Tam suối nước nóng mê tình ( ấu nữ mất khống chế )

1.1K 16 0
                                    


Tam suối nước nóng mê tình ( ấu nữ mất khống chế )

Trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, mậu diệp phồn chi gian có tiếng nước róc rách, thăm xem dưới, nguyên là một nữ tử chính với suối nước nóng trung tắm gội.

Hơi nước lượn lờ, ngọc thể mông lung, bàn tay mềm nhẹ liêu, bọt nước leo lên phù dung mặt, không kịp lưu luyến, giây lát lại hoạt đến núi tuyết gian, trở xuống tới chỗ.

"Sư tỷ." Chợt một đồng trĩ tiếng vang lên, mới thấy tuyền trung không ngừng nữ tử một người, còn có một tiểu cô nương ở cách đó không xa, dùng nàng cặp kia thủy nhuận mặc mắt nhìn nữ tử, đỏ bừng khuôn mặt không biết là bị này nhiệt khí huân, vẫn là có cái khác nguyên do.

Nữ tử, cũng đó là Lý Mạc Sầu nghe được kêu gọi, ôn thanh hỏi: "Long Nhi chính là tẩy hảo? Thân thể nhưng có không khoẻ?"

Tiểu Long Nữ gật gật đầu lại lắc đầu.

Trước một đêm hai người tập kia ngọc nữ tâm kinh, làm cho đầy người lầy lội, Lý Mạc Sầu không kịp rửa sạch liền ngã đầu ngủ, sáng sớm tỉnh lại chuyện thứ nhất đó là mang Tiểu Long Nữ tới tắm gội.

Này một chỗ suối nước nóng là Lý Mạc Sầu dẫn phụ cận suối nguồn dựng, lấy viên thạch lót nền, lớn nhỏ hòn đá vây quanh ở bờ biển, nước suối trung gian thâm mà bốn phía thiển.

Tiểu Long Nữ tuy lùn, ở bên cạnh ngồi nước suối cũng bất quá cập vai, không cần lo lắng chết đuối việc, nàng sơ kinh tính sự, eo chân bổn bủn rủn vô cùng, ngâm mình ở tuyền trung nhưng thật ra hòa hoãn không ít.

Thấy Tiểu Long Nữ thần sắc nhàn nhạt, thường thường ngắm một cái chính mình, lại cúi đầu nhìn trong nước không nói lời nào, Lý Mạc Sầu nghĩ nghĩ, vẫn là không lắm yên tâm, khủng chính mình hôm qua lỗ mãng bị thương nàng, lấy Long Nhi tính tình sợ là sẽ không nói rõ, vì thế đến gần tới, đem Tiểu Long Nữ vớt ra phóng tới một khối bình thản tảng đá lớn thượng.

"Long Nhi ngoan, sư tỷ thế ngươi xem một chút trên người nhưng có thương tích."

Lý Mạc Sầu tay khẽ vuốt quá Tiểu Long Nữ nõn nà da thịt, thấy này thượng trải rộng chính mình mút ra vệt đỏ, cầm lòng không đậu hôn hôn.

Theo sau bẻ ra kia bóng loáng non mịn hai chân.

Tiểu huyệt liền như vậy trần trụi bại lộ ở người trước mắt, Tiểu Long Nữ theo bản năng cũng cũng chân, theo sau lại ngoan ngoãn mà phối hợp mở ra.

Mật huyệt chỗ hơi có chút sưng đỏ, Lý Mạc Sầu ngón trỏ khảy hạ, không thấy có thương tích, mới nhẹ nhàng thở ra.

Lại thấy kia khép kín khe hở giữa dòng ra một chút trong suốt, khẽ chạm có chút dính nhớp cảm, hiển nhiên phi dính lên nước suối, mà là Tiểu Long Nữ động tình dưới tràn ra dâm thủy.

Sơ tập tâm kinh mấy ngày trước đây, thân mình thật là sẽ so ngày thường mẫn cảm, dục niệm cũng sẽ thường xuyên chút, tập âm tiến giả vưu gì, như thế cũng không kỳ quái.

"Sư tỷ......" Tiểu Long Nữ non nớt da thịt lúc này có chút phiếm phấn, đạm mạc con ngươi lây dính thượng vài phần khó nhịn, tuyết đồn không tự giác vặn vẹo cọ lộng đứng dậy hạ bóng loáng tảng đá lớn.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now