Chương 2

56 2 0
                                    

Jungkook mở cửa  bước vào  phòng anh mà không hề gỏ cửa đó đã là thói quen của cậu.đây là phòng hope min mà cậu thường xuyên qua ngủ kévì cho là nệm rất êm và ngủ ngon.hope đã xuống lầu từ sớm cậu định ghé phòng gọi anh dậy nhưng không thấy không chần chừ cậu đẩy cửa toilet chết đứng khi thấy anh đang lau người không một mảnh vải trên người cậu cảm thấy  tim đập nhanh và nuốt nước bọt có phần khó khăn .anh cũng trố mắt nhìn cậu xong anh phản xạ nhanh vội vàng chụp lấy khăn quấn ngang eo mặt nhanh chóng ửng đỏ.jimin nói lắp.:"sao sao em không gõ cửa???"jungkook trả lời như đương nhiên :" em quên ,hi."
Thề có trời cậu nghĩ trong đầu " rõ ràng là anh rất gầy sao đường cong lại gợi cảm như vậy."jungkook nói tiếp :" trước giờ vẫn vậy mà,em ngủ phòng này suốt mà,hi"jimin nhàn nhạt nói" em đã nói là anh toàn nói lời kỳ lạ mà" .cậu cười nói" em nói đùa thôi mà
"Anh nhìn thẳng cậu trả lời:" nhưng anh nói thật "cậu khó tin nhìn anh  "jiminsii mới sáng sớm anh ăn nhằm thuốc nổ sao???" Anh nhắm mắt thở hắt ra trả lời" hyung xin lỗi ,em xuống trước đi anh thay đồ xuống sau" tới giờ cậu mới phát hiện anh vẫn chưa mặc đồ chỉ quấn mỗi chiếc khăn ,da anh rất trắng,tuy hơi gầy nhưng rất săn chắc.cậu quay đi trả lời" ok em xuống trước"
Tới bàn ăn vừa ngồi xuống thì Taehyung đã quấn lấy anh ôm ấp.cậu liếc mắt ghét bỏ"sao mà cứ quấn lấy anh"Taehyung:" jimin tớ muốn ăn món này , tớ muốn ăn món kia."jimin:"ok ok cho cậu nè".Namjoon :"để jimin ăn nào V em ấy gầy lắm rồi đấy".SuGa:"Jimin à,em ăn kiêng giảm cân đúng không,"anh vội vàng chối tội:" em  vẫn ăn uống bình thường mà ,hi"Jin Hyung lại càm ràm " anh thấy em gầy đến mức gió thổi bay rồi đó , không ăn là không có sức khỏe cho đợt comeback sắp tới đâu".anh trả lời lí nhí.hope hyung bỏ thức ăn cho anh còn làm mặt lạnh "ăn nhanh không được cải"  anh cười dựa người vào vai hope hyung cười tít mắt. Cậu đánh lưỡi vào má tỏa vẻ ghen tị.
Tới phòng tập Taehyung vẫn đùa giỡn với anh và ôm ấp anh vẫn cười vui vẻ với mọi người trừ cậu ,trông bề ngoài anh vẫn bình thường nhưng cậu cảm nhận được anh  xa lánh cậu.khi nói chuyện chỉ là jungkook chứ không phải kookki như mọi ngày.cậu đang suy nghĩ thì nghe Namjoon hyung thông báo cả nhóm họp mọi người tập trung ngồi lại nhóm trưởng nhìn thẳng Jimin hỏi gắt:" jimin em có xem chúng ta là một gia đình không????"

Đánh Thức(kookmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ