Mười lăm quá độ chương ( hơi h long công )
Tiểu Long Nữ bắn ra tinh dịch liền nếu như người giống nhau, mang theo một cổ ngọc ong tương ngọt thanh, một chút tanh mặn vị đều vô, chỉ là lại như thế nào ăn ngon đồ vật, đương trực tiếp đổ cổ họng, tràn đầy toàn bộ khoang miệng là lúc đều sẽ không làm người có bao nhiêu dễ chịu.
Này như hồng thủy phun ra tinh dịch không cho Lý Mạc Sầu nửa điểm kháng cự cơ hội, trực tiếp vọt vào nàng yết hầu, nhiệt lưu theo thực quản lăn xuống dạ dày trung, đem nàng bỏng cháy đến nức nở không ngừng.
Muốn hư rồi a......
Nguyên bản bắn vào tử cung tinh dịch liền đem nàng bụng căng đến nhô lên, hiện giờ lại là như vậy một đại cổ tiến vào dạ dày trung, đối với bổn liền sức ăn tiểu nhân Lý Mạc Sầu mà nói thật sự là quá mức trầm trọng, nàng cảm giác chính mình bụng kia chỗ sắp tạc vỡ ra tới, trướng khó chịu.
Thật vất vả cảm thấy cắm ở trong miệng dương vật mềm nhũn đi xuống, nàng vội vàng quay đầu, làm này tự trong miệng hoạt ra.
Nước mắt rơi vào đệm giường bên trong, cùng nàng khóe môi chảy xuống dịch trắng quậy với nhau. Bị mọi cách tàn phá chà đạp lúc sau, Lý Mạc Sầu cuối cùng là bất kham gánh nặng, thấp thấp khóc nức nở lên, cả người thoạt nhìn yếu ớt kiều nhu cực kỳ.
Bị Long Nhi thải chỗ nghỉ tạm tử, thế nàng khẩu giao những việc này đảo đều là tiếp theo, nếu là hảo thuyết nàng cũng là cam tâm tình nguyện, nhất lệnh nàng chịu không nổi chính là Long Nhi khi đó thỉnh thoảng bày ra ra tới lạnh nhạt thô bạo, dường như hoàn toàn không bận tâm nàng cảm thụ giống nhau, cái này làm cho Lý Mạc Sầu nhất thương tâm.
Hoan ái bên trong thừa nhận phương tâm tư luôn là mẫn cảm yếu ớt chút, Long Nhi như vậy đãi nàng, cùng dĩ vãng cái kia non mềm ngoan ngoãn hài tử hoàn toàn không giống nhau, chênh lệch cảm đi lên, Lý Mạc Sầu khó được mất lý trí, đều lớn như vậy người, lại ủy khuất mà cuộn lên thân mình khóc lên.
Rõ ràng, rõ ràng ta lập tức liền sẽ đi trở về......
Long Nhi như vậy đối ta, có phải hay không không thích ta......
Tiểu Long Nữ nguyên bản đang ở một bên điều tức, lần đầu nếm thử chủ đạo công pháp liền làm được như vậy tàn nhẫn, không riêng gì Lý Mạc Sầu, đối nàng tiêu hao đồng dạng không nhỏ. Kết quả liền nghe được kia nhất trừu nhất trừu tiếng khóc, lệnh nàng trong lòng hoảng hốt, một bên nghĩ lại chính mình có phải hay không quá mức, một bên cúi người ôm lấy sư tỷ thân mình, nhẹ nhàng vuốt ve nàng lưng.
"Sư tỷ làm sao vậy, chính là nơi nào không thoải mái?" Tiểu Long Nữ thập phần khẩn trương hỏi, hoàn toàn không có phía trước ra vẻ lạnh nhạt tư thái.
Nàng chỉ là vì cấp sư tỷ một cái giáo huấn, kêu nàng nhớ kỹ lại không chuẩn rời đi chính mình, nhưng nếu là bởi vì này lệnh sư tỷ như thế khổ sở, kia nàng thật sự là tội không thể tha.
Lý Mạc Sầu lặng lẽ giương mắt, nhìn Tiểu Long Nữ. Kia mảnh dài lông mi thượng mang theo vài giọt nước mắt, như hoa dính mưa móc, kiều diễm ướt át.
YOU ARE READING
Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ
FanfictionDục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long Nữ Tác giả Kính rượu gạo