Sáu trừng phạt ( ấu nữ đét mông giang giao )

851 14 0
                                    


Sáu trừng phạt ( ấu nữ đét mông giang giao )

"Khụ, khụ khụ......" Đầu thượng tay rốt cuộc buông ra, Tiểu Long Nữ liền lập tức phun ra trong miệng dương vật, cúi người ho khan lên, nàng che miệng, tràn đầy tinh dịch một nửa bị nàng nguyên lành nuốt vào bụng, một nửa tự khóe miệng chảy xuống, chảy ra một đạo dâm mĩ bạch tuyến.

Thấy nàng khụ đến khó chịu, Lý Mạc Sầu cảm thấy chính mình làm được có chút quá mức rồi, rồi lại cầm lòng không đậu vì nàng lúc này hiển lộ yếu ớt mà mê muội. Nằm ở trên mặt đất nữ hài một thân bạch y, bổn ứng tựa sơn tuyết thuần tịnh cao khiết, lúc này lại bị nàng khi dễ đến như mưa đánh nụ hoa, đầy người sương sớm, đuôi mắt đỏ thắm, trong mắt doanh toái ngọc, thường thường lăn xuống mấy viên, đáng thương hề hề.

Chung quy là chính mình mang đại tiểu cô nương, chính là so hoa nhi còn kiều nộn đâu. Đau lòng thắng qua dục niệm, Lý Mạc Sầu rất là thương tiếc mà đem người ôm lấy, trên tay lực đạo mềm nhẹ mà vỗ Long Nhi bối, vì này thuận khí.

Sau một lúc lâu, khụ thanh tiệm tiêu, Tiểu Long Nữ đầu dựa vào sư tỷ trên vai nghỉ ngơi, cho dù tạo thành chính mình như vậy khó chịu đầu sỏ gây tội đó là người này, nàng lại vẫn không muốn xa rời mà nhẹ cọ Lý Mạc Sầu cần cổ, dường như như vậy liền có thể được đến một tia an ủi.

Lý Mạc Sầu hôm nay vốn đã tính toán buông tha nàng, nhiên không chịu nổi Tiểu Long Nữ là cái cực ngoan hài tử, cho dù sư tỷ chưa chủ động đề cập, ở nàng quan niệm, không có làm đến đó là không có làm đến, nên phạt liền không thể trốn. Bởi vậy ôn tồn một lát, ở sư tỷ trên người hấp thu một chút dũng khí sau, Tiểu Long Nữ thanh âm hơi khàn nói: "Sư tỷ...... Long Nhi không có thể đạt thành sư tỷ yêu cầu, thỉnh sư tỷ trách phạt."

Thật là cái thật thành hài tử.

Lý Mạc Sầu than nhỏ khẩu khí, còn hảo nàng cả đời sẽ chỉ ở cổ mộ trung, như vậy tính tình nếu là vào người nọ tâm hiểm ác giang hồ, lại đến trải qua nhiều ít tàn phá?

Sợ là bị ăn đến xương cốt bột phấn đều không còn.

"Long Nhi liền như vậy niệm bị sư tỷ đánh mông nhỏ sao? Thân mình hoãn lại đây?" Nhìn mắt trên cỏ kia viên dính đầy trong suốt, bị đè ép đến có chút biến hình trái cây, Lý Mạc Sầu gợi lên Tiểu Long Nữ cằm, cùng nàng đối diện. Nếu nàng làm bộ không có việc này, như vậy bóc quá đó là, nhưng nếu nhắc tới......

Kia liền không như vậy dễ dàng có thể kết thúc.

Tiểu Long Nữ nhìn nàng trong mắt phục châm dục hỏa, nuốt nuốt nước miếng, có chút rụt rè: "Không, không có, sư tỷ nhẹ chút phạt...... Nha!"

Nàng lời còn chưa dứt, kia miễn cưỡng treo quần áo liền bị Lý Mạc Sầu tất cả bỏ đi, lộ ra trần trụi thân mình tới.

Lý Mạc Sầu bế lên Tiểu Long Nữ, làm này ghé vào chính mình trên đầu gối, mông nhếch lên. Tiểu Long Nữ ô thanh, xấu hổ đến mu bàn chân cuộn lên, lại không thể không làm theo.

Mượt mà mông nhỏ bị gác ở chính mình thủ hạ, Lý Mạc Sầu lại không có vội vã đi phạt, mà là trước vòng qua kẽ mông, ngón tay cắm vào ướt át không giảm tiểu huyệt, vòng quanh trái cây xoay quanh đâm thọc vách trong.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now