Chương 3

48 0 0
                                    

Jimin ngơ ngác trước câu hỏi của Namjoon hyung.các thành viên cũng không hiểu gì .suga hyung liền hỏi:" có gì thì chú mày nói đại ra đi cứ làm mọi người tò mò" anh dường như đã đoán ra được là chuyện gì nên cuối mặt . Jin hyung hét lên :"ya!có nói nhanh lên coi"Namjoon định nói thì Jimin vội vàng chặn lời." Hyung à,em thấy chỉ là chuyện nhỏ thôi ạ, nếu nói ra sẽ ảnh hưởng đến mọi người, dù sao chúng ta cũng sắp comeback rồi mà" Namjoon thở dài:"nhưng anh không thể để mình em phải chịu tuổi thân được, dù gì PD nim cũng kêu anh thông báo cho các thành viên biết để tìm cách giải quyết và bảo vệ em nữa."Lúc này Jimin chỉ còn cách im lặng. Namjoon tiếp tục nói:"Jimin đã bị doạ giết". Nói xong anh nhìn quanh xem phản ứng của mọi người.
Tất cả nhóm đều trố mắt, mắt chữ Ở mồm chữ A. Riêng anh thì cuối đầu . Taehyung là người phản ứng đầu tiên :"tại sao chứ sao lại nhằm vào  cậu ấy "
Mọi người đều rất hoang mang.jungkook nhìn anh thật lâu  có phẫn nộ có nhiều hơn là đau lòng.
Hope  nhìn Namjoon hỏi nhanh:" thế lí do là gì".
Namjoon:" là do 1 số fan cuồng couple Vkook"
Mọi người ai cũng không tin nổi.
Cậu  thản thốt vì quá ngạc nhiên sao rắc rối của anh lại từ cậu mà ra.các thành viên im lặng không biết nói gì. Taehyung mắt rưng rưng muốn khóc nhào tới ôm chầm lấy Jimin nức nở :"xin lỗi cậu ,mình không cố ý tổn thương đến cậu .ngàn lần xin lỗi".Anh ôm Taehyung vỗ về an ủi:" mình không sao mà , đâu phải lỗi của cậu,hj." Anh cười nụ cười hoàn toàn không chạm tới mắt.Tới giờ jungkook mới có thể lên tiếng giọng nói chua xót" xin lỗi anh jimin,em không biết  và không hiểu được buồn phiền mà anh phải chịu, lỗi là do em"
Jimin cười nhẹ và  nhìn thẳng cậu và lên tiếng:"Lúc đầu thật lòng anh có bàng hoàng, bức xúc, nhưng dần dần anh cảm thấy họ nói đúng hay sai anh không biệt được.anh đeo bám em  làm em cảm thấy phiền phức.cứ ôm ấp làm em không thoải mái". cậu hoảng hốt phân trần:" Jiminsii anh biết em không có ý đó mà,em chỉ ngại camera thôi,em không ghét anh ,anh rất tốt với em mà."
Jimin cười cười:" thú thật nhiều khi anh cũng không nhận ra được là em thực sự ngại camera hay ghét anh nữa.nên sẳn đây có em và tất cả các thành viên anh xin nói rõ.anh có em trai và phải xa em ấy từ sớm nên rất quí em xem em như em trai chứ không có ý gì khác nên em cũng không cần phải lo lắng anh có ý định gì không rõ ràng."
Mọi người đều im bặt.jungkook cảm giác như có gì đó đang rời bỏ mình tim đau muốn ngừng thở.rỏ ràng là trước đây cảm thấy anh rất phiền nhưng giờ nghe chính miệng anh nói là không yêu mình cậu như chết lặng.hope hyung giờ mới lên tiếng:"ở chung phòng mà em giấu cả anh nữa sao, thằng bé ngốc nghếch này"mắt hyung ấy rưng rưng xót xa cho đứa em luôn nghĩ cho người khác.

Đánh Thức(kookmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ