221-230

197 9 1
                                    

221, thiên lấy mệnh bao trùm thức pháo kích

Dung tranh đi Công Bộ, nàng thông qua Viên hán đã biết này hai mươi năm qua hỏa khí phát triển sử, cùng với nói là phát triển sử chi bằng nói là một cái vũ khí lạnh là chủ, thứ hỏa khí vì phụ thời đại.

Hiện tại hỏa khí vận dụng còn không bằng trọng kỵ binh, khinh kỵ binh uy lực lợi hại, hơn nữa hỏa khí vận dụng cũng thập phần râu ria, vô luận là trang đạn vẫn là thêm hỏa đều đến tiêu tốn rất dài thời gian, thậm chí chỉ cần □□ ướt hết thảy liền đem trở thành phế thải.

Dung tranh tuyển đem bảo tồn tốt hỏa khí, nàng tự giữ chính mình có chơi mô phỏng bb đạn thương kinh nghiệm, tuy rằng đánh không phải viên đạn, nhưng thương thân cơ hồ không sai biệt lắm, chỉ là đánh ra tới cảm giác không giống nhau thôi.

Ít nhất nhắm chuẩn phương diện này nàng khởi đến nhập môn giai đoạn, nhưng mà đương nàng khai này trường quản 1 mét 3 hỏa khí khi, kia đạn lại ly bia ngắm xa ít nhất ba bước khoảng cách.

Viên hán còn ở bên cạnh khen: "Thái Tử điện hạ chính xác không tồi, ngài đã từng hay không luyện qua?"

Dung tranh:......

Hơn nữa Viên hán vẫn là thiệt tình thực lòng nói như vậy, xét thấy Viên hán không giống như là khen tặng nói, nàng bỗng nhiên lâm vào trầm tư.

Thoạt nhìn thời đại này người dùng hỏa khí đánh chuẩn người hoàn toàn là dựa vào vận khí. Nhưng dung tranh lại nghĩ tới hiện tại vũ khí lạnh thời đại đều là đao khí vật lộn, cận chiến tương đối nhiều, mặc dù xa chiến, chỉ cần quân địch tụ tập, bọn họ giơ súng lên tùy tiện đánh, có thể đả đảo một cái liền tính là kiếm lời. Cho nên đây cũng là vì cái gì thời đại này hỏa khí nhiều nhất chỉ có thể khởi đến phụ trợ tác dụng!

Dung tranh hiện trường cầm một cái dây thép, xét thấy nòng súng là đoạn thẳng, như vậy mục tiêu liền phải là nòng súng này căn đoạn thẳng thượng cuối cùng kéo dài tuyến thượng, sau đó đôi mắt góc nhìn xuống cùng góc ngắm chiều cao liền phải cùng đoạn thẳng nhất trí. Điểm này từ cung tiễn mai mối, lại mắt nhắm chuẩn liền thành một đường là một đạo lý.

Chẳng qua hỏa khí khả năng phức tạp điểm, mà người đôi mắt nhìn đến vật tượng chênh lệch cũng không giống nhau, cho nên đến nhắm một con mắt tình ở nhìn thẳng góc độ tìm đúng mục tiêu xạ kích.

Dung tranh dùng dây thép thô ráp mà trói lại cái đoạn thẳng nhắm chuẩn tuyến, nàng biết chính mình mắt trái nhìn thẳng độ cao, vì thế, nàng nhắm mắt lại lại giơ ngón tay cái lên vươn một tay xa, đối với phía trước bia ngắm.

Viên hán bị nàng này mấy cái tư thế cấp làm cho kinh ngạc cảm thán liên tục, nếu là những người khác khẳng định cho rằng Thái Tử tại đây giả thần giả quỷ, mân mê cái gì kỳ quái tư thế, nhưng làm Công Bộ thượng thư hắn nhưng không có như vậy không nhãn lực.

Hắn rõ ràng có thể cảm giác được Thái Tử điện hạ ở đo lường phương hướng góc độ, đây là cung tiễn thủ thường xuyên sẽ làm động tác, chẳng qua bọn họ dùng chính là cung tiễn, hỏa khí phức tạp điểm liền không thể quơ đũa cả nắm, rốt cuộc cung tiễn loại này ngoạn ý bọn họ Đại Yến chơi mấy trăm năm, cơ hồ có thể không thầy dạy cũng hiểu, nhưng hỏa khí nói sẽ bởi vì từng người nhân tố dẫn tới chuẩn tâm thất độ.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ