Chương 9

25 0 0
                                    

Mọi người cũng không biết làm sao để nói chuyện với Jungkook về chuyện đó vì nó khá tế nhị.
Hôm nay nhóm Hyung line gọi đồ ăn bia về cả nhà cùng ăn nhậu với nhau.khi liên lạc với cậu thì cậu đang đi chơi với bạn nên mọi người cũng kệ.Gần 10 giờ ,cậu mở cửa bước vào nhà thì nghe tiếng cười nói ồn ào ở phòng khách.V thấy cậu liền vỗ chỗ trống kế bên gọi cậu" em về rồi à, lại đây ngồi nè"
Cậu nhìn qua không trả lời nhìn sang cho anh.anh và Hope hyung ngồi sát bên nhau cậu bước qua chen giữa 2 người ngồi dựa vào vai anh. Hope hyung cằn nhằn" thằng này đâu phải hết chỗ sao chen vô đây"anh thì không nói gì chỉ nhích người qua cho cậu ngồi. V nhìn hành động của cậu có vẻ không vui, nhưng không nói gì.
Jin hyung thì rap diss một hơi" cái thằng này mê bạn bè bỏ anh em. Anh mày tưởng mày đi tới sáng luôn chứ." Vừa nói  Jin hyung vừa lắc đầu làm cả đám cười bò.cậu không thèm quan tâm tới Jin hyung mà quay sang anh  lúc này anh gắp đút cậu 1 miếng thịt nướng:" em đã ăn gì chưa ăn miếng nè ngon lắm." Cậu há miệng ăn thịt anh đút gật gật đầu.:" Ngon thật đó, em chưa ăn giờ đói nè." Vì mọi người nói chuyện khá lớn nên cậu ghé sát tai anh nói nhỏ:" anh ăn no chưa , uống ít thôi không lại đau bao tử đó."  Anh khẽ gật đầu. Xong cậu tự nhiên lấy đũa trên tay anh và cả chén của anh gắp thức ăn ăn ngấu nghiến.anh cũng không quan tâm bình thường cũng hay như thế .hai người ngồi nhỏ to nào hay biết có 4 ánh mắt đang đổ dồn về hai người.Ăn uống no sai thì V ,Hope,RM cũng say Jin hyung thì đã đầu hàng bỏ chạy từ sớm. Suga , Jimin , Jungkook còn khá tỉnh.lại típ tục uống. Anh ăn rất ít nên đã mà nhà say  nói nhỏ trong miệng cậu và Suga hyung không nghe ra được là nói gì nên cả hai cùng cười   cậu nói:" jiminsii thật đáng yêu khi say hyung nhỉ"Suga gật đầu tán thành:" cũng rất ngốc và rất ngoan"tuy không tỉnh táo lắm nhưng cậu nghe giọng hyung rất lạ như thương yêu và như chua xót.
Lần lượt kè mấy người kia về phòng tới Jimin thì  cậu nói với Suga:" Hyung về phòng ngủ đi ạ em sẽ bế anh  jimin  về phòng ạ"Suga khựng lại " em bế lên cầu thang nổi không???"
Cậu trả lời thoải mái" nổi chứ,anh ấy nhẹ hiều"
Suga gật đầu:" vậy hyung đi ngủ đây,em cũng ngủ ngon nha"
Cậu khum lưng xuống bế anh lên phòng mà không phải phòng anh mà là phòng cậu . lúc nãy cậu đã kè V qua phòng Hope hyung ngủ . giờ thì anh sẽ ngủ cùng cậu.cậu cười trong lòng " mình thật là thông minh" vừa đặt anh nằm xuống anh đã nằm cuộn tròn lại trong lòng cậu.:" Jimin à sao lúc nào anh cũng thơm vậy hả" cậu không kiềm lòng được mà hôn nhẹ lên môi anh." Môi anh thực sự rất ngọt" đang suy nghĩ thì anh bất ngờ mở mắt đôi mắt mơ màng nhìn cậu xong anh không nói gì mà từ từ nhắm mắt lại ngủ , có lẽ là anh đang nằm mơ,may quá anh không phát hiện  cậu hôn anh.nếu biết không biết anh sẽ phản ứng thế nào

Đánh Thức(kookmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ