141-150

330 12 0
                                    

141, trữ quân người được chọn

Hiện giờ kinh thành sóng ngầm kích động, bởi vì nam kính biến hóa lại tăng thêm một cái tân mạch nước ngầm.

Về Thái Tử ở nam kính sở thu hoạch công tích, trực tiếp ảnh hưởng toàn bộ phương nam vận chuyển ích lợi, khiến cho triều đình trên dưới theo không thể không bắt đầu chú ý lên.

Cứ việc ở bọn họ xem ra Liêu Quốc chỉ là cái tiểu quốc, đối bọn họ tiểu đánh tiểu nháo thu phục nam kính không đáng, nhưng thực tế biết sao lại thế này người lại sôi nổi than thở Liêu Quốc hưng thịnh đã có thể bức cho Đại Yến lui ra phía sau một bước.

Nguyên bản hơn phân nửa cái nam kính cũng đã bị bệ hạ chắp tay nhường lại đi ra ngoài, mọi người cũng cho rằng trong thời gian ngắn thu không trở lại.

Nhưng Thái Tử cố tình tuyển ở nhất có tranh luận thời khắc hạ nam kính, thậm chí phóng thích Đông Cung muốn độc lập tín hiệu, này không thể nghi ngờ là ở chính diện cùng bệ hạ ích lợi nổi lên xung đột.

Cái này làm cho vốn dĩ đối Thái Tử ôm có kỳ vọng, tưởng đầu nhập vào quan viên sôi nổi nổi lên lui khiếp chi tâm.

Vạn nhất Thái Tử ở nam kính thất bại, bọn họ trạm sai đội, chẳng phải là lỗ sạch vốn.

Nhưng mà lệnh chúng nhân đều khiếp sợ chính là, bọn họ tránh đi Thái Tử không chỉ có đánh bại Liêu Quốc vương tử chiến thắng trở về trở về, nàng thậm chí còn thu phục nửa cái nam kính, khống chế nửa cái nam kính chủ đạo quyền đem nam kính yến người cấp một lần nữa đoàn kết lên.

Này đó nam kính yến người lại sẽ không giống phía trước như vậy là năm bè bảy mảng, bọn họ hiểu được đã ôm thành đoàn, hiểu được như thế nào dựa vào Thái Tử đi đối kháng nam kính Liêu nhân.

Hơn nữa Thái Tử tự mình vì nam kính yến người nổi lên cái đầu, nàng lại vòng định rồi bó lớn ích lợi ở yến người khu vực, chỉ cần không phải ngốc tử đều sẽ biết đi phân một ly canh.

Chẳng qua, kinh thành quan viên rốt cuộc là ngậm muỗng vàng xuất thân, bọn họ biết nam kính có bó lớn nước luộc, còn là không dám đi nam kính liền sợ tiếp xúc Liêu nhân có cái gì tánh mạng nguy hiểm, cho nên chỉ có thể chùn bước.

Vì thế có trong lòng vị người cũng bởi vì này đó nguy hiểm mà không dám đi.

Hiện giờ, Thái Tử còn ở lên đường, đến nay còn chưa tới kinh thành, nàng liền lại làm một kiện lợi quốc lợi dân đại sự.

Đó chính là từ địa phương yến quân tự mình khơi thông nam bắc lương nói, đem rất nhiều lương thực đưa hướng đến Hà Gian phủ. Trước mắt Hà Gian phủ làm phương bắc lương thực một cái trạm trung chuyển, bắt đầu trở nên càng dẫn người tai mắt.

Hơn nữa lương thực đã ở lại đây trên đường, tin tức này truyền tới Hà Gian phủ sau, trực tiếp làm đàm tây tri phủ giá trị con người nước lên thì thuyền lên, nguyên bản chính là tri phủ hắn, hiện tại đã có thể vào tam phẩm trở lên quan viên trong mắt, hơn nữa trở thành nhất nhiệt tay mượn sức đối tượng. Đàm tây tri phủ cũng ở vì chính mình áp đối bảo mà cảm thấy may mắn, hắn biết rõ Thái Tử tính tình, Thái Tử không thích phô trương lãng phí, cho nên hắn này nửa năm qua vô luận là trong nhà ai đại thọ đều không cho phép làm mạnh tay, phi thường điệu thấp.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ