thất niên chi dương: đôi lứa yêu nhau nếu vượt qua được cái ngưỡng bảy năm thì sẽ bên nhau trọn đời, bằng không thì phải chia xa vĩnh viễn.
hay ghen, chiếm hữu công × ngoài cứng trong mềm, nhân thê thụ
thể loại: hiện đại, đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hanbin cảm thấy eunchan dạo này không còn yêu mình nữa.
kết hôn với nhau được hơn sáu năm, sang tháng sau là bước qua năm thứ bảy, anh sợ rằng cả hai sẽ không thể vượt qua được cái cột mốc bảy năm này.
những năm gần đây tình cảm giữa hai người đã xuất hiện nhiều vấn đề, thường xuyên cãi vã nhau vì những chuyện vụn vặt không đáng, eunchan cũng dần mất kiên nhẫn mà lạnh nhạt với anh.
dưới sự mở rộng của công ty, eunchan vô cùng bận rộn với công việc, thời gian cả hai ở bên nhau ngày càng ít đi, dường như có một khoảng cách vô hình đang lờ mờ xuất hiện giữa hai người bọn họ.
hanbin cảm thấy đau khổ và bất lực, muốn cố gắng cứu vãn đoạn tình cảm này nhưng lại không biết phải làm thế nào, anh không thể trách eunchan nhưng cũng không thể lấp đầy khoảng trống trong lòng mình.
anh nhớ đến những ngày tháng đầu khi hai người mới kết hôn.
năm ấy công ty của eunchan chỉ mới là một cái văn phòng nhỏ, nhân viên chỉ tầm chục người. mọi thứ đang trong giai đoạn gầy dựng nên cần rất nhiều vốn đầu tư, cuộc sống khi đó cực kì khó khăn nhưng lại hạnh phúc.
hai người cùng nhau phát triển công ty, eunchan đảm nhiệm phần quản lý và điều hành, còn anh thì lo phần đối ngoại và tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác. tuy bận rộn nhưng cả hai đều cố gắng dành thời gian cho nhau. gần như hôm nào nếu không có việc phải đi xã giao, anh đều tranh thủ về sớm để chuẩn bị bữa tối. eunchan cũng xắp xếp công việc để cùng anh tan làm. hai người lái xe đến siêu thị gần nhà rồi chen chúc nhau trong căn bếp nhỏ nấu bữa cơm gia đình.
bây giờ cuộc sống đã ổn định hơn, công ty cũng đã có chỗ đứng trên thị trường, ngôi nhà nhỏ khi xưa nay đã trở thành một căn biệt thự lớn, nhưng những bữa cơm tối ấm áp gần như đã không còn.
từ ngày công ty đi vào quỹ đạo, anh cũng chọn nghỉ việc lui về. một phần vì thời trẻ xem thường sức khỏe, công việc phải đi xã giao thường xuyên, tiếp rượu nhiều mà không chịu ăn uống đàng hoàng nên bị mắc bệnh đau bao tử nghiêm trọng. nhưng phần lớn là vì anh muốn có thêm nhiều thời gian hơn để quan tâm và chăm lo cho gia đình của hai người.
eunchan cũng rất ủng hộ, cậu còn bảo mọi việc cứ để cậu gánh vác, anh chỉ cần ở nhà nghỉ ngơi điều dưỡng cơ thể cho thật tốt, cậu sẽ nuôi anh cả đời.
nhưng quyết định này có lẽ đã sai lầm rồi.
trong lúc hanbin còn đang vẩn vơ thì chuông điện thoại bỗng reo vang cắt đứt dòng suy nghĩ.
là một dãy số lạ.
"alo-"
"hanbin, là em jaewon đây."