Untitled Part 7

602 8 0
                                    


Bảy vĩnh cho rằng hảo ( quá độ chương hơi h )

"Mạc sầu, ngươi có biết sai?" Sư phó nhìn khóa lại đệm chăn, sắc mặt có chút tái nhợt tiểu nhân nhi, nhàn nhạt trách mắng.

Chờ ở một bên Lý Mạc Sầu lập tức quỳ xuống đất: "Đệ tử biết sai, đệ tử không nên như thế phóng túng chính mình, khiến sư muội bị thương sinh bệnh."

Sư phó thở dài, rất là lời nói thấm thía: "Ngọc nữ tâm kinh dễ bị lạc nhân tâm, nếu luyện công là lúc không thể ôm thủ bản tâm, liền sẽ mất đúng mực, đặc biệt ngươi cùng Long Nhi tuổi tác kém đại chút, ngươi nếu không khắc chế, Long Nhi chịu không nổi, như như vậy tình cảnh lại nhiều vài lần, là sẽ bị thương căn bản."

Lý Mạc Sầu nhìn Long Nhi, trên mặt hổ thẹn, nàng lần này thực sự làm được quá mức rồi, ở trên cỏ đem tiểu cô nương xoa tới xoa đi từ trời tối làm được bình minh, có thể vào địa phương cơ bản đều sưng đỏ bất kham ma phá da, mặc dù là có võ công che chở, Long Nhi cũng không tránh được ở ngày hôm sau khởi xướng sốt cao tới, dưỡng mấy ngày mới hảo chút.

Lúc trước tất cả mọi người cố chăm sóc Long Nhi, hiện giờ thật vất vả nhẹ nhàng thở ra, sư phó mới rảnh rỗi giáo huấn Lý Mạc Sầu.

"Xem ra vi sư vẫn là không nên sớm như vậy đem này công pháp giao dư các ngươi, nhưng hiện giờ đã là chậm, một khi tu luyện, liền không thể đình chỉ, ngươi lúc sau liền thời khắc nhớ kỹ chớ có còn như vậy, ít nhất phải đợi Long Nhi lại lớn lên chút, có thể chịu được như vậy tra tấn."

Nhớ tới chính mình lần đầu cùng người nọ tu tập này công pháp khi tình trạng, sư phó hơi chút bát điểm hạ Lý Mạc Sầu, "Trừ cái này ra, ngươi tâm tính dễ chịu tâm kinh mê hoặc, chỉ sợ cũng là bởi vì ngươi đối Long Nhi có dục mà vô tình. Có tình nhân, chẳng sợ tẩu hỏa nhập ma, cũng không sẽ thương tâm trung người nửa phần, vi sư ngôn tẫn tại đây, dư lại chính ngươi chậm rãi thể hội bãi."

Lý Mạc Sầu ngẩn ngơ, mặc dù sư phó rời đi, cũng đã quên từ trên mặt đất lên.

Chính mình đối Long Nhi vô tình?

Sao có thể đâu, nàng từ nhỏ nhìn cái này tiểu cô nương vóc người một chút một chút trừu trường, tới rồi hiện giờ như vậy, tự nhận lại không người như nàng giống nhau đối Long Nhi che chở yêu thương, chỉ là bởi vì lúc này đây bị thương Long Nhi, liền thành vô tình người sao.

Tiểu Long Nữ tỉnh lại, liền thấy sư tỷ quỳ trên mặt đất thần sắc suy sụp, nàng chớp chớp mắt, có chút kỳ quái: "Sư tỷ như thế nào quỳ trên mặt đất?"

Thấy Tiểu Long Nữ mở to thanh triệt đơn thuần hai tròng mắt nhìn chính mình, Lý Mạc Sầu suy nghĩ phân loạn, nhịn không được bật thốt lên hỏi: "Long Nhi, ngươi cảm thấy sư tỷ đối đãi ngươi vô tình sao?"

Như vậy tiểu nhân hài tử, nơi nào có thể hiểu ngầm cái gì là tình, chỉ từ thư thượng thấy tình ý vị vui mừng, thấy sư tỷ trong mắt lo sợ nghi hoặc, liền an ủi nói: "Như thế nào, sư tỷ nhất có tình, Long Nhi vui mừng sư tỷ."

Này mơ màng hồ đồ trả lời, lại là an Lý Mạc Sầu tâm, rốt cuộc đứng dậy ngồi xuống mép giường.

Nàng trước đem một bên đặt dược đút cho Tiểu Long Nữ, thấy tiểu cô nương khổ đến một khuôn mặt nhăn lại, ôn nhu mà cười cười, hai ngón tay nắm nàng cằm, đem chính mình môi phủ lên, đầu lưỡi thăm tiến ướt mềm khang trung, một chút một chút đem Tiểu Long Nữ trong miệng tàn lưu chua xót quét tẫn, cuối cùng cùng cái lưỡi triền miên một phen mới lui ra tới.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now