Nhị cá nước hoan hảo ( ấu nữ đỡ nàng )
Thật lâu sau, Lý Mạc Sầu cảm thấy cắn chính mình Long Nhi dần dần lỏng xuống dưới, biết nàng là qua nhất đau lúc ấy, vì thế chôn ở nàng tiểu huyệt ngón tay bắt đầu chậm rãi trừu động lên.
"Ngô ân...... A......" Tiểu Long Nữ nhíu mày rên rỉ, tiểu huyệt theo ngón giữa thọc vào rút ra thập phần đau đớn, bất quá mười mấy hạ sau, lại có mặt khác kỳ quái cảm giác dần dần từ nhỏ huyệt nảy lên.
Nàng cảm thấy chính mình bụng nhỏ dần dần tích góp khởi tê mỏi cảm, tiểu huyệt cũng mềm mại vô cùng, cảm giác này theo Lý Mạc Sầu bắt đầu nhanh hơn thọc vào rút ra càng đôi càng nhiều, càng ngày càng khó áp, cho đến một cái thật sâu đỉnh lộng, chọc trúng nơi nào đó nhô lên, khoái cảm đột nhiên tạc vỡ ra tới, Tiểu Long Nữ tinh thần thoáng chốc chỗ trống, ngay sau đó tới rồi cao trào.
Một cổ thanh tuyền từ nhỏ huyệt phun trào ra tới, Lý Mạc Sầu nhìn đến, nhẹ nhàng cười, Tiểu Long Nữ tưởng chính mình nhịn không được nước tiểu, xấu hổ đến đôi tay bưng kín mặt, chỉ hy vọng như vậy sư tỷ liền nhìn không thấy việc này, lại bất quá là bịt tai trộm chuông bãi.
Tiểu hài tử tâm tư thực hảo đoán, đặc biệt là Tiểu Long Nữ như vậy đơn thuần, Lý Mạc Sầu cười giữ chặt tay nàng, mang theo làm nàng đụng vào chính mình tiểu huyệt, nói: "Long Nhi, này không phải nước tiểu, là Long Nhi dâm thủy, chỉ cần thân thể vui thích liền sẽ từ nhỏ huyệt giữa dòng ra."
"Dâm, dâm thủy?" Tiểu Long Nữ nghi hoặc nhuyễn thanh lặp lại, biết được chính mình không phải ở sư tỷ trước mặt nước tiểu, liền không như vậy ngượng ngùng, lại không biết kia thật là càng vì tư mật mắc cỡ chi vật. Nàng cảm thấy đầu ngón tay chạm vào dính liền chất lỏng, tò mò dưới muốn ngồi dậy nhìn xem.
Phương trải qua cao trào nhân nhi lúc này còn mệt mỏi, chống thân mình cánh tay tới rồi nửa đường liền bủn rủn lên, Tiểu Long Nữ suýt nữa ngưỡng ngã hồi hàn giường ngọc, không cấm theo bản năng "A" thanh, cũng may Lý Mạc Sầu thấy nàng kiệt lực, kịp thời ôm lấy nàng phía sau lưng, không đến khái đến đầu.
"Ô, nhiều, đa tạ sư...... Ê a! Sư tỷ đừng...... Không cần......" Bởi vì đứng dậy tư thế, thượng chôn ở Tiểu Long Nữ mật huyệt ngón tay thật sâu đỉnh đầu, làm cho nàng không cấm nức nở một tiếng, sắc mặt ửng hồng mà dựa vào Lý Mạc Sầu trong khuỷu tay thở hổn hển, dù vậy, còn thập phần ngoan ngoãn có lễ địa đạo thanh tạ.
Chỉ Lý Mạc Sầu là cái ý xấu, thấy nàng như thế đáng yêu, nhịn không được liền muốn khi dễ, đầu một bên ngậm lấy Long Nhi oánh bạch tiểu xảo vành tai tinh tế liếm láp, ôm lấy nàng bối tay trượt xuống dưới xoa bóp trụ bàn tay đại nộn mông, ngón giữa thừa cơ đột nhiên nhanh chóng cắm lộng, làm Tiểu Long Nữ còn không kịp nói xong liền bị thao đến rên rỉ lên.
"Long Nhi xem, ngươi tiểu huyệt chảy nhiều như vậy dâm thủy, thật sự là cái tiểu dâm oa đâu." Lý Mạc Sầu dùng nha khẽ cắn Tiểu Long Nữ vành tai, ở nàng bên tai nói, ngữ khí ôn nhu, lại là nói chút dâm ngữ.
Tiểu Long Nữ theo bản năng hướng chính mình nơi riêng tư nhìn lại, đầu tiên thấy đó là sư tỷ tinh tế ngón tay thon dài tự bạch tịnh hơi cổ tiểu đồi núi trung không ngừng ra vào, này thượng lây dính trong suốt, liên quan vài sợi tơ máu, róc rách nước chảy từ nhỏ huyệt chảy ra, ở hàn trên giường ngọc tích một mảnh.
YOU ARE READING
Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ
FanficDục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ Tác giả Kính rượu gạo