Chapter::18
Naghihikab pa ako habang naka upo sa kama katabi ang tulog na tulog pang, Timothy Calvin na katulad ko ay wala ding damit at tanging kumot lang ang nakatakip sa kahubaran namin.....
Pagtingin ko sa orasan ay hindi ko maiwasang mapa ngiwi kaya naman pala sobrang kagutuman ang nararamdaman ko past 12:00pm...
Mahinang napa igik ako nang maramdaman kong kirot at hapdi sa pagitan ko matalim ang tinging nilingon ko si, Timothy Calvin mukhang sinulit na niya dahil alam niyang hindi siya makakarami tuwing pasukan...
Nag simula kami around 9:00 pm hanggang 4:00am na ata nung tinigilan niya ako hindi ko nga alam kung saan nang galing ang energy niya eh wala pa atang balak tigilan ako kung hindi ko lang sinabi na hindi ko na talaga kaya....
Paika-ika akong pumasok ng CR para maligo at mag palit ngayong araw din kasi ang uwi namin at sa Monday na start ng pasukan namin grade 12 na pala ako...
Bago ako bumaba ay ginising ko muna si, Timothy Calvin dahil siguradong matatagal na naman siyang maligo...
"Timothy Calvin, Gumising kana."wika ko habang sinusundot sundot ito sa pisngi
"Hmm.." mahinang ungot nito
"Gising na matagal ka pa naman maligo saka ngayon ang uwi natin." turan ko rito
"Good morning, Angel."He said in hoarse low deep voice..
"Good afternoon na."natatawang pagtatama ko rito saka siya hinila patayo,agad akong nag-iwas ng tingin ng makita ang kahubaran nito...
"Then good afternoon,Angel." naka ngiting bati nito saka ako nito hinalikan bago tumayo at naglakad patungong CR Hindi ko maiwasang mapa hagikgik ng makita ang pang-upo nito ang kinis at ang puti sarap pisil pisilin....
"Nagiging manyak na talaga ako."iiling iling na saad ko sa sarili bago tumayo at lumabas ng kwarto at nagtungo sa baba para maghanda ng lunch namin...
"Wow ang bilis mo ngayon ah." mapang asar na saad ko rito ng makita siyang pababa ng hagdan habang nagpapatuyo ng buhok
Nginitian lang ako nito saka kinindatan
"Halikana nga dito huwag puro landi kain na." natatawang pag-aaya ko rito
"Hmm... Hindi kaba pwede for lunch?"he naughtily asked with matching kagat labi pa ang loko
"I'm still sore down there."naka facepalm na turan ko rito inirapan ko ito ng tinawanan lang nito ang sinabi ko
"I hope you enjoy our short vacation, Angel." naka ngiting wika nito habang naka tutok ang tingin sa harapan pauwi na kami..
"Of course I enjoyed it. Thank you, Timothy Calvin."masayang wika ko rito
"Basta ikaw, Angel gagawin ko lahat para mapa saya ka."naka ngiting wika nito saka saglit akong sinulyapan at agad ding binalik ang tingin sa harapan....
"Thank you, Timothy kahit mag-one year na tayo ganyan ka pa din your still sweet and caring."
"Hindi magbabago yun,Angel kahit hanggang pagtanda."may ngiti sa labing wika nito
"I hope so too.."mahinang wika ko saka tumingin sa na daraanan namin...
"We'll see each other on Monday, Angel." may lungkot na wika nito natatawang niyakap ko ito ng mahigpit
"Huwag ka ng malungkot nakasama mo naman ako ng ilang araw eh." naka ngiting wika ko
"Kahit naman kasama kita na mimiss kita."naka ngusong turan nito
"Ay sus, Timothy Calvin nang lalambingan na naman."natatawang wika ko rito saka pinisil ang tungkil ng ilong nito
"I love you, Angel I'm always proud of you!"
BINABASA MO ANG
CHOICE:Hide or Stay(🌹)
RomanceCourtney Choice's HIDE or STAY Cover photo not mine cdrts to the rightful owner!!