7 thành viên ngồi im lặng hướng mắt về phía staff chờ đợi.
Staff:"kookki hôm qua em đi bar đúng chứ"
Cậu:" dạ"
Mọi người chưa hiểu đầu đuôi có lẽ Jimin đã đón được điều mà staff thông báo.anh buồn bã ngó xuống.hai tay đan vào nhau rối rắm.
Jin hyung :" nhưng sao ạ.có việc gì vậy ạ.em thấy thằng bé chỉ thỉnh thoảng đi thôi mà anh"
Mọi người đều tán thành.cậu thì dự cảm có chuyện chẳng lành.
Staff:" em ấy bị chụp ảnh thân mật với idol nữ nhóm nhạc khác"
Mọi người đều ngạc nhiên.staff mỡ màn hình lớn cho mọi người xem ảnh.rất rõ nét,kook ngồi rất gần và khum sát tai nói chuyện với cô gái kia.cậu bàng hoàng ngước mắt nhìn anh.anh ngồi rất xa cậu.không nhìn ai cả kể cả cậu. đôi mắt anh rung động nhẹ.
Namjoon hyung:" giờ phải làm thế nào đây anh.kookki em có đang quen cô gái kia không?"
Cậu cau mày nói:" không .chỉ vô tình ngồi chung thôi ạ"giờ cậu lo lắng nhất là anh hiểu lầm mà mặc kệ không đếm xỉa gì đến cậu.cậu cứ nhìn chằm chằm anh.một ánh mắt anh cũng không cho cậu.
Staff:" các em có hướng giải quyết nào không?"
Jin hyung:" theo em thì chúng ta cứ im lặng không cần làm gì cả"
Hope hyung:" em cũng thấy vậy á.bao nhiêu lần rồi .tin đồn chỉ là tin đồn thoi." Suga và Namjoon cũng gật đầu đồng tình.
V :" Mình không thừa nhận thì tin đồn sẽ tự lắng xuống thôi"
Staff:" jimin em thấy sao? Nãy giờ em chưa nói gì hết??"
Anh cắn môi nhìn lên bắt gặp ánh mắt cậu đang nhìn mình anh cụp mắt xuống.
Anh:" dạ.theo em nghĩ chuyện này là của jungkook chúng ta nên hỏi ý kiến của em ấy ạ.muốn im lặng, công khai là do em ấy quyết định ."
Cậu khó chịu lớn tiếng:" jiminsii anh nói vậy là sao???"
Staff:" bình tĩnh nào kookki anh thấy Jimin nói cũng đúng.giờ em muốn giải e sao??"
Cậu:" em muốn đính chính sự thật.khẳng định đó là tin đồn "
Staff:" sao lần này em gắt vậy .anh thấy mấy lần trước em chỉ cười cho qua mà.
Cậu:" nhưng bây giờ khác rồi ạ."
Staff:" giờ anh tính như này, chúng ta cứ im lặng nếu dư luận làm quá thì mình sẽ lên tiếng.còn không thì thôi.dầu sao cũng không có gì hại.con có cơ hội QA nữa."
Tan họp mọi người trở lại phòng tập chẳng ai còn tinh thần tập nữa . đến lúc tan làm bình thường anh và cậu chung xe nay anh đi thẳng đến xe VHope . cậu thấy cũng bướng đi theo lên chung xe bỏ xe kia trống.xe này thì 4 người chen chúc nhau.anh vào trước ngồi phía sau V ngồi sát bên làm chỗ dựa cho anh anh nhắm mắt mệt mỏi thở đều hình như đã thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh Thức(kookmin)
Fanfictionanh cực kỳ chìu cậu nhưng đổi lại chỉ là sự né tránh và không thoải mái.