1. Cuộc sống hằng ngày

3.2K 81 0
                                    


"Cuộc sống ở trường khó khăn hơn thế này rất nhiều. Mình nghĩ ở trung tâm khá hạnh phúc. Hơn nữa, mình và bạn cùng phòng cũng ngại mua đồ lắm".

"Chủ yếu là có bạn cùng phòng ở đây"

Tô Sam Sam sửa chữa kịp thời, Châu Thi Vũ vội vàng giải thích rằng thật thú vị khi có một người bạn tốt như Sam Sam ở đó.

Sau khi biểu diễn xong, Châu Thi Vũ thở dài thườn thượt, làm việc chăm chỉ mấy ngày, mọi chuyện đã kết thúc hoàn hảo, Châu Thi Vũ mệt mỏi cả thân thể, ngồi trên ghế sô pha ở tầng dưới, vừa trò chuyện với Sam Sam và Lão Lưu, nàng vừa mở điện thoại ra xem con mình đang làm, và thấy rằng có một video về một con ma dễ thương "phát điên" và một video tội nghiệp bị bắt. Bấm vào WeChat là đánh bom WeChat đỉnh nhất. Lại có thêm video ngẫu nhiên có hiệu ứng đặc biệt Châu Thi Vũ bất giác mỉm cười câu cuối cùng là: Em đang nấu ăn, quay lại ăn đi.

" Cười gì vậy, Châu Châu?" Tô Sam Sam nhìn thấy nàng mỉm cười.

"Không có gì"

Con lợn hôi hám to lớn này, nàng "phát điên" lên khi không có ở đây. Nhanh chóng chia tay Sam Sam, sẵn sàng chạy lên lầu

"Cậu sao lại vội vàng trở về? Không cùng bọn tớ nói chuyện sao Châu Thi Vũ, cậu chỉ có bằng hữu của cậu mà thôi." Tô Sam Sam tức giận nói với Châu Thi Vũ.

"Ừ, khi không có buổi diễn tập, người này sẽ biến mất." Thật ra đây là lời cổ vũ của Sam Sam.

"Ồ, lần sau đi đảm bảo, Vương Dịch ở nhà đang chán, xin lỗi tớ không thể đi cùng cậu trở về." Châu Thi Vũ cười xin lỗi, nhưng bước về nhà không thèm quay đầu nhìn lại.
_______

" Nhất Nhất, chị về rồi đây, có nhớ chị gái Châu Thi Vũ này không?"

Vương Dịch nghe thấy giọng nói, lập tức vui vẻ, từ trên sô pha ngồi dậy, nhìn về phía cửa, hai mắt lại sáng lấp lánh ánh sao, đang nhìn cô gái đi vào, cô ấy gầy gò nhỏ nhắn, nhìn hơi lộn xộn và mệt mỏi, nhưng vẫn mỉm cười và chặt chẽ, đang nhìn chằm chằm vào mình.

Vốn dĩ cô muốn biểu lộ một chút hờ hững, nhưng có thời gian cũng không kìm được nụ cười, nên cô chỉ hào phóng nói ra.

"Đang suy nghĩ, em đang suy nghĩ rất nhiều, thật vất vả, bảo bối."

Vương Dịch duỗi tay ra, Châu Thi Vũ tiến lên hai ba bước đón nhận vòng tay ấm áp đó, nhào vào trong lòng nhẹ nhàng thoải mái, tinh chỉnh vị trí, tìm một tư thế quen thuộc, thoải mái ngồi vào trên đùi Vương Dịch.

"Em thấy rồi, hôm nay chị nhảy rất tốt, nhưng đôi chân của chị đã hoàn toàn bộc lộ bản chất của Châu Thi Vũ là 0, hahahaha, ah"


Châu Thi Vũ vốn là đang đắm chìm trong một vòng ôm thoải mái chuẩn bị sạc pin, nghe thấy lời nói của đứa nhỏ nghịch ngợm này giả bộ tức giận liền cắn một miếng.

"Vũ đệ, Châu sư huynh bắt nạt người ta" Vương Dịch giả bộ vừa khóc vừa lau nước mắt vừa cười.

"Chà, kẻ đang khóc mới là kẻ đau khổ." Nàng nhìn đứa trẻ đang khóc giả tạo với một nụ cười xấu xa.

Vương Dịch đột nhiên hai tay ôm đầu Châu Thi Vũ, tiến lại gần, quay mặt về phía bên tai nàng, nhẹ giọng nói: "Chị buổi tối nên chăm chỉ như vậy." Môi chạm vào loa tai liền rời đi.

Lỗ tai nhỏ bé của nàng đỏ lên, Châu Thi Vũ vẫn còn sợ hãi vì sự đột ngột đến gần, nhưng vừa rồi là một cơn gió ấm thổi qua tai nàng, một luồng ấm áp thổi vào trái tim nàng. Sau khi nói xong, ngay cả khi chuyện này đã trôi qua, cặp đôi vẫn khiến mọi người hài lòng, và họ vẫn sẽ cảm động như vậy. Châu Thi Vũ vỗ ngực, như thể tự trách mình kém cỏi.


Nhìn dáng vẻ dễ thương, Vương Dịch lại tiến lại gần, đôi môi lạnh lẽo khiến cô gái nóng như lửa đốt cảm thấy dễ chịu tức thì, lại là cảm giác mềm mại, khiến người ta lưu luyến không muốn rời đi, Vương Dịch cuối cùng cũng chịu không nổi nữa .

"Con lợn hôi hám lớn, xem tay châm huyệt hướng dương của ta"


Châu Thi Vũ có thói quen trêu chọc Vương Dịch dù biết là bất khả chiến bại. Thủ thuật này rất hữu ích khi nàng đang buồn chán và tìm kiếm niềm vui, khi nàng đang dỗ dành cô em gái không vui Nhất Nhất của mình, và khi nàng muốn giảm bớt sự nhút nhát của mình, mặc dù hầu hết họ chỉ muốn giải trí cho bản thân.

"Được rồi Châu Châu, chị lại phá vỡ thỏa thuận của chúng ta, chị không được động đậy, em đếm đến ba."

" Sao chị vẫn di chuyển"

"Hahahahaha, tại sao chị phải nghe lời em, chị không thích ngồi yên"

"Chị xong rồi, Châu Thi Vũ!"

[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ