Mười thiếu nữ mới thành lập hạ ( song huyệt ấn ở trên cây thao da da long )

728 10 0
                                    


Mười thiếu nữ mới thành lập hạ ( song huyệt ấn ở trên cây thao da da long )

Duy trì loại này tư thế cảm thụ được ngọc bổng chậm rãi thọc vào mông, Tiểu Long Nữ tổng giác thời gian quá đến cực kỳ dài lâu, trên thực tế lại cũng bất quá một chén trà nhỏ công phu, kia cơ hồ có nàng cánh tay lớn lên ngọc bổng liền đã hoàn toàn vùi vào kia phấn nộn hậu huyệt bên trong.

Trước sau đều bị chiếm mãn, cái loại này đã trướng đau lại phong phú khoái cảm lệnh Tiểu Long Nữ mấy dục hôn mê, nàng xuống phía dưới rũ bộ ngực theo thở dốc hơi hơi lay động, theo sau bị Lý Mạc Sầu nắm ở trong tay dùng sức xoa bóp.

Lý Mạc Sầu một bên xoa lộng kia no căng hoạt nộn nhũ thịt, một bên lôi kéo mặt trên chót vót hồng mai, thân mình kề sát Tiểu Long Nữ phía sau lưng, dùng chính mình vú ở mặt trên không ngừng cọ lộng.

Tiểu Long Nữ có thể rõ ràng cảm giác được kia ngạnh như đá hai điểm ở chính mình trên lưng lăn qua lăn lại, trong lòng có chút lửa nóng, bởi vì bị trói chặt vô pháp tự nhiên hành động, chỉ phải một bên ngâm khẽ, một bên liễm mắt ảo tưởng đem sư tỷ núm vú hàm ở trong miệng giống như trẻ con mút lộng, ở mặt trên lưu lại chính mình nước bọt, đem này khi dễ đến sưng đỏ bất kham bộ dáng.

Tiểu huyệt dương vật lại trướng nổi lên tới, lúc này có hậu huyệt ngọc bổng áp bách, Lý Mạc Sầu có thể rõ ràng mà cảm thấy vốn là nhỏ hẹp hoa kính so ban đầu muốn càng khẩn.

Nàng bỗng dưng nhanh chóng thao động lên.

Tiểu Long Nữ hoàn toàn không có phòng bị, tử cung tinh dịch dâm dịch tùy theo quay cuồng lên, Lý Mạc Sầu mỗi một chút thọc vào rút ra, đều cùng với "Xì xì" tiếng nước cùng với mông thịt chạm vào nhau "Bang, bang" thanh.

Kia căn côn thịt, tựa như Định Hải Thần Châm, bất động khi gió êm sóng lặng, chỉ cần bị rút khởi múa may, là có thể sông cuộn biển gầm, làm Tiểu Long Nữ không được an bình.

"Ân a... Sư tỷ chậm một chút...... Ta... Long Nhi chịu không nổi... Muốn tiết, nha!" Tiểu Long Nữ toàn bộ thân mình liền như gió thổi tơ liễu, khắp nơi lay động, duy nhị điểm tựa bất quá bị cây mây bó đôi tay cùng với hoàn ở Lý Mạc Sầu trên eo chân, nàng nỗ lực kẹp chặt chính mình chân, lại vẫn là cảm giác tùy thời muốn rơi xuống dường như.

Cung khẩu một lần lại một lần bị kia chày sắt dương vật thọc xuyên, chọc đến bên trong mềm thịt thượng, chọc đến Tiểu Long Nữ trong mắt nhanh chóng đôi đầy nước mắt, đại viên đại viên nhỏ giọt, cùng triều xuy trào ra dâm thủy cùng tẩm không tới bùn đất trung.

Nàng ngày thường rất ít sẽ rớt nước mắt, hồi tưởng lên, tựa hồ toàn bộ nước mắt đều cống hiến cho hai người hoan ái thời điểm.

"Ngô, Long Nhi thả nhịn một chút, sư tỷ ân... Mau bắn, chờ bắn cấp Long Nhi liền hảo......" Lý Mạc Sầu đầy đầu là hãn, trên mặt ẩn nhẫn, nhéo Tiểu Long Nữ vú nhanh chóng ở hoa kính trung đâm, dường như không đem nàng thân mình thọc xuyên liền sẽ không bỏ qua.

Nàng đã bằng nhanh tốc độ đi thao, muốn đem nóng bỏng tinh dịch bắn tới Long Nhi tiểu tử cung đi, lại luôn là cảm giác kém như vậy một chút ý tứ, lệnh nàng mấy dục điên cuồng.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now