41-50

397 13 0
                                    

41, nàng lung lạc nhân tâm

Dung tranh thở dài, nàng ngẩng đầu nhìn lương thượng nữ nhân nói: "Xuống dưới, lần này yêu cầu ngươi tự thân xuất mã."

Thiên Thu Yến nhảy xuống tới, nàng đỡ Tú Xuân đao thủ thế dần dần đã rơi xuống chuôi đao, chỉ cần hơi chút động một chút, là có thể phi vỏ mà ra.

"Nghe theo điện hạ phân phó."

Này xã giao thức miệng lưỡi làm dung tranh không thói quen, nàng nói: "Ngầm ngươi có thể kêu ta dung tranh, hoặc là tiểu dung, ngươi như vậy kêu nhưng thật ra cùng cô có vẻ xa lạ."

Thiên Thu Yến lại nghiêm túc nói: "Ta cùng điện hạ, còn không phải cái loại này có thể thân mật đến thuận miệng kêu tiểu xưng quan hệ."

Dung tranh bỗng nhiên mỉm cười: "Cô cùng ngươi lại là cái gì quan hệ?"

Chưa lập gia đình quan hệ.

Cái này không chút do dự tưởng ý đồ thắng khẩu phong người.

Thiên Thu Yến không chút do dự cắt đứt nói: "Không cần chậm trễ thời gian, có cái gì phân phó mau chóng nói."

Nàng làm việc thời điểm nhất không thích ướt át bẩn thỉu, dung tranh trong lòng phi thường rõ ràng, bất quá chính hợp nàng ý.

Dung tranh cũng không kéo dài: "Cô nói phía trước, hỏi trước ngươi một sự kiện."

Thiên Thu Yến: "Hỏi."

Dung tranh nói: "Ngươi có hay không giết qua người? Tỷ như một ít người xấu."

Thiên Thu Yến theo nàng mấy ngày, nhiều ít đối nàng tính tình có điều hiểu biết, nàng dò hỏi chính mình ý kiến khi luôn là sẽ giả thiết, sau đó trưng cầu nàng ý kiến, nhưng một khi ở người khác trên người, nàng trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, không hề có thương lượng đường sống.

Nàng không biết đây là hảo là hư? Nhưng trước mắt Hà Gian phủ tình huống nguy cơ, Thiên Thu Yến cũng không muốn cho biểu bá phụ tâm huyết uổng phí.

Thiên Thu Yến nói: "Ta từ nhỏ tập võ, mỗi đến bình cảnh khi, sư phụ đều sẽ liệt ra nên sát người danh sách, cung ta luyện tập."

Cũng chính là giết qua người.

Còn hảo nàng trước đó tìm hiểu hạ, nếu không, làm Thiên Thu Yến đối chính mình thủ đoạn phản cảm làm sao bây giờ? Dung tranh cảm thấy chính mình là càng ngày càng để ý nữ nhân này đối chính mình cái nhìn.

Nàng nói: "Kia cô liền không chút do dự sai sử cô vị hôn thê."

Thiên Thu Yến tự động xem nhẹ dung tranh cố ý chỉnh kia ba chữ, nàng nói: "Nhưng nghe này tường."

Dung tranh nói: "Ta yêu cầu ngươi đi các đại lương thương gia, lấy hiệp đạo danh nghĩa cho bọn hắn tăng thêm áp lực, làm cho bọn họ ở Hà Gian phủ đãi một ngày liền vô pháp an bình một ngày, nếu bọn họ tưởng rời đi, vậy càng tốt, bọn họ lương thực tự nhiên mang không đi, lúc ấy cô sẽ từ ở bọn họ trên người, xuống tay."

"Sau đó làm một bút giao dịch."

Tóm lại động tĩnh nháo đến càng lớn càng tốt, đằng trước có sơn phỉ tụ tập đoạt lương, phía sau có hiệp đạo ám sát tham quan ô lại, tốt nhất giảo đến bọn họ hoang mang lo sợ, làm cho bọn họ thấy rõ ràng, chính mình trước mắt tình cảnh vô pháp dựa vào xa ở kinh thành hoàng thân quốc thích, nước xa không cứu được lửa gần, như vậy, dung tranh lại ra mặt nguyện ý khi bọn hắn che mưa chắn gió tránh cảng, đến lúc đó, đám kia người chỉ có đối chính mình duy mệnh là từ.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ