No one's POV
"Hoy gagi alam mo ba beh, kilala mo si jessa diba?ung nagtitinda ng sampalok dun sa may kanto,HAHAHHA Tangina beh juntis" pagkwento ni hee kay jake. "Chismoso ka talagang hinayupak ka, dika na nawalan ng kuwento" Jake's. " Eto naman, narinig kolang kase dun sa nanay ny-" hindi nya na natuloy ang sinasabi niya nang makita niya sa Sunoo na kaholding hands si Ni-ki.
Sinenyasan naman ni Hee si jake na lumingon sa likod niya. "jsko tong dalawang to friends daw kuno, di nalang talagako magugulat pag nalaman kong magjowa na yan" Hee's. "Ulol beh bakanga magjowa na yan ngayon eh dilang natin alam" Jake's. "Hindi imposible" Hee's.
Napansin rin nilang maraming nakatingin dun sa dalawa(mostly ung fans ni ni-ki) kaya naman pumunta sila sa kinaroroonan nung dalawa.
"Goodmorning,Ni-ki pwede bang hiramin muna namin si Sunoo? Saglit lang hehe" Hee's. "Sure np" Ni-ki's. Magsasalita na sana si Hee ngunit nagsalita ung babae sa likod nila. "Omg i think napilitan lng si Ni-ki na iholding hands ung guy like pwede ba yon?" Girl no.1 said "Yeah lol halata naman eh" girl no.2 said
Narinig iyon ni Ni-ki at lumapit siya sa girl, aba tuwang tuwa ung impakta but little did he know...... "Hey listen up, i was not compelled, in fact I'm the one who offered to hold his handlol" Haha deserved.
"tss, u two didn't even dated yet" the girl was so furious lol. "Who said that?" Ni-ki said that make the ppl around them shocked. "T-then proof" nauutal na sabi ng babae. "Do i need that?" Ni-ki said with a smirk.
"See? u're not dated that ugly guy, u didn't even show us some proof" the girl said proudly. "haha that was ez tho" Ni-ki's.
he pulled sunoo closer to him then gave him a peck on lips.
Everyone was shocked also sunoo but his 2bestfriends just smirking af."Happy?" Ni-ki said with a smile.
At tuluyan na silang umalis, sumunod nman sila hee tas jake ngunit lumingon ulit si hee sa babae at binigyan ng weird look but teasingly._____________
'oh crap' Ni-ki's thought.
"Hey Sunoo look uhm, I'm sorry baliw kase yun e" again Sunoo is busy with his phone and ignoring Ni-ki. "Fuck here we go again" Niki's."Sunoo I'm sorryyyyyy" Ni-ki make a pout and sad face. "No" kunware nagtatampo siya but he secretly like it. "Sunoo pleaseeee, i won't do it again this time, i promise" Ni-ki apologize. " Ehem we're going to cafeteria muna ni jake ha, hehe goodluck niks" Hee teasingly said.
-"Sunoo talk to me pleaseee"
-"Sunoo?"
-"Sun?"
-"Sunnie?"
-"Baby?"
-"Honey?"
-"What should i do??"-"Love?"
-"Yes? I mean what?" Sunoo's
-" Yun lng pala katapat mo e," Ni-ki smirk.
-"shut up" Pagtataray ni Sunoo.
-"Sorry na pleaseee"-"ugh fine, I'll forgive u this time"
-"Really?thankyouuu!"Sunoo just smile bcs of his cuteness ahhhhh. "Tara na nga" Sunoo's.
"M'kay!" Ni-ki's.Habang nag lalakad sila papuntang cafeteria, Ni-ki slowly snake his finger to sunoo's. Sunoo realize it and he interlock their fingers instead. Then u can see a Satisfied/happy Ni-ki now.
Timeskips.....
Ni-ki's POV
"Yo bro, waiting for sun?" It was jay.
"Ofc dude, who else?" Ni-ki's.
"Naku bro in love natong tropa naten" Jay's. "Cnabi mo paHAHAHA" hoon's.
"Shut up u two" pagtataray ko sakanila.
"Magkakasama ata sila- oh nandyan na pala e" Jay said at napalingon kami ni hoon.-"Arat boracay bukas mga baccla since wala namang pasok ng 2weeks" Pag aya ni Hee.
-"Omg beh i agree" Sunoo's.
-"Go ako jan beh" Jungwon's.
-"Ako rin" Jake's.
-"kayong tatlo?" Pagtanong ni Hee samin.-"Sasama si Jungwon e, edi sasama rin akohehe" tangina neto oh.
-" Ako rin, sasama si Jake honeybunch ko e" Isa pa to juskopo.
-"Kaw niks?" Tanong ni Jay sakin.
-"Tatanggi paba ko?ulol karin minsan eh" pataray na sabiko.-"wait magbobook lng ako flight naten, excited nako wahhh" cute ng future bf kohuhu
-"taray beh ambilis mo ah" Hee's.
-"sagot kona bills" I said at napatingin sila sakin.
-"Why are y'all looking at me?"-"aba galante tong tropa natin ngayon ah, walang topak" sabi ni jay at tumawa lang silang lahat.
YOU ARE READING
Maybe | Sunki
FanfictionA taglish sunki ff wherein.. Ni-ki was considered as most popular yet scary on their campus. While Sunoo,an ordinary boy transfered in their school.Now Ni-ki obviously noticed him.Wait was he Ni-ki's new target?? Ohh that's kinda interesting -- memb...