No one
"Oh mom, why are y'all here?" Tanong ni Ni-ki na nasa pinto
"bakit? Ayaw mo ba na nandito kami?" Yeji asked sassily.
"Whatever, pumasok nakayo" pagaya ni Ni-ki. Pagkapasok na pagkapasok nila sa sala, tumakbo agad sila kay Sunoo kase. . Dikorin alam
"Sunoo anak! I missed youuu" sabi ng mama ni Ni-ki
"No mom, we missed him" yeji said then hugged Sunoo.
"Kaya nga, ang bored sa house kase walakong kasama maglaro ng valo huhu" Hyunjin face was like '☹️'
"Ako? Dinyoko miss?" Napatingin sila lahat kay Ni-ki na naka simangot. His three sibling can't help it but to laugh loudly.
"HAHAHHAHAHApangit mo" sabi ni yeji habang hindi na makahinga kakatawa
"Pakyu" Maikling sagot ni Ni-ki. "Si Sunoo lng miss namin eh, sorry" In-yeop said while laughing.
"Siya ba yung pamilya niyo?" Ni-ki said dramatically.
"Oo tol kaya lumayas ka na dito, d ka namin kilala" Hyunjin sarcastically said. Sunoo just chuckle because his boyfriend's cuteness
"I feel so betrayed, Alexa play traitor by Olivia Rodrigo" Ni-ki's.
"Did y'all eat na po ba? We cook something po kase, marami to di namin mauubos" pagsingit ni Sunoo.
"I'm starving na nga eh kaninapa, nag aya ako magresto tas pinigilan lng ako ni mama" Yeji pout.
"Then let's eat na" He said. Tapos na kasi siya magprepare ng mga plates dun sa table so why nourt
They're enjoying the whole night, giggling, laughing, telling how much they missed Sunoo while eating. I was fun for them bcz it's been a while since they had a bonding together because of work.
They've been super busy doing some stuff kaya nawawalan sila ng time on their family. Naiintindihan naman daw nila Yeji kung bakit busy sila lagi and ok lng sakanila yon, maybe next time nalang daw ganon.
While having fun . . May nagdoorbell ulit.
"I'll get it" Sunoo said at tumango lng sila. Tumayo na si Sunoo sa inuupuan niya at pumunta sa pinto. Binuksan niya yon at. . ."Ma!! I missed youu! Napadalaw po kayo?" Sabi ni Sunoo sa mama niya at niyakap siya. I mean sila.
"I missed you too anak, wala ka kasi sa condo mo eh, kaya naisipan namin ng dad mo na nandito kayo" sabi ng mama niya.
"Hello Sunny!! Come here to ur big brother!" Sabi ni Sunoo at binuhat yung bunsong kapatid niya.
Yes, may kapatid siya. Sa series nila is wala, but in their real life meron. And he's a 5yr baby boy hehe
(N/A: i saw this baby boy on pinterest and he looks like Sunoo what)
"Pasok po kayo" pag aya ni Sunoo habang buhat buhat si Sunny. Pumasok na sila sa loob tas nilapag ung bag sa sofa.
YOU ARE READING
Maybe | Sunki
FanfictionA taglish sunki ff wherein.. Ni-ki was considered as most popular yet scary on their campus. While Sunoo,an ordinary boy transfered in their school.Now Ni-ki obviously noticed him.Wait was he Ni-ki's new target?? Ohh that's kinda interesting -- memb...