Chương 2

275 1 0
                                    

Chạy vội lại chiếc tũ , tôi lấy bộ vest đầm và đi vào phòng tắm . Nhìn vào gương, tôi ngắm mãi khuôn mặt của mình . Đôi mắt to, mũi cao, nhìn cũng không tệ lắm . Tôi điểm nhẹ một ít make up lên mặt rồi mang đôi giày cao gót vào . Bước ra ngoài, trời vào chiều, không khí bớt oi ức, tôi nhìn quanh tìm em. Hy vọng em sẽ đến , tôi cảm thấy mình kì lạ quá . Kì lạ đến nỗi trong lúc này, không biết tôi đang nghĩ gì . 

-Chị Dã Quỳ! 

Tôi nghe ai gọi tên mình, nhìn qua tôi thấy em . Lần này em mặc quần áo bụi hơn lúc sáng . Tôi đi lại bên em . 

-Chị tìm em nãy giờ, tưỡng em không tới. 

Tôi muốn lấy lại nhưng lời nói này nhưng không được rồi . Tại sao mình có thễ nói ra những lời như vậy . Tôi cảm thấy quê nên chui vô ngồi im lặng . 

-Xin lỗi, tại lúc nãy em phải ghé mua đồ chút nên đến trễ. 

Tôi gượng cười:

-Không có sao.

Em quay xuống nhìn tôi cười:

-Bây giờ chúng ta đi đâu?

-Chị sơ ý quá, nãy giờ quên nói với em. Em cho chị đến công ty XXX giùm. 

-okay liền. 

Tôi mỉm cừoi . Em vẫn chăm chú lái xe, nhưng tay lại đưa cho tôi một bịch sơ ri và nói: 

-Em có mua rơ ri nè, trái này em thích lắm, không biết chị thích không? Nhưng ăn đỡ cho vui. 

Tôi cầm lấy bịch rơ ri trên tay em, tay chúng tôi chạm vào nhau, và tôi có cảm giác thật lạ . 

-Cảm ơn em, chị cũng thích nhất là sơ ri. 

-wow, vậy giống em rồi! 

-Lần sau chị ngồi ỡ trên với em được không ??

Không nghe em trả lời, tôi không biết em đồng ý không. Thấy như làm phiền em quá tôi nói: 

-Nếu không cũng không sao. 

-hihi', được mà . Em chọc chị thôi . Khách hàng là thượng đế mà . À mà chị nè, rãnh cái tay thì bõ giùm trái sơ ri vô miệng em với. 

Tôi cười khúc khích, cái cô bé này lém quá . Tôi bỏ trái sơ ri vô miệng em và em cắn tay tôi một cái. 

-Ui dza, cho em rồi còn bị cắn , không cho ăn nữa

!

-Em lỡ mà, không có ý cắn đâu . Người lớn rộng lượng tha thứ. 

-okay, nhưng không có lần sau đâu. 

Em ngắm tôi qua cái kiếng chiếu hậu , tôi cũng nhìn lại em . Bất giác em nỡ nụ cười. 

-Chị về đây bao lâu ??

-Chị về một tháng thôi. 

-Chỉ một tháng thôi hả , sao không ỡ chơi thêm chút? 

-Chị có công việc bên đó không thễ ỡ lâu được. 

Chúng tôi im lặng . Nghe ông chủ nói từ hotel cua tôi đến công ty không xa lắm, nhưng nãy giờ sao vẫn chưa tới . Tôi nhìn mọi người đang chạy xe xung quanh, Sài Gòn lúc nào cũng đông . 

Tình Yêu Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ