Chương 8

26 0 0
                                    

Còn đang tranh luận về việc ngủ như thế nào thì chuông điện thoại anh reo lên.anh bắt máy:"dạ,alo . có việc gì không TaeMin hyung.dạ,em đang ở Bussan .em về được vài ngày rồi ạ.dạ.mọi người chơi vui vẻ ạ.vâng ,tạm biệt hyung."
Anh cúp máy nhìn sang cậu thì mặt cậu xám xịt tỏ vẻ bất mãn.:" Em sao thế? Mặt cứ như ai thiếu nợ lâu ngày vậy đó"anh buồn cười nhìn cậu.
Cậu nhíu mày nói "trể vậy rồi mà anh ta gọi Jimin chi vậy??"
Anh:" hyung ấy định rủ anh đi họp mặt, nhưng anh về nhà rồi."
Cậu :" sao gọi cho anh hoài, em không thích"
Anh nghiêm mặt:" jungkookssi,anh tôn trọng bạn em, và anh cũng mong em cũng tôn trọng bạn bè của anh"
Cậu buồn buồn đáp lại:" em xin lỗi .từ nay về sau em sẽ chú ý ạ"
Anh nhìn cậu nhẹ nhàng đáp lại:"anh không có ý trách móc gì em đâu."
Cậu cười cười nói :"chúng ta đi ngủ thôi".
Anh chỉ "ừ" một tiếng rồi leo lên giường, cứ nghĩ có gì đó " sai sai mà không biết sai ở đâu.lúc nhìn lại thì cậu đã ôm chặt lấy anh hơi thở đều đều.anh đã không thấy nụ cười nở trên môi cậu.
Sáng sớm mẹ anh định lên gọi anh và cậu dậy thì đập vào mắt là cậu ôm chặt lấy anh từ phía sau mặt vùi vào hõm cổ của anh.trong lòng bà như đánh trống. :" Không lẽ"
Lúc 2 người tỉnh dậy thì đã hơn 7 giờ.
Xuống nhà thì chỉ còn jihyun đang ăn sáng :"2 người định đi như nào"
Anh:" jungkook đã đặt xe rồi 8h30 sẽ đến.bố mẹ đâu rồi?
Jihuyn:"bố mẹ ra ngoài dặn hyung đợi xíu bố mẹ sẽ về ngay."
Đến khi cậu và anh gần đi thì bố mẹ anh về tay xách nách mang đủ thứ.nói là quà gửi biếu ba mẹ cậu.cậu ngại ngùng từ chối nhưng bố mẹ anh bảo" chỉ có chút không đáng gì" cậu chỉ biết cuối đầu cảm ơn.
2 người đến nhà anh cũng gần trưa ,anh đã dựa vào vai cậu ngủ ngon lành.rỏ ràng sau đợt concert vừa rồi anh đã rất mệt.  Cậu và anh vào nhà ba mẹ cậu đã chờ sẵn .anh lễ phép chào hỏi và nói chuyện với mọi người trong nhà. Mẹ cậu rất thích anh, hỏi han và nói chuyện với anh suốt . bà cười không ngớt." Jimin à sau này hãy thường xuyên tới đây chơi nhé con.anh cuối đầu :" dạ, vâng ạ."cậu vui lắm khi cả nhà đều thích anh.sao giờ anh lại đáng yêu như vậy chứ, mà không có lẽ từ trước đến giờ anh đã đáng yêu sẵn rồi.
Hôm lên Seoul ba cậu đưa cả 2 ra sân bay.
Trở lại Seoul quay lại với vòng quay luyện tập và đi diễn.những tin đồn về cậu không có dấu hiệu hạ nhiệt.jimin không được vui.anh không hiểu sao đã dặn lòng mình không quan tâm rồi.

Đánh Thức(kookmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ