Trong đêm tối tĩnh lặng tựa hồ như chỉ có thể nghe được âm thanh của tuyết rơi và hơi thở của người nằm trong lòng đang đều đặn lên xuống, màn hình tivi phát ra thứ ánh sáng xanh lam mờ ảo không ngừng chảy tràn trên khuôn mặt cậu, khắc họa hình dáng lông mi dài cong vút và đường nét sống mũi cao thẳng như tượng thần, vẫn như cũ là kiểu mỹ cảm u tịch bi thảm mà Trương Triết Hạn yêu thích.
Trương Triết Hạn hạ mi mắt âm thầm ngắm nhìn, nửa thân trên trần trụi da thịt với những bó cơ cứng chắc của cậu đè áp lên một bên thân người anh, cánh tay to lớn vòng qua ôm ngang eo mà kê đầu nằm, nhìn sơ qua chẳng khác gì một cậu thiếu niên mười mấy tuổi thiếu thốn tình cảm, cần được vỗ về.
Tân hôn mới chỉ qua được một tháng, thế nhưng Trương Triết Hạn sớm đã phát hiện ra rằng kỳ thực Cung Tuấn là kiểu người cực kỳ thích ôm ấp. Thậm chí so với làm tình thì cậu dường như còn thích ôm ấp và vùi mình dựa dẫm trong lồng ngực anh hơn.
Chỉ có những đứa trẻ chưa từng được ôm ấp nâng niu mới có thể lớn lên thành cái hình dạng như thế này.
Trương Triết Hạn trong khoảnh khắc cảm thấy trái tim trong lồng ngực nhói lên một cái, bàn tay vuốt ve đầu vai trần trụi trơn mịn của cậu, ôm vào lòng.
"Em rất sợ Lục thúc có phải không?"
Cung Tuấn lập tức ngẩng đầu nhìn anh: "Sao lại hỏi vậy?"
"Vì anh cũng nghĩ rằng ông ấy đúng là khiến cho người khác cảm thấy rất nặng nề. Nặng nề theo kiểu vào ngày sinh nhật sẽ tặng cho người ta một cái cà vạt, trù chết người ta ấy..."
"Không phải đâu, Trương lão sư, anh hiểu lầm rồi..."
Cung Tuấn còn chưa nói hết câu, Trương Triết Hạn đã lập tức cau mày. Bàn tay đang ôm lấy bả vai Cung Tuấn bỗng nhiên siết lại thật mạnh.
Trương Triết Hạn đột ngột lật người ngồi thẳng dậy, mạnh mẽ dứt khoát đem Cung Tuấn đè nghiến xuống nằm dưới thân mình, vừa thô bạo vừa thành thục ngồi lên bụng cậu. Anh từ trên cao hạ mi mắt nhìn xuống, bộ dạng lạnh lẽo xa cách giống hệt như Trương Triết Hạn của những năm tháng xa lạ trước kia, khi mà Cung Tuấn chỉ có thể từ nơi xa xôi dõi mắt nhìn theo. Cung Tuấn đã yêu Trương Triết Hạn nhiều đến mức nào kia chứ? Chính là yêu đến nỗi hiểu thấu anh ấy chỉ bằng một ánh mắt nhìn. Cung Tuấn biết rõ, một khi Trương Triết Hạn bày ra thái độ lạnh lẽo xa cách cực điểm như bây giờ thì chính là vì anh đang cực kỳ tức giận. Là mức độ giận dữ cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuấn Triết ❄️ CHỦNG NGỌC
Fiksi PenggemarCung Tuấn x Trương Triết Hạn Fanfiction Author: Hachi Meo Thể loại: ABO, song tính, H văn, sinh tử văn, ngọt ngào, hỗ sủng, ngược, OOC, long fic, HE. Nhìn chung thì đây là câu chuyện kể về quá trình 2 tảng băng tìm cách làm nhau tan chảy 🧊🧊 Note:...