Bốn dưới ánh trăng triền miên thượng ( ấu nữ trói buộc mông mắt )

900 9 0
                                    


Bốn dưới ánh trăng triền miên thượng ( ấu nữ trói buộc mông mắt )

"Ô... Ách a......" Dung mạo thanh lệ tiểu cô nương ghé vào trần trụi tảng đá lớn thượng, nửa người dưới đứng ở trong nước, thân mình theo phía sau người thao lộng trước sau đong đưa, một đôi tiểu đầu vú ở trên tảng đá qua lại cọ xát, phát ra uyển chuyển rên rỉ.

Tự khai bao lúc sau, hai người có thể nói là ngày ngày tuyên dâm, trừ bỏ tập võ cùng nghỉ ngơi, một có nhàn rỗi, Lý Mạc Sầu liền phải lôi kéo Tiểu Long Nữ hành cặp kia tu việc, hoặc là là ở cổ mộ bên trong hàn trên giường ngọc, hoặc là đó là tại đây rừng cây suối nước nóng bên trong.

Nếu không có hai người toàn luyện võ người, như thế hành vi, sợ là sớm liền tinh tẫn nhân vong, nhưng tập này ngọc nữ tâm kinh, Lý Mạc Sầu không những không cảm thấy mệt mỏi, ngược lại một ngày so một ngày tinh thần, từ này thao làm Tiểu Long Nữ lực đạo liền có thể nhìn ra.

"Sư tỷ... Long Nhi ngạch, chịu không nổi... Chậm một chút......" Nước suối theo luật động kích động, cọ rửa Tiểu Long Nữ nộn huyệt, không ngừng đem dâm thủy cuốn đi, Tiểu Long Nữ vòng eo bị Lý Mạc Sầu ôm lấy, phối hợp thọc vào rút ra tiết tấu hướng dương vật thượng không ngừng va chạm, làm dương vật có thể đi vào càng sâu.

Tự nhấm nháp qua đi nhập tư vị, Lý Mạc Sầu liền ái cực kỳ này tư thế cơ thể, chẳng những có thể cùng Long Nhi kín kẽ mà dán ở bên nhau, hai tay gác ở bụng nhỏ chỗ, còn có thể rõ ràng mà sờ đến dương vật đem Long Nhi bụng nhỏ khởi động hình dạng.

Chính mình một bộ phận ở đến Long Nhi trong thân thể, chỉ là như vậy tưởng tượng, Lý Mạc Sầu liền vô cùng hưng phấn, môi đỏ ở nàng tuyết nộn lưng thượng du tẩu, ấn tiếp theo phiến lại một mảnh dấu vết.

Ở đệ không biết bao nhiêu lần đem Tiểu Long Nữ kia non nớt tiểu tử cung bắn đầy tinh dịch sau, Lý Mạc Sầu mới thỏa mãn mà đem mềm nhũn côn thịt từ nhỏ huyệt trung rút ra.

Không có tắc chi vật, đã bị thao đến hợp không đứng dậy tiểu huyệt xôn xao chảy ra đại lượng tinh dịch, liền này Tiểu Long Nữ bụng nhỏ vẫn như cũ cổ túi, còn có rất nhiều chất lỏng bị cung khẩu lấp kín vô pháp ra tới.

Lý Mạc Sầu ý xấu mà đem bàn tay phúc ở Long Nhi bụng nhỏ thượng, chậm rãi đè ép xoa ấn, làm tinh dịch một cổ một cổ tràn ra, mang cho Tiểu Long Nữ cảm thấy thẹn mất khống chế cảm.

"Hảo, rửa sạch một chút thân mình, ta tới giáo ngươi hôm nay việc học." Nàng vỗ vỗ Long Nhi mông nhỏ, đè nặng nàng thân mình rốt cuộc thối lui.

Nàng nhưng thật ra thoả mãn, nhưng khổ Tiểu Long Nữ hơn nửa ngày mới hoãn quá thần, hai chân tê mỏi không thể động.

Liền tính tính tình lại như thế nào quạnh quẽ, Tiểu Long Nữ cũng nhịn không được có chút u oán mà liếc mắt Lý Mạc Sầu, mới ngồi vào nước suối trung rửa sạch chính mình. Lý Mạc Sầu thấy nàng như thế, ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi.

Không có biện pháp, Long Nhi quá ngon miệng, mỗi lần hoan ái Lý Mạc Sầu đều dừng không được tới, vận chuyển tâm kinh đã là hao hết nàng cuối cùng một tia thanh minh, lại vô pháp khắc chế chính mình thiếu làm chút.

Dục nữ dâm kinh gl bách hợp 【 thần điêu ma sửa 】 Lý Mạc Sầu Tiểu Long NữWhere stories live. Discover now