151, dung vương cùng Vương phi yêu thích
Chữ thiên ngụ ý lâu Thiên tự Nhất hào ghế lô, vẫn luôn có cái nam nhân thanh âm ở thảo luận kia đối dẫn người chú mục hảo tỷ muội.
"Nghe nói kinh thành kia đối tỷ muội lên sân khấu liền kinh tài diễm diễm, hôm qua các nàng còn ở trưởng công chúa hoa viên sẽ đạt được khôi thủ." Thiên thu thác làm thiên thu thái phó con trai độc nhất, hắn nâng chung trà lên nói hứng thú bừng bừng.
Đối bàn Tấn Vương, hắn cũng chú ý tới kia đối tỷ muội, đặc biệt là muội muội, hắn lần đầu tiên thấy nàng khi chỉ cảm thấy nàng so tầm thường nữ tử có khí thế, hơn nữa khó có thể nắm lấy.
Hiện tại bạn tốt nhắc tới các nàng, hắn liền tham dự đi vào: "Đặc biệt là muội muội, nghe nói nàng lòng mang tinh xảo, nhưng ứng trăm quan. Đánh bại đối thủ không dưới bách gia, toàn bại giả đều đối này lấy làm kỳ, cho nên liền an với nàng ngàn khéo tay tiếng khen."
"Ngươi nói chính là Thẩm gia nhị tiểu thư, Thẩm nhữ lan?" Thiên thu thác nói lên nàng này, hắn bỗng nhiên theo bản năng mà sờ sờ chính mình mắt phải vòng, đến nay mới thôi đều đối nàng có bóng ma.
Tấn Vương thấy bạn tốt tựa hồ nhận thức vị kia tiểu thư, hắn liền thật cẩn thận hỏi: "A thác nhận thức nàng?"
Đối này, thiên thu thác rõ ràng là vẻ mặt cự tuyệt, hắn nhanh chóng buông chén trà xua xua tay đến: "Nhưng ngàn vạn bị nói như vậy, không dám, không dám."
Hắn lần trước chỉ là đối nàng kia tỷ muội nhiều liếc mắt một cái, lúc sau, hắn liền liên tục xui xẻo vài thiên, không phải dẫm đến vỏ chuối té ngã, chính là dẫm đến dưa hấu da đâm tường, hoặc là chính là đường cái thượng ngang trời tung ra một đầu lợn rừng nhìn chằm chằm hắn tới đâm, làm hại hắn đến nay cũng không dám ăn thịt heo.
Bắt đầu còn tưởng rằng chính mình vận khí không tốt, sau lại bị hắn cha ám chỉ vài lần, hắn vì cái gì như vậy xui xẻo?
Thiên thu thác mới riêng đi tra một chút, phát hiện chính mình sở dĩ như vậy xui xẻo hoàn toàn là nhân vi.
Mà động người của hắn, đem chứng cứ cùng người đều xử lý sạch sẽ, lệnh người tìm không thấy nhược điểm.
Thiên thu thác điều tra xong sau, hắn không có bị người tính kế cảm thấy sợ hãi, ngược lại bởi vì ở điều tra khi, hắn như thế nào đều tìm không thấy riêng nhân vi có ý định chứng cứ mà cảm thấy nghĩ mà sợ.
Mấy ngày nay hắn liên tục xui xẻo bộ dáng, ở người khác xem ra, thậm chí là chính hắn đều cho rằng là cái ngẫu nhiên. Nhưng thực tế thượng căn bản chính là bị người tính rõ ràng, nhìn như ngẫu nhiên lại phi ngẫu nhiên.
Từ đây, thiên thu thác thấy Thẩm nhữ lan liền đường vòng đi, chính là đáng tiếc hắn khả năng rốt cuộc nhìn thấy bên người nàng tiểu nữ hiệp. Hắn nhớ rõ tiểu nữ hiệp họ Mạc, danh hướng dung, tự thanh lan. Quan Trung nhân sĩ, nghe nói trên giang hồ Võ lâm minh chủ vẫn là nàng thân đại ca.
Như vậy nàng võ nghệ hẳn là cùng nàng đại ca học. Thiên thu thác nghĩ đến kia có thể là chính mình theo đuổi không đến nữ tử, hắn nháy mắt dùng tay ôm chính mình cúi đầu ai thán lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên Thảo
RomantizmThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Giả. Thái Tử vũ lực nhược kê tâm cơ sủng thê công x thật. Nữ chủ Thái Tử Phi ôn nhu sức chiến đấu bạo biểu chịu...