Chapter 1: Ang unang pagkikita

105 3 0
                                    

Nasa kwarto ako ngayon at iniintay ko tumawag si Nikki ang aking Bestfriend kasi aalis kami pero nagantay ako ng 6hours di pa rin sya tumatawag. Tapos nagtext na sya..

<From:Nikki
Mackenzie, Sorry di ako pinayagan ni tita e sorry sorry talaga>

Actually nagtampo ako nun kasi hindi kami natuloy pero okay lang may bukas pa naman e.
Naisip ko na malapit na magvalentines, Sino kaya makakapartner ko sa JS namin? Sana pogi hahaha.

•••••
Naisipan kong lumabas muna para magpahangin at may nakasalubong akong lalaki na pogi.

"Ouuuccccchhhh!" Sabi ko.

"Ay sorry miss di ko sinasadya" Sabi ni Brandon ang pinakamayabang sa buong campus.

"Nakita mo ng may dumadaan na maganda di ka pa tumabi!" Sabi ko kasi naasar na ko.

"Maganda? Ikaw? HAHAHAHA kapal mo ah." Brandon.
Di ba ang yabang nya? Feeling nya na napakapogi nya pero pogi naman talaga sya e kaso mayabang lang.

"Oo maganda ako, at ikaw pogi ka ba?" Me. Anlakas ng loob ko para magtanong ng ganun hahaha.

"Oo, Di lang pogi napakapogi ko talaga!" Sigaw nya saken. Ang yabang nya talaga!

"Okay." Me. Wala na kasi akong masabi e baka kung saan pa mapunta tong usapan na to.

Bumalik na ko sa bahay para magpahinga kasi ansakit sakit na ng ulo ko.

•••••
"Briannaaaaaaa!!!" Sigaw ko sa kapatid ko.

"Problema mo?" Brianna.

"Ano tong kalat na to? May nakalagay pang SALON BRIANNA? Anong trip mo ha?" Sabi ko kasi may basura sa harap ng kwarto ko. Naglalaro ata sya syempre di ako makapasok kasi puro basura ang nakikita ko.

"Ate, let me explain." Sabi ni brianna.

"Wag ka na magexplain! Linisin mo na tong kalat na to ngayon din!" Me. Masyado ata mainit ang ulo ko kasi naman e nakakabadtrip yung Brandon na yun.

After a few minutes....

Nalinis na rin ang harap ng kwarto ko masaya na ko nun. Hahaha.

Enjoy!

Fall inlove with MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon