Năm dưới ánh trăng triền miên hạ ( ấu nữ tắc quả khẩu giao )
Nhỏ hẹp huyệt đạo không ngừng kẹp chặt kia ở chính mình nội bộ không kiêng nể gì ra vào côn thịt, muốn chậm lại này thế công, lại bất quá là phí công, súc càng chặt, bị thao khai khi chảy ra dâm thủy liền càng nhiều, làm côn thịt tiến vào càng thêm thông thuận, ngược lại có cổ dục nghênh còn cự ý vị.
Lý Mạc Sầu dương vật đem Tiểu Long Nữ phía dưới này trương cái miệng nhỏ khi dễ đến không ngừng phát ra "Xì xì" thanh âm, cùng Tiểu Long Nữ phát ra rên rỉ đan chéo ở bên nhau, như nước như ca, giống như tiên âm.
Nàng có thể rõ ràng mà cảm nhận được lần này đôi tay cùng đôi mắt trói buộc khiến cho Long Nhi thân mình so chi bình thường càng vì mẫn cảm, bất quá thao mười tới hạ liền tiết một hồi.
Lý Mạc Sầu mắt mang ý cười mà cúi xuống thân mình dùng hàm răng ngậm khởi Tiểu Long Nữ một bên đầu vú, tả hữu ma ma, làm triều xuy khoái cảm kéo dài, biên cắn biên hàm hồ nói: "Long Nhi tiết thân bộ dáng hảo mỹ, ân...... Sư tỷ thật muốn đem Long Nhi nuốt ăn nhập bụng."
Tiểu Long Nữ thân mình tự phát mà cung khởi, chủ động đem nãi nhi hướng Lý Mạc Sầu trong miệng đỉnh, đai lưng hạ đôi mắt cực hưởng thụ đến gắt gao đóng lại, nghe được Lý Mạc Sầu nói, đứt quãng mà dỗi nói: "Sư tỷ tịnh... A ân... Tịnh nói chút hồ ô, mê sảng......"
"Này cũng không phải là mê sảng, thật là sư tỷ lời từ đáy lòng." Lý Mạc Sầu vì chứng thực chính mình, thọc vào tiểu huyệt dương vật lại trọng lại thâm, thẳng thao đến Tiểu Long Nữ miệng nhi mở ra, cái lưỡi hơi hơi dò ra nói không được lời nói tới.
Nàng nhìn kia chỉ lộ một chút phấn nộn đầu lưỡi, đôi mắt sâu thẳm, đột nhiên đem chính mình dò xét đi vào, ở Tiểu Long Nữ trong miệng công thành chiếm đất, cảm thụ được nội bộ mềm ấm, không khỏi nghĩ đến nếu là đem dương vật cắm vào nơi này, có thể hay không như nàng phía dưới cái miệng nhỏ giống nhau mất hồn.
Nghĩ đến liền làm, Lý Mạc Sầu bóp Tiểu Long Nữ eo, nhanh chóng thao làm trăm tới hạ, đãi bắn ý đánh úp lại, liền một chút đâm vào tử cung nội, làm nướng năng đặc sệt dịch trắng ở trong đó phóng thích, cọ rửa mẫn cảm vách trong, nhất cử đem Tiểu Long Nữ đưa vào cực lạc.
Lý Mạc Sầu tinh dịch rất nhiều, thẳng tắp ở bên trong bắn mười tức mới dần dần đình chỉ, có thể rõ ràng mà nhìn đến Tiểu Long Nữ trắng nõn mềm mại bụng nhỏ nhô lên, bị đổ đến toan trướng.
Lý Mạc Sầu đem mềm nhũn chút dương vật rút ra, nhìn tinh dịch tự kia lỗ nhỏ chảy nhỏ giọt chảy ra, cảm thấy có chút lãng phí. Tu tập tâm kinh, Long Nhi nếu là hấp thu nàng tinh dịch, công lực liền sẽ tăng trưởng, dĩ vãng nếu vô nó sự, nàng đều sẽ lưu tại Long Nhi trong cơ thể cho đến tinh dịch bị tiểu huyệt tất cả hấp thu.
Suy tư chi gian khóe mắt liếc đến trên cỏ một mạt màu đỏ, nàng trong lòng đột nhiên vừa động, dịu dàng mặt mày hơi cong, hiện ra chút không có hảo ý tới.
Tiểu Long Nữ bị che mắt, nhìn không thấy Lý Mạc Sầu động tác, cảm nhận được sư tỷ côn thịt từ chính mình tiểu huyệt trung rút ra, còn ở kỳ quái hôm nay vì sao nhanh như vậy liền kết thúc, liền cảm thấy chính mình huyệt khẩu bị để thượng một mạt hơi lạnh, ngay sau đó òm ọp một chút một viên tròn tròn sự vật liền bị nhét vào tiểu huyệt.
YOU ARE READING
Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ
FanfictionDục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ Tác giả Kính rượu gạo