5🌼

285 7 0
                                    

Niki

That girl from earlier pissed me off!!! Gusto ko siyang sapakin!!!!! How dare she do that to my boyfriend huh? Gosh kung pwede lng talagang suntukin yun gagawin ko eh, kaso naawa ako.

Anyways nandito na kami ngayon sa hotel na pagsstayan namin for a while, it's called Hotel Flanelles Paris.

"Bonne soirée mademoiselle, une chambre avec lit king-size pour 1 semaine s'il vous plaît" (good evening Miss, one bedroom with king size bed for 1 week please)

"Chambre 401 quatrième étage Monsieur. Prendre plaisir!" (Room 401 fourth floor Sir. Enjoy!)

Hehe, talagang mageenjoy ako tonight. Dejok

"Merci" (Thank you) May binigay na card and susi narin para sa kwarto.

—————————————

Timeskips><

"Oh pak! Ang pretty wahh! Sarap matulog" ani niya, nilapag nya na yung mga gamit nya sa sofa at binagsak ung sarili sa kama. Natawa lang ako sakanya at nilapag narin yung mga gamit namin.

"Come here baby Sunny" sambit nito, tumakbo naman tong si Sunny sakanya at humiga rin.

"Hey you two, take a shower first. Galing kayo sa labas eh" Sambit ko at binuksan yung tv para manood si Sunny.

Sakto naman na spiderman yung palabas kaya sure akong gusto niya yon.

Tumayo na yung future wife ko para magshower. Umupo naman ako sa tabi ni Sunny at nakinood din.

"Sunny baby, kuya Ni-ki have a good news" panimula ko.

"Ano po? I'm curiouuuus~"

"Do u want to meet spiderman tomorrow??"

yung naguguluhan niyang muka ay napalitan nang tuwa at excite.

"Really???? We'll meet him tomorrow???? nagjojoke kapo eh"

"Do i look I'm joking hm?"

"No po pero i rlly want to meet spiderman soon hehe, i wanna see him flying"

"That soon is now tomorrow, we'll meet spiderman tomorrow~"

Gulat syang tumingin saakin tsaka ako niyakap.

"Really!??!? We will going to meet him tomorrow??? Thank you so much kuya Niki!"

"Always welcome babyy"

—————————————

Sunoo

Pagkatapos na pagkatapos kong magshower, nakita ko yung dalawa na tulog na, at mag kayakap pa! cute nila heuheuheueheu

Matagal kasi talaga ako maligo hehehe syempre magsskin care pako duhh

Kumuha ako ng kumot at nilagay koto sakanila. Ngumiti lang ako bago patayin yung tv. Pumwesto nako sa gilid, sa tabi ni Sunny at nagphone muna.

Malaki naman yung kama kaya marami pang space na natira sa gilid ko. Pinatay kona yung ilaw para mas makatulog pa sila ng mahimbing mwheheh, di kaya ako nakakatulog nang bukas yung ilaw

Minutes later...

Sa kalagitnaan nang pagsscroll scroll sa twtr. Nakita kong tumayo si Niki, papunta siguro sa banyo kase di pasila nagshoshower.

Pero nagulat ako nang tumabi siya sa gilid ko dun samay space. Since naka straight yung paa ko, malaya siyang pumatong sa katawan ko.

Jusko ambigat pero ehe i like it dejok

Niyakap niya yung bewang ko habang yung ulo naman niya ay nakapatong sa chest ko.

"Mahalll" antok na sambit niya

"Yes?"

"Kiss ko?? I won't sleep until i get my kiss"

Lagi syang ganto, kahit tulog ka na nga gigisingin ka parin nito para lang jan sa kiss niya.

Oh i had an idea......try konga asarin to mwhehehe

"Just sleep." Cold kong sagot.

Sa phone lang ako nakafocus pero nakikita kong nakatingin sya sakin tas naka nguso.

Naramdaman kong hinigpitan niya yung pagkakayakap niya sa bewang ko kaya alam ko nayon. Magiinarte nanaman to tingnan nio

"Whyyyy????? Di mo nako love???" Oh diba hwhaahah, asarin kopa para masaya

"I didn't said that, sabi ko matulog kanalang. Wag mong sanayin ung sarili mong laging may kiss tuwing gabi. Pano pag wala ako sa tabi mo? Tas naghanap ka ng kiss? Edi ang ending kikiss mo yung iba jan" mahinahong sermon ko.

"I can't do that and i won't do that. I want yours and only yours. Tsaka wdym by mawawala ka sa tabi ko? So may balak?"

Aba at gumawa pa ng away. Mautak ka ha, labanan ko nga.

"I'm not saying na mawawala, i said PAG WALA. Don't make a fight hun"

"Isn't it same?— You know what? Nevermind"

Lagot galit na. Gago pano manuyo huhuhu

Hoy tangina nagjojok lng ako eh bat naman tumabi ulit kay Sunny. Walana sad nakue

"It's not the same, 'Mawawala' means sadya siya. 'Pag wala' means hindi sadya, meaning busy ka or may ginagawa kang whatever stuff" bulong ko.

Syempre lininaw kolang, para lowkey suyo narin.

Jusko pano na toh, galit na si bebelabs ko

Binaba ko yung phone ko tas tumayo para pumunta dun kay Niki. Wish me luck mga beh, manunuyo napo ang isang Kim Sunoo

Buti may space sa tabi niya so umupo ako dun.

"Nikii" Tawag ko pero d payan magsasalita syempre. Tampo ang bebe eh

"Mahal sorryyy" pag lambing ko habang ginagalaw siya. Pero as expected wala paring sumasagot.

"Hoy sorry na, nagjojok lang ako eh"

Sabi ko at sinilip sya, ay naka pikit ang gago

"Wews tulog-tulugan, Love kasiii sorry na nga. Joke lng naman yun e"

"........."

"Mahal naman. . . Hoy magsalita k naman jan oh"

"........"

"Ay ayaw mo talaga??? what if d kita ikiss jan?"

"........"

"You're testing my patience huh"

Hinawakan ko yung magkabilang balikat niya para i-straight yung pagkakahiga niya. Nakatagilid kase siya kanina.

Pero hindi parin siya dumidilat, sinusubukan mo talaga ko ha

I sit on his tummy and i know he's enjoying it. "Don't make me do something dirty to you before you could speak up, my love"

Hehe sabi na nga ba at didilat to kaagad eh, at nakangiti pa ang gago. Naku gais iba nato

"Then do it love~"

Maybe | Sunki Where stories live. Discover now