Một sơ đến tâm kinh ( lần đầu tiên h ấu nữ )

2.5K 31 2
                                    


Một sơ đến tâm kinh ( lần đầu tiên h ấu nữ )

Mỗi khi nhìn thấy Long Nhi kia non nớt lại như khối băng bản khởi khuôn mặt khi, Lý Mạc Sầu nội tâm luôn là có loại kỳ diệu cảm giác, kia bị tã lót bao trẻ mới sinh nhi, bất tri bất giác liền đã dài đến lớn như vậy, đến nàng vòng eo.

Chỉ là tính tình này không biết vì sao thực sự lãnh đạm, không giống cái bảy tám tuổi hài đồng. Lý Mạc Sầu nhìn nàng lớn lên, trong ấn tượng đứa nhỏ này tựa hồ vẫn luôn an an tĩnh tĩnh, mặc dù là tại đây với tiểu hài tử mà nói quá mức không thú vị hoạt tử nhân mộ trung, cũng cũng không khóc nháo, cho người ta thêm phiền toái.

Lại hoặc là, đúng là bởi vì ở hoạt tử nhân mộ trung lớn lên, mới dưỡng thành như vậy cái tính tình?

"Sư tỷ, sư phó gọi ngươi qua đi." Còn non nớt lại lộ ra cổ quạnh quẽ thanh âm ở bên tai vang lên, gọi trở về Lý Mạc Sầu tự do bên ngoài tinh thần, nàng nói thanh hảo, từ hàn trên giường ngọc xuống dưới, dắt Tiểu Long Nữ tay hướng sư phó phòng đi đến.

Tiểu Long Nữ tuy vẫn luôn lạnh khuôn mặt, lại là ngoan ngoãn, mặc dù sư phó chưa gọi nàng cùng nhau, cũng không rút ra tay tới.

Tới rồi ngoài cửa, Lý Mạc Sầu cúi đầu cung kính nói: "Sư phó, đệ tử tới rồi."

"Tiến vào, Long Nhi đã tới, liền cùng nhau bãi."

Hai người vì thế đồng loạt đi vào hành lễ.

Sư phó ngồi ngay ngắn với trên giường, trên đầu gối đặt một quyển sách, tay nàng nhẹ nhàng vỗ về phong bì, ánh mắt nhìn, hình như có muôn vàn cảm xúc mờ mịt, trên mặt hiện ra một chút hoài niệm, lại có vài phần tiêu điều.

Lý Mạc Sầu thấy sư phó nhất thời không nói chuyện, mắt thoáng nhìn kia thư tên, ngọc nữ tâm kinh, trong lòng hiểu rõ.

Sư phó sợ là lại nghĩ đến sư tổ.

Đối với sư tổ, Lý Mạc Sầu hiểu biết không nhiều lắm, sư phó rất ít nhắc tới quá nàng, nhưng mỗi nhắc tới, đó là như vậy biểu tình.

Quả nhiên, sư phó mở miệng nói: "Mạc sầu, ngươi năm nay đã có mười tám, Long Nhi cũng tới rồi tuổi, y ngươi sư tổ định quy củ, này ngọc nữ tâm kinh là thời điểm truyền thụ cùng ngươi."

"Ngọc nữ tâm kinh vì ta môn tối cao tuyệt học, cần phải hai người cùng luyện, lẫn nhau vì phụ trợ, ngươi chính nhưng cùng Long Nhi cùng luyện tập. Thả tập này tâm kinh hai người cảm tình càng tốt công lực tăng trưởng càng nhanh, hôm nay khởi ngươi liền cùng Long Nhi cùng nhau ngủ bãi. Nhớ kỹ, tâm kinh phân dương lui âm tiến hai cuốn, trong đó dương lui là chủ đạo, ngươi cần tập dương lui mà sử Long Nhi tập âm tiến, đợi đến Long Nhi mười tám phía sau nhưng tùy ý tu tập."

Lý Mạc Sầu gật đầu, "Đồ nhi nhớ kỹ."

Sư phó đem trong tay ngọc nữ tâm kinh đưa cho Lý Mạc Sầu, ánh mắt hướng bên cạnh vừa chuyển, thấy Long Nhi vẫn luôn ngoan ngoãn mà đứng ở Lý Mạc Sầu bên cạnh, mặc dù là sư phó đề cập chính mình, cũng vẫn chưa ra tiếng dò hỏi kháng cự, không khỏi tâm sinh yêu thương, dặn dò Lý Mạc Sầu nói: "Long Nhi còn nhỏ, luyện này công khi ôn nhu chút, chớ có bị thương nàng."

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now