27

434 9 0
                                    

No one's POV

"So, wanna play animal crossing?" Pag aya ni Hyunjin at napatingin clang lahat except inyeop. "Wohh my fav game, I'm in!!" Sunoo proudly said. "me too!" Yeji's.
"I'm in too" sabi ni Ni-ki at napatingin sakanya si Yeji at Hyunjin. "What? Do u know how to play it?" Nagtatakang tanong ni Hyunjin. "Pfft i play it alone in the office duh" Ni-ki proudly said. "Then let's go!" Yeji's.

They start to play it na then bigla nilang narinig na may nagdoorbell. "Kuya yeop plss open it for us" yeji said. Tumayo na si inyeop then.........."Oh mom dad, di niyo naman po sinabi na uuwi kayo agad." Napatingin sila Yeji dun sa door kung saan nandun si Inyeop.

"Biglaan e, lowbat yung cellphone ko kaya di ko kayo natext-" nagulat ito nang makita niya si Sunoo. "Aba Niks di mo naman sinabing mag boyfriend kana pala" pabirong sabi ng dad niya at tumawa.

"Wait parang familliar ka iho, nakita na ba kita? Sabi niya at lumapit kay Sunoo. "Dad siya yung-" Hindi pa natapos yung sabi ni Ni-ki ng biglang..............."AHA!! ikaw yung kaibigan niya dati! tanda mo pa yun iho? Kumain pa nga kayo ng lugaw sa dati naming bahay eh"

"ah opo, ako nga po yun" Sunoo said with an awkward smile. "Boyfriend mo si Ni-ki?" Tanong nito. "O-opo tito" kinakabahang sagot niya. "Huh? So dad ur talking abt is yung 12 yrs?" Yeji asked confused. "ay hindi nio pa pala alam, oo magkaibigan sila dati" sabi ng dad niya.

Nagtinginan si hyunjin at Yeji then nag smirk. "THREE!!!" Sabay ulit nilang sabi.
"ikaw Ni-ki ha~ sabi mo dati gusto mo babae~" pangasar ng mama niga.
"Ma naman, ppl change u know?" Ni-ki said. "Nak pag niloko ka netong si Ni-ki, sabihin mo agad samin ha? Bunugugin namin to" Sabi ng mama nya kay Sunoo.

"KURIK! sasakalin namin sya sa harap mohaha, walang takas yan samin" Sabi ni yeji. "Tss never mangyayari yan, right lov-" siniko ni Sunoo si Ni-ki para di niya na matuloy yung sinasabi nia, pero di masakitWAHAHAH

"Oh sya ituloy nio muna yung ginagawa niyo, pupunta muna kami ng kwarto at magpapahinga" sabi ng dad ni Ni-ki.
'they're soooooo kinddd' Sunoo's thought.
"Loveeee why did u siko me on my tummy" Ni-ki said with a fake sad face. "I'm sorry did it hurt?" Nagaalalang sambit ni Sunoo.

"bro..........i didn't know u act that way" hyunjin's. "I agree, we didn't see u doing such a cringy thingsHAHAHAHHAHA" Yeji burst out laughing. "Shut up you two, loveee look at them oh, they make fun of me" Ni-ki's. "Tigil tigilan moko sa kaartehan na yan ha" Pagsungit ni Sunoo.

"AHHHH!! My tummy hurts" Ni-ki faked his pain. "Arghh where's ur bedroom?" Sunoo sigh. "Upstairs, tas may makikita kang black na door then katabi non is yung gray one" Ni-ki said. "Then let's go" pag aya niya.

"Uhm Ate yeji, we're going upstairs na po" Sunoo's. "Ok!! Just go down nlang if u need something!" Yeji's. "Yeah sure, thankyou!!" Sunoo's.

_________

Sunoo's POV

Woahh his bedroom was so clean and calming, it smells like him wahhhhh.
He pulled me closer to him and our face is so close to each other. "What?" I asked him. "I want kiss" He said while pouting. "Ayun oh teddy bear, yun nalang ikiss mo" pagbiro ko sakanya. "No, i want youuu" he said and i just smiled.

I slowly brought my face into his and i finally touched his soft and plump lips. He started moving his lips as well as mine and he then insert his tounge inside. while exploring it, i felt his hand slide into my hips. he carried me and then gently laid me down on the bed.

Maybe | Sunki Where stories live. Discover now