Mười ba công pháp nghịch chuyển ( long long phản công phá thân thôi tình dược )
"Ta cùng với sư tỷ chưa bao giờ tách ra quá, đây là lần đầu tiên." Một bên thật mạnh xoa bóp trong tay mềm mại, Tiểu Long Nữ rốt cuộc nói gặp được Lý Mạc Sầu đệ nhị câu nói.
Thần sắc của nàng lãnh đạm, tựa hồ trước mắt người không phải nàng đau khổ tìm ba tháng sư tỷ, mà là này say xuân trong lâu phổ phổ thông thông một người kỹ nữ.
"Đệ nhất nguyệt, ta ngày ngày nhìn sư tỷ lưu lại thư từ, ngoan ngoãn đứng ở mộ trước cửa hy vọng sư tỷ trở về, ta tin tưởng sư tỷ hứa hẹn, nàng sẽ không làm nàng Long Nhi đợi lâu."
Cho dù bị như vậy thô lỗ đối đãi, Lý Mạc Sầu đầu vú vẫn như cũ nhân Tiểu Long Nữ xoa nắn cao cao tủng khởi, đỉnh ở màu vàng hơi đỏ yếm thượng, theo sau liền bị người nhéo lên, tả hữu xoa vê.
"Đệ nhị nguyệt, ta không hề mỗi ngày đi xem sư tỷ chữ viết, nó sử trong lòng ta giống như kim đâm, ta dĩ vãng chưa bao giờ thể hội quá như vậy cảm thụ, ta cho rằng chính mình sinh bệnh, ta sợ, nhưng sư tỷ không ở, ta không biết nên như thế nào cho phải, ta đi nhìn sư phó lưu lại quan tài, nghĩ sư tỷ tái kiến ta, hoặc là liền tại đây trong quan tài."
Tiểu Long Nữ cúi xuống thân mình, lạnh đạm ánh mắt tinh tế xem qua Lý Mạc Sầu trên mặt mỗi một tấc da thịt, ở bắt giữ đến nàng trong mắt chợt lóe mà qua thương tiếc là lúc, đột nhiên há mồm dùng sức cắn nàng trơn bóng tinh tế cần cổ.
Nhả ra khi, kia tuyết trắng trên da thịt hai bài thật sâu ao hãm đi xuống tái nhợt dấu răng, sau một lúc lâu máu chảy trở về, có mấy chỗ thậm chí bị kia nhòn nhọn răng nanh đâm ra nói miệng nhỏ, chảy ra tinh tế tơ máu.
Lý Mạc Sầu tê một tiếng, bị nàng cắn đến đau đớn.
"Đau bãi, như vậy tư vị ta cũng thử qua, không có ngực đau."
Tiểu Long Nữ tay nhẹ nhàng vuốt ve hạ kia bài dấu răng, theo sau không chút nào lưu luyến mà trở về song phong chỗ, lúc này nàng trực tiếp thăm tiến yếm hạ, bắt chẹt kia bị vải dệt cọ xát đến sưng ngạnh đầu vú, không ngừng lôi kéo.
"Tới rồi đệ tam nguyệt, sư tỷ còn chưa trở về, ta chờ không được, liền tính là bệnh chết, ta cũng muốn tái kiến sư tỷ một mặt. Ta đem kia tin chôn ở chúng ta cuối cùng một lần kia cây hạ, hướng đi sư tổ bà bà bức họa khái cái đầu, cùng tồn tại thề nếu tìm được sư tỷ, nhất định phải làm sư tỷ hối hận lần này làm. Theo sau ta liền xuống núi tới tìm ngươi, một tìm liền lại là ba tháng."
Nói lời này khi, Tiểu Long Nữ nguyên bản trên mặt lạnh nhạt đột nhiên bị đánh vỡ, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi, lệnh nhân sinh sợ. Nàng đột nhiên cậy mạnh kéo xuống kia gây trở ngại chính mình yếm, khóa ngồi đến Lý Mạc Sầu bụng, hai tay toàn xoa ở nàng trước ngực nhũ thịt, gắp kia hai viên sưng đỏ thù du.
Lý Mạc Sầu vốn là trong lòng chua xót, nghĩ Long Nhi đã như vậy khổ sở, kia nàng lại như thế nào đãi chính mình cũng không sao. Đóng lại hai mắt thừa nhận Long Nhi sở cho, lại không ngờ một cổ chân khí bỗng dưng tự nhũ phong chỗ thoán tiến trong cơ thể.
YOU ARE READING
Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ
FanfictionDục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ Tác giả Kính rượu gạo