24. Nên làm gì nếu bên kia bị đau dạ dày khi đang chiến tranh lạnh?

939 51 0
                                    

Châu Thi Vũ đã cãi nhau với Vương Dịch hai ngày trước, cả hai vẫn chưa làm hòa cho đến bây giờ.

Bây giờ chỉ có Châu Thi Vũ và một con mèo ngủ trong túp lều 339.

Mở giao diện trò chuyện WeChat với Vương Dịch, lần trò chuyện gần đây nhất là hai ngày trước, tin nhắn cuối cùng là ảnh chụp bữa sáng hôm đó Vương Dịch mang cho nàng.

[ Tại sao em không về nhà?]

Nếu nó được nhập vào hộp trò chuyện, nó sẽ bị xóa trước khi được gửi đi. Châu Thi Vũ nhìn chằm chằm vào ảnh đại diện của người kia, càng nhìn càng tức giận.

Bỏ WeChat rồi lại mở túi phòng, hai ngày Vương Dịch chỉ gửi được mười tin nhắn, ngoại trừ tin nhắn tán gẫu với fan, những tin nhắn còn lại đều liên quan đến việc tập luyện.

Khi kiểm tra lại thời gian các tin nhắn đều được gửi từ sáng sớm.

Chẳng lẽ em ấy đã tập luyện cả đêm? Cơ thể em ấy có chịu được không?

[ Khi nào em có thể về nhà?]

Sau khi tin nhắn WeChat được gửi đi, không có hồi âm, vì vậy Châu Thi Vũ chỉ cần bấm gọi điện thoại, nhưng cuộc gọi luôn hiển thị điện thoại của người bên kia đã tắt máy, vì vậy nàng phải đến phòng tập nhảy để tìm Vương Dịch.

Nàng đã tìm thấy cô trong phòng tập nhảy, nhưng cô đã ngủ quên khi ngồi dựa vào tường.

Cô mặc áo tay ngắn, vì vậy không có gì lạ khi cô bị cảm lạnh.

" Đồ ngốc, có lạnh không?"

Châu Thi Vũ xoa nhẹ cánh tay Vương Dịch, quả nhiên là lạnh ngắt.

Cũng may Vương Dịch ngủ rất nhẹ, nếu không Châu Thi Vũ cảm thấy mình thật sự sẽ không có tâm tư đánh thức cô như thế này.

" Hừ? Làm sao vậy?"

Trước khi hoàn toàn tỉnh táo, cô đáp lại nàng trước, Vương Dịch đờ đẫn mở đôi mắt ngái ngủ, " Châu Thi Vũ? Sao chị lại ở đây?"

Châu Thi Vũ siết chặt cánh tay cô không nhẹ cũng không mạnh, trong lòng có chút tức giận nhưng lại thấy có lỗi với cô.

Người còn chưa khỏi cơn buồn ngủ chớp chớp đôi mắt tròn xoe, nhìn có chút đáng thương.

" Cả đêm không ngủ hả?"

" Thực ra, em đã về vào nửa đêm, nhưng em không mang theo chìa khóa hay thẻ "

" Sao em không gõ cửa?"

Vương Dịch gãi đầu đáp: " Em nghĩ rằng chị đã ngủ say "

Châu Thi Vũ tức giận vỗ vỗ cánh tay nhỏ nhắn của cô bạn gái ngốc nghếch, " Em còn chưa ngồi dậy? Em muốn ngồi tới khi nào? Em không muốn về nhà đúng không?"

Vương Dịch vội vàng lắc đầu, nhanh chóng đứng dựa vào tường nhưng việc đứng đột ngột khiến cô choáng váng suýt ngã, may mà Châu Thi Vũ nhanh chóng đỡ cô ngồi trở lại.

" Sao vậy Vương Dịch?"

Châu Thi Vũ suýt khóc khi thấy tình trạng của cô càng ngày càng tệ.

[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ