11🍁

302 9 0
                                    

Sunoo

Kakatapos lang namin kumain at naglalakd lakad nalang kami dito sa labas. Syempre para bumaba rin yung kinain namin duhh. Hawak hawak ko pala yung kamay niya habang nisiswing ko yun.

"Ay alam mo ba mahal"

Napatingin ako sakanya nung sinabi niya yun. Tinaas kolang yung dalawa kong kilay bilang sagot.

"Sana di ka na kabahan kase nandiyan na daw sila ate yeji tas hyunjin. Kakaland lang daw nila ngayon ngayon lang. Chinat nya ko"

"Talaga?? Wala ba silang shoot or upcoming meetings these days?"

"Ewan ko dun sa dalawang yon, pero gumawa siguro yun sila ng paraan kasi alam nilang nandito tayo eh, alam mo naman yung mga yon eh, buntot natin amp"

"RightHAHAHAHA, ay may tanong ako love"

"You're already asking me"

"Seryoso kasi"

"Oh sige ano yon"

"Nilegal mo ba yung mga 'ex' mo?"

He was hesitating to answer this question kase natrauma siguro dejok

"A-anong klaseng tanong yan"

Aba nauutal, sige itest pa natin haha.

"Oo at hindi lang sasagot mo anong mahirap don"

"Ano kasi, uhmm h-hindi?— ARAY! oo yung isa lang, pero ayaw nila mom tas nila ate don sakaniya kasi sabi nila 'rude' daw and nakita daw once ni ate yeji siya may kahalikan sa gilid ng bahay namin"

Binitawan ko yung kamay niya tas mabilis na naglakad. Oo pala ha, ediwow.

"Hoy, eto naman. Tatanong tanong ka nyan tas magseselos karin pala. May saltik amputa"

Ramdam kong hinahabol niya ko pero mas binilisan ko pa yung lakad ko.

"Mahaaaal hintayin moko!"

Alam kong papalapit nasya sakin kaya binagalan ko nalang lakad ko. Pasalamat ka grr.

Hinawakan niya yung pulsuhan ko then he pulled me into a big warm hug. He buried my head on his chest as i hugged back.

"Atleast diba isa lang, ikaw nga lang yung nagustuhan nila eh. Wag kana magtampo okayy??"

"I'm not."

"You are"

"Ewan ko sayo"

Kinuha nya yung hood sa likod ko tas nilagay niya yon sa ulo ko. He release from hug then cup my cheeks.

"I love youu"

Sabi nya habang dahan dahan niyang inilalapit yung ulo niya sakin. Napakapit ako sakanya nung nafeel ko yung labi niya saakin. Buti nalang walang masyadong tao dito kaya free kami mwhehehe

Hinawakan niya yung hood para takpan yung muka namin. Hinigpitan ko yung pagkakayakap ko sakanya nang sinumulan niya nang galawin yung labi niya. Seryoso??? Sa labas namin to gagawin?? Bahala na jusko, sabayan ko nalang sya.

Ginalaw ko rin yung labi ko habang dahan dahan niyang pinapasok yung dila sa para iexplore yung loob. I'll try my best not to make some weird noises since nasa labas kami, at wala sa kwarto lmao

Minutes after...ramdam kong hinawakan niya yung makabila kong bewang while rubbing it gently. Since naka hoodie rin naman siya, nilagay ko sa ulo niya yung hood para pangtalukbong tsaka pantakip narin sa mga muka namin. (Para seyp hehe)

Tangina nakakaturn on shuta. Gago tumayo nanaman alaga niyaHAHAHHAHA haynako Nishimura, nakakabaliw ka

Mabilis akong kumawala sa halik dahilan ng pagkataka niya. Sorry hehe sa kwarto nalang ung iba

Maybe | Sunki Where stories live. Discover now