sẽ ra sao nếu anh cả hanbin và em út taerae hoán đổi vị trí cho nhau?
thể loại: real life, kí túc xá.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hôm nay được nghỉ nên hội nhà bão quyết định lập xòng chơi uno. không ngoài dự đoán, hanbin lại tiếp tục về bét, đây đã là lần thứ ba rồi.
hừ đám này chỉ biết hùa nhau bắt nạt anh cả, lần đầu là cà phê, lần hai là kem, không biết lần này chúng nó bắt hanbin khao cái gì đây.
người thắng có quyền bắt người thua làm theo yêu cầu của mình, kì này người về nhất là cậu út taerae.
chỉ thấy cậu út khuôn mặt hí hửng nói ra yêu cầu: "bắt đầu từ bây giờ cho đến hết ngày hôm nay, anh phải hoán đổi vị trí với em trở thành maknae, còn em sẽ trở thành anh cả của nhóm."
cả đám được một phen xốc nách trước lời đề nghị của đứa em út. Σ(O_O)
"nhìn cái gì mà nhìn, giải tán, hanbin mau đi nấu cơm, anh đây đói bụng rồi."
hanbin thầm nghĩ: "á à con cú mày hôm nay ngon nhỉ, được rồi quân tử trả thù mười năm chưa muộn, còn thở là anh còn gỡ, xem chú mày đắc ý được bao lâu."
taerae vô cùng khoái chí mà huýt sáo một cái, hôm nay cậu có thể nói trống không và sai khiến đám ông anh của mình thỏa thích mà không sợ bị mắng, cậu đã đợi ngày này từ lâu lắm rồi. ahihi thiệt là zui quá đi~ (ノ≧∀≦)ノ
cậu út nhà bão nhàn rỗi nằm trên ghế sofa ở phòng khách, vừa xem phim vừa nhai bimbim rộp rộp, đúng lúc eunchan đi ngang qua.
"nè eunchan, mau rót cho anh ly nước."
có được đặc quyền anh cả, cậu út không ngần ngại liền giở giọng ngang ngược với chan cá heo, xí ai bảo mọi lần cứ đi cà khịa ông đây cơ chứ.
eunchan tức đến nổ mắt mà không làm được gì, đành phải cun cút đi lấy nước cho con cú kia.
ở phía nhà bếp, hanbin đang bận bịu làm món canh kim chi cho bữa trưa, hyuk thì ở kế bên phụ giúp.
"hyuk giúp anh thái mớ hành này đi."
"hanbinie hôm nay hư nhỉ, dám nói trống không với hyung."
hyuk vừa nói vừa bẹo cái má bánh bao của hanbin, lòng thầm rơi lệ hạnh phúc vì tâm nguyện được nựng anh cả đã thành hiện thực.
hanbin đành bất lực, bĩu môi làm nũng: "hyuk hyung mau thái hành giúp hanbinie đi."
"ỏ sao mà dễ huông quá dị nè, làm liền, làm liền đây~" (づ ̄ ³ ̄)づ
rồi cả hai nhìn nhau cười xòa.
trong khi đó, lịt đờ lew với thánh meme hyeongseop thì được giao nhiệm vụ ra cửa hàng mua thêm vài vật dụng cho kí túc xá và nguyên liệu nấu ăn cho bữa tối.
trước khi cả hai bước ra cửa còn bị con cú mèo kia gọi giật ngược lại:
"nè hai đứa ra ngoài nhớ mua cho anh một phần tteok cay phô mai cỡ bự ở tiệm gần ga tàu điện ngầm nha."
"ủa nhưng chỗ đó ngược đường với cửa hàng tạp hóa mà."
"khum cần bít, hum ni tui là anh cả, mí ngừi phải mua cho tui." ┐('∇`)┌
"haizzzz cái thằng chít tịt này!"
(‡▼益▼)"muốn giề hôm nay tui là anh cả đó."
"dạ vâng anh là nhất, nhất anh rồi..."
thế là cả lew và hyeongseop đều mang trong bụng một cục tức mà đi ra ngoài mua đồ, lòng thầm nhủ: "chú mày hãy đợi đấy!"
nhưng kẻ khổ nhất cả đám trong phi vụ lần này phải kể đến hwarang, cu cậu bị thằng út sai đi giặt mấy cái tất thối cả tháng chưa giặt của nó. con cáo vừa nghiến răng nghiến lợi vừa nai lưng ra giặt tất, miệng còn lẩm bẩm chửi bới anh mày nhất định sẽ báo thù! (💢'皿')
sáu anh em nhà bão cứ thế mà chịu đựng sự ngang ngược của con cú mèo trong một ngày, còn cậu út thì vô cùng đắc ý hả hê, nhưng ngày vui sớm chẳng tày gang.
sáng hôm sau khi vừa mở mắt dậy, con cú mèo đã phải ăn ngay quả táo nhãn xuồng, bị sáu ông anh quay như chong chóng, nào là dọn nhà, nào là rửa chén, còn bắt giặt một đống tất thối của sáu người kia cộng lại.
taerae bùn, taerae tủi thân, taerae đã khóc gấc to đó! ༼;'༎ຶ ༎ຶ༽
‹ end ›
bonus ảnh em cả và anh út ('∀`)♡