Mười bốn bộ rễ với nàng ( chính mình động khẩu giao )

787 3 0
                                    



Mười bốn bộ rễ với nàng ( chính mình động khẩu giao )

Nghe Tiểu Long Nữ nói, Lý Mạc Sầu lại là đã vô pháp phân biệt nàng hay không cố ý đem chính mình cùng thanh lâu nữ tử làm so, kia nguyên bản linh tinh ngọn lửa đã thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, đem nàng thiêu đến khó chịu cực kỳ, như vậy nằm nâng mông vặn vẹo ôn thôn đã vô pháp khiến nàng thỏa mãn, tiểu huyệt bên trong ngứa hư không đến không được.

Nội tâm dục niệm chung quy thắng qua lý trí một bậc, Lý Mạc Sầu nước mắt như chảy nhỏ giọt tế lưu tự thái dương chảy xuống, trong miệng không được rên rỉ: "Long Nhi, sư tỷ chịu không nổi... Long Nhi mau động nhất động......"

Tiểu Long Nữ nhìn nàng như vậy kiều nhu lại vũ mị tư thái, trong mắt thần sắc thâm thúy, thân mình trước khuynh một chút, giếng cổ không gợn sóng trên mặt rốt cuộc câu ra vẻ tươi cười: "Sư tỷ, muốn Long Nhi nơi nào động nha, sư tỷ nói rõ ràng chút, cầu ta liền cho ngươi."

Kia cường tráng dương vật theo nàng động tác hướng u huyệt bên trong thâm nhập một chút, thao đến Lý Mạc Sầu "Ân a" một tiếng, lại chỉ là được chút ngon ngọt, vẫn như cũ không đủ thỏa mãn, ngược lại bởi vậy dục hỏa càng vượng chút.

"Ô, Long Nhi người xấu, dùng ngươi kia dưới háng côn thịt động nhất động, hô... Dùng sức thao sư tỷ hoa huyệt, muốn cắm ra rất nhiều rất nhiều thủy tới cho đến dập tắt sư tỷ trong cơ thể dục hỏa......" Lý Mạc Sầu xấu hổ tức giận trừng mắt nhìn nàng mắt, thở hổn hển thật vất vả đem nói cho hết lời.

Tiểu Long Nữ hừ một tiếng, bỗng nhiên đem hai người điều mỗi người, chính mình dựa nghiêng trên đầu giường, mà làm Lý Mạc Sầu khóa ngồi ở trên người mình, như vậy tư thế, dương vật cực kỳ thông thuận mà nguyên cây thọc xuyên Lý Mạc Sầu u huyệt, hiểm hiểm đỉnh ở kia chưa bị tiến vào quá tiểu cung khẩu.

"Sư tỷ vừa không nguyện cầu ta, còn nói ta là người xấu, kia sư tỷ liền chính mình động bãi." Làm lơ Lý Mạc Sầu bị này đột nhiên cắm xuống làm cho nức nở rơi lệ, Tiểu Long Nữ hai tay đặt ở đầu sau gối, nhắm lại mắt, thật sự một chút đều bất động.

Lý Mạc Sầu nhìn cái này lạnh nhạt gia hỏa, bị thôi tình hương ảnh hưởng nỗi lòng đã hoàn toàn đánh mất bình tĩnh, thế cho nên tự hỏi lên giống vài tuổi trĩ nhi, lúc này chỉ cảm thấy ủy khuất cực kỳ.

Chính mình rõ ràng đã ở có thể tha thứ hạn độ nội tận khả năng đi cầu nàng, cái này tên vô lại lại như vậy đối chính mình.

Lý Mạc Sầu cảm giác chính mình tựa như một đóa không chiếm được mưa móc dễ chịu đáng thương tiểu hoa, đã héo đến không ra gì. Nhưng là xem Tiểu Long Nữ bộ dáng không giống sẽ lý chính mình, mặc dù lại như thế nào hạ xuống, trong cơ thể dục niệm lại sẽ không bỏ qua nàng, tất cả bất đắc dĩ cũng chỉ có thể tay làm hàm nhai.

Nàng nâng lên mông, làm Tiểu Long Nữ dương vật rời khỏi một nửa, theo sau phục lại thật mạnh ngồi xuống, cảm thụ được cực nóng chi vật chọc quá tầng tầng huyệt thịt thật mạnh khấu ở trên nhụy hoa, không cấm sau này ngẩng đầu lên, sảng khoái mà rầm rì ra tới.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now