2 anh em ngồi trên xích đu.cậu suy nghĩ sắp xếp từ ngữ xong lên tiếng.
Cậu:" Tae hyung nè.em và Jimin đã ở bên nhau rồi." Nói xong cậu quan sát V.
V tròn mắt nhìn cậu . Cậu tiếp:" trước đây em chưa hề biết rằng Jimin anh ấy quan trọng với em đến mức nào.nhưng khi những hành động vô tình của em làm anh ấy tổn thương vô tình đẩy anh ấy ra xa em.em chơi vơi hụt hẫng không thể chịu được.chính anh ấy đã đánh thức những xúc cảm của em."
V :" sao em lại nói với Anh chuyện đó.em nói rõ ràng ý của em đi.???"
Cậu:" em biết là anh dành nhiều tình cảm cho Jimin. và em mong chúng ta không làm jimin phải khó xử và mong anh đừng dành anh ấy với em. Chúng ta đều rất yêu jiminsii nên đừng để những chuyện không hay ảnh hưởng đến anh ấy nhé Tae hyung.???"
Vừa nói chuyện cậu vừa nhắn tin điện thoại cậu" anh đừng ngủ nhé chờ em đó nha"
Anh :"không á, anh ngủ rồi"
Cậu cười cười" ngoan chờ em nhé, em về liền nè"V nhìn cậu nhìn điện thoại cười cười trong lòng chua xót.
V:" anh hiểu rồi.em đang sợ anh dành jiminsii với em phải không? Và muốn hạn chế tin đồn của anh em mình để jimin không bị bash chứ gì???"
Cậu đưa ngón cái lên khen ngợi:" hyung thông minh thật sự"
V cười cười " quá khen"
Cậu cười nói" thôi trễ rồi anh em mình về thôi"
V nói nhẹ" em về trước đi ,anh ngồi xíu về sau."
Cậu đứng dậy:" vậy em về trước nhé."
Cậu nói xong đi thẳng không quay đầu lại.V ngồi lẳng lặng nhìn vào khoảng không.
Cậu đi như chạy về tới nhà đi lẹ lên lầu tới phòng anh thì tắt đèn.đi về phòng cậu thì cậu ngửi mùi thơm đặc trưng của anh làm cậu thấy dễ chịu.
Cậu leo lên giường ôm chặt anh hít hà mùi thơm của anh.
Cậu:" Jiminsii à ,anh là thuốc phiện sao??? Càng ngày em càng nghiện đây này" vừa nói cậu vừa vùi mặt vào hõm vai của anh mà cười khẽ.
Anh:" thuốc phiện là chất độc có hại cho sức khỏe đó em không sợ sao??"
Cậu :" em mặc kệ . chỉ cần đó là anh dù là độc em cũng không sợ"
Thời gian trôi qua thật nhanh . khoản thời gian này anh thấy V rất lạ nhưng không biết là lạ ở chỗ nào nói với cậu thì cậu lại bảo là bình thường. Suga hyung thì vẫn quan tâm anh đặc biệt làm cậu ôm cả bình giấm chua.anh biết đôi lúc nhìn cậu ghen mà cười tủm tỉm làm cậu giận mà không biết làm sao.
Hôm nay sau khi về nhà mọi người cơm nước xong thì cậu muốn họp cả nhà.mọi người ngồi hướng mắt về cậu chờ đợi.
Cậu:" em muốn nói cho cả nhà biết là em và jiminsii đang ở bên nhau ak"
Mọi người đều im lặng chờ cậu nói tiếp.
Cậu bất ngờ:" không ai ngạc nhiên sao ạ"
Cả nhóm cười ồ lên.
Jin hyung:" mày tưởng bọn anh mù đấy à.nhìn sơ là biết ngay"
Hope hyung" bọn em định công khai à???"
Từ nãy giờ anh chỉ em lặng nhìn vào tay mình khi nghe Hope hyung hỏi thì ngước mắt lên đáp:" dạ chưa ạ."
Cậu:" em chỉ muốn thông báo cho mọi người biết thôi ạ.còn chuyện công khai thì từ từ."
RM hyung :" cần gì phải thông báo cả công ty đều biết hết rồi,em ít có lộ liễu lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh Thức(kookmin)
Fanficanh cực kỳ chìu cậu nhưng đổi lại chỉ là sự né tránh và không thoải mái.