhau. Thì đành chịu vậy chứ biết sao giờ. 

Trên đường Nam chỡ tôi về, anh nói với tôi: 

-Dã Quỳ nè, anh có cách này, nhưng không biết em đồng ý không ??

-Anh nói đi, dù sao có cách vẫn tốt hơn. 

-Anh nghĩ trước hét, anh và em nên làm đám cưới với nhau. Đợi cho hai bác về lại bên đó rồi, chúng ta sẽ nói không hợp nhau và li dị, lúc đó có lẽ em và Tí Nị đến với nhau cũng không sao. 

-Nhưng anh nghĩ lúc đó mẹ chịu không??

-Anh cũng không biết, nhưng còn đỡ hơn là bác bắt em phải về lai Mỹ, như vậy càng khó cho em và Tí Nị . Nhưng em phải làm giao kèo với bác là em muốn làm đám cưới ỡ việt nam, và sống ỡ đây một năm. Anh cũng sẽ nói thêm vào với em . Vì anh cũng muốn mỡ công ty ỡ đây. Em thấy được không? 

-Cảm ơn Nam nhiều lắm . 

-Khờ quá, anh đã nói rồi . Miễn em và Tí Nị hạnh phúc . 

Tình Yêu Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ