Chương 6

29 1 0
                                    

Sau concert các thành viên được nghỉ xả hơi , mỗi người đều có hoạt động riêng.Jin hyung và Namjoon hyung quyết định cùng đi du lịch  đảo Jeju.V thì về thăm ông bà. Suga hyung quyết định ở lại phòng làm việc sáng tác,Hope hyung  và jimin thì cũng về  thăm nhà.riêng Jungkook có lịch trình  nên chưa về được.
Xong lịch trình cậu về ktx  không có ai . buồn chán suy nghĩ bình thường có mọi người cảm thấy quá ồn ào bây giờ thì quá vắng vẻ.ngồi  một lúc cậu
Lấy điện thoại gọi cho anh.bên kia đổ chuông khá lâu mới có người nghe máy."alô " cậu liền hỏi nhanh:" jiminsii đang làm gì mà lâu nghe máy vậy ??? bên kia ngừng vài giây trả lời:"jungkookssi đúng không???, là tớ jihuyn đây.Jimin hyung ở dưới nhà đang nói chuyện với bố mẹ." Cậu khựng lại sao đó đáp:" jihuyn à.hi"
"Cậu đợi nhé tớ sẽ đưa máy cho jimin hyung ngay."jihuyn nói qua điện thoại. Jungkook hỏi nhanh" jihuyn tớ có thể hỏi cậu chuyện này không"
Jihuyn:" cậu cứ hỏi "
Jungkook:" jiminsii có dự tính sẽ đi du lịch cùng cả nhà không hay chỉ ở nhà thôi."
Jihuyn:"không có,anh ấy lười lắm chỉ thích dành thời gian ở nhà  thôi.hi"
Jungkook:" vậy à! mình sắp về nhà định ghé thăm Jiminsii và cả nhà nhưng mình sợ anh và cả nhà đi vắng, và cũng ngại làm phiền mọi người"
Jihuyn cười:"có phiền gì đâu , chắc bà mẹ mình sẽ vui lắm ."
Jungkook:" mà cậu đừng nói cho anh cậu biết nhé , tớ muốn làm anh ấy bất ngờ.hj"
Jihuyn cười vui vẻ:"OK, tớ biết rồi"
Cúp điện thoại cậu liền đặt vé máy bay về bussan.tâm trạng tốt hơn  nhiều . cậu tưởng tượng đến lúc anh  thấy mình sẽ ngạc nhiên tới cỡ nào.bầt giác  cậu mỉm cười.
Sau khi nghe điện thoại xong jihuyn xuống nhà thì thấy Jimin hyung đang nói chuyện với bố mẹ nụ cười bố mẹ lại càng sâu ánh mắt toát lên vẻ tự hào.jihuyn cũng rất tự hào về anh.anh là tấm gương cho bản thân học hỏi.
Jimin thấy em trai mình đứng thẫn thờ nhìn anh thì cười ghẹo:" sao thế không còn nhận ra anh  trai của em nữa hay sao mà nhìn lắm thế???"
Jihuyn cười vẻ chọc ghẹo:" bạn bè em là fan của anh không đấy,em định nhờ anh kí tên để em đem bán lại kiếm chút vốn đây.có tài nguyên phải tranh thủ chứ"
Bố mẹ và jimin  và jihuyn một nhà 4 người cười nói rộn ràng.
Sáng hôm sau lúc cả nhà đang ăn sáng thì có tiếng chuông cửa, mẹ kêu jihuyn đi mở cửa nhưng cậu biết là ai nên giả vờ lười bắt Jimin hyung đi mở. Cửa vừa mở  thì jungkook :" hi! Jiminsii."
Anh đứng hình nhìn cậu mắt chữ A mồm chữ O. không tin vào mắt mình.lắp bắp:" kookki sao em lại ở đây???"
Jungkook tiu nghỉu:" em muốn tới thăm Jiminsii và cả nhà anh không hoan nghênh em sao?"
Anh:" anh không có ý đó, tại anh bất ngờ thôi.em vào đi."
Tiếng mẹ nói vọng ra :" ai vậy con???"
Anh đi trước cậu  theo sau vào nhà ăn cậu cuối chào  lễ phép với Bố mẹ anh, và gật đầu chào jihuyn.jihuyn cười cười nhìn cậu.

Đánh Thức(kookmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ